7. "Bảo bối"

1.5K 114 1
                                    

Link gốc: https://empire09269.lofter.com/post/31769ce5_1cb1cdb3a

________

Mã Gia Kỳ, Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn bàn nhau sẽ thực hiện một thử thách nhỏ, gọi người khác là 'bảo bối' trước mặt bạn trai nhỏ của họ mà không để bị phát hiện là đang thực hiện thử thách...

_________

Cp: Kỳ Hâm

Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm đang ngồi trên giường.  Khi Mã Gia Kỳ chấp nhận thử thách, anh không biết phải gọi cho ai.  Anh đưa điện thoại lên lướt xem một dãy số ghi "Lão ca", chuông điện thoại vang lên một hồi.

  "Chuyện gì?"

  "Bảo bối"

  Người đối diện liếc nhìn.  Đúng vậy, Đinh Trình Hâm bên cạnh phóng ánh mắt chết chóc khiến người đối diện cũng kinh ngạc.

  "Mã Gia Kỳ? Em không bị làm sao, đúng không?"

Đinh Trình Hâm đứng lên và hỏi "Ai?"  Mã Gia Kỳ vẫy tay với Đinh Trình Hâm và tiếp tục gọi.

  "Tôi không sao, bảo bối, lần sau gặp lại nha, tôi cúp máy đây" Mã Gia Kỳ thấy tình hình không ổn, cúp điện thoại, quay đầu lại thì thấy Đinh Trình Hâm đã  nằm trên giường trùm chăn qua mặt.

  Mã Gia Kỳ tiến lên, "Sao vậy?"

  Đinh Trình Hâm không để ý, anh cố ý hỏi!

  "Mọi người đều là người lớn, hãy ra đây nói chuyện với tớ ."

Đinh Trình Hâm nhấc chăn bông lên, chui ra và hỏi "Ai?"

Mã Gia Kỳ cảm thấy rằng Đinh Trình Hâm bây giờ rất dễ thương, nó chỉ đơn giản là vậy!

  "Không ai"

  "Mã Gia Kỳ, tớ nghe Lưu Diệu Văn nói cậu đến sân bóng rổ đi thả thính những  cô gái. Vừa rồi là cô gái nhỏ nào? Mã Gia Kỳ, nếu cậu không nói rõ ràng, cậu chết chắc!"

  Có vẻ như Đinh Trình Hâm đã thực sự tức giận.  Điều mà Mã Gia Kỳ không ngờ là đứa em trai yêu quý Lưu Diệu Văn của anh lại nỡ đốt nhà anh như vậy.

  "Đừng nghe lời nói bậy của Văn ca, nhìn đi, là anh trai của tớ!"

Mã Gia Kỳ mở nhật ký cuộc gọi và đưa nó cho Đinh Trình Hâm xem. Cậu hơi nhẹ nhõm và tiếp tục chất vấn.

  "Mã Gia Kỳ giải thích cô bạn ở sân bóng rổ là như thế nào?"

  Mã Gia Kỳ vội vàng ôm người trước mặt, cọ đầu vào cổ tiểu hồ ly đang xù lông ấy.

  "Sai, sai rồi, tớ thật sự không có làm vậy. Là người khác đặc điều cho tớ. Tớ chưa từng thấy qua người đó, nhưng là Văn ca nhìn thấy nhiều nhất!"

  "Bỏ đi ~ chỉ là trò đùa không hay của đứa em trai út chưa hiểu chuyện."

  "Trong trường hợp này, chúng ta hãy làm một cái gì đó nghiêm túc a~!"

  "Mã Gia Kỳ, tớ cảnh cáo cậu, đừng đụng vào tớ!"

  "Câu này có tác dụng khi cậu nói trước khi tớ thành niên, nhưng bây giờ nó không còn hiệu quả nữa!"

oneshorts TNT, TF Gia Tộc 2, 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ