Link gốc: https://empire09269.lofter.com/post/31769ce5_1cb348135
________
Cp: Kỳ Hâm
Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm chiến tranh lạnh. Lí do thì...Vì Đinh Trình Hâm liên tục nhảy nên chấn thương thắt lưng của cậu tái phát. Mã Gia Kỳ nói rằng anh không vui, thế là hai người đã cãi nhau.
Đây là ngày thứ hai của chiến tranh lạnh. Hai ngày nay hai người không ngủ chung, không ngủ cùng ai đó a, Đinh Trình Hâm đã hai ngày nay không ngủ ngon, vì vậy cậu chọn nói chuyện với Mã Gia Kỳ.
Mã Gia Kỳ đang ở trong bếp. Đinh Trình Hâm đi đến bên cạnh với cốc nước vờ ho hai lần. Mã Gia Kỳ nghe thấy cúi đầu nói: "Nếu cổ họng không thoải mái, nghỉ ngơi, đừng nói chuyện nữa."
Khi Đinh Trình Hâm nghe những lời này, thật khó để không nghĩ đến điều gì khác. Cậu gần như cầm cốc nước mà nhìn chằm chằm Mã Gia Kỳ và nói: "Cậu không muốn nghe tớ nói, tớ phiền lắm a~~."
Mã Gia Kỳ thật ngưỡng mộ trí tưởng tượng của tiểu hồ ly nhà anh và cũng tự hỏi liệu có phải anh đã không cho cậu cảm giác an toàn hay không?
"Không, tớ chỉ nhắc nhở cậu không nên nói nhiều khi cổ họng không thoải mái."
Đinh Trình Hâm đặt cốc xuống, hai tay đặt ở trước ngực, "Tiểu Mã ca, eo của tớ thật sự rất ổn, cậu không cần căng thẳng như vậy"
Mã Gia Kỳ rửa xong chiếc bát cuối cùng, lau tay rồi bước ra khỏi bếp. "Tớ không căng thẳng, ai căng thẳng chứ? Lần trước tớ đã hứa với bác gái sẽ chăm sóc cho cậu thật tốt...!"
Đinh Trình Hâm bước ra khỏi bếp đi theo Mã Gia Kỳ, "Tớ không sao, cậu không nghĩ hiện tại tớ đang làm rất tốt sao? Xin lỗi, tớ không nên nói rằng cậu tọc mạch, tớ chỉ muốn hoàn thành bài vũ đạo đó, vì vậy đừng lo lắng và tức giận nữa! Được không??"
Đinh Trình Hâm nắm lấy tay áo của Mã Gia Kỳ và cố chống lại những giọt nước mắt rơi xuống. Anh nhìn cậu như vậy tim nhói lên một đợt, liền kéo người trước mặt ôm vào lòng.
"Tớ không tức giận, tớ chỉ cảm thấy khó chịu"
"Tớ hiểu." Đinh Trình Hâm nói trong vòng tay của Mã Gia Kỳ.
*Tình yêu của Mã Gia Kỳ dành cho Đinh Trình Hâm không phải để tọc mạch mà là để bảo vệ cậu.*
_____
Cp: Văn Hiên
Vì Tống Á Hiên luôn nói chuyện sau lưng với một người nào đó, mấy ngày trước Lưu Diệu Văn vô tình nhìn thấy hai người trò chuyện, tên kia là một nam nhân. Ôi thế là cái tính chiếm hữu của con sói họ Lưu nổi lên, và hai người đã chiến tranh lạnh không thể giải thích được trong ba ngày.
Bất chấp chiến tranh lạnh, hai đứa trẻ vẫn ở chung với nhau, khi ở cùng nhau chắc chắn sẽ nảy sinh nhiều vấn đề a~~
"Tống Á Hiên!" Đây là lần mất kiên nhẫn nhất của Lưu Diệu Văn trong ba ngày qua. Tống Á Hiên hơi bất ngờ và rất khó chịu vì Lưu Diệu Văn ngày nào cũng hỏi.
"Em làm gì đấy?"
"Tên ấy là ai?"
"Không phải anh đã nói hết rồi sao! Đó là bạn thời tiểu học! Anh đã trả lời câu này ba ngày liên tục rồi!" Tống Á Hiên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, không để bản thân hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
oneshorts TNT, TF Gia Tộc 2, 3
Short Storymột số truyện ngắn về cp của TNT, TF Gia Tộc CHỈ LÀ TRUYỆN HƯ CẤU KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT Không đảm bảo giống 100% so với bản gốc