Link gốc: https://sdflpec.lofter.com/post/1ef7d904_1cae24dac
___________
* Làm thế nào bạn biết rằng Mã Gia Kỳ thích cậu ấy?*Đinh Trình Hâm bị thương trong 1 cảnh quay của một bộ phim mà cậu đang tham gia.
Đinh Trình Hâm không nói với ai, khi quản lí hỏi thì cậu trả lời "tôi không sao, tôi vẫn ổn." Trên thực tế, ngay cả việc lên và xuống xe cũng không thuận tiện, và cơn đau quanh xương sườn khiến đôi chân mày cậu nhăn lại sau khi cúi và duỗi thẳng.
Thấy gần về đến nhà, Đinh Trình Hâm yêu cầu xe chạy chậm lại, chuẩn bị tâm lí, xuống xe đút tay vào túi quần, khôi phục như thường, bước vào cửa, chào anh em trong phòng khách rồi lên lầu.
'Không thể để họ nhìn thấy'
Đinh Trình Hâm cong môi, nhất thời cảm thấy mình thật ngây thơ. Cậu rất buồn và mong được mọi người quan tâm một chút nhưng cậu không thể giải thích hoàn cảnh của mình cho mọi người được. Sợ mọi người sẽ lo lắng cho cậu...
Vừa đến cửa phòng, cậu bực bội muốn lui về phía sau uốn éo bộ dáng, nhưng lại cảm thấy có người bên cạnh, Đinh Trình Hâm lập tức đứng thẳng người, "Sao vậy?"
Đứng ở đầu cầu thang là Mã Gia Kỳ.
Mã Gia Kỳ nghĩ rằng anh nên hỏi cậu có chuyện gì.
Anh lắc lắc chiếc khăn trong tay, "Bị thương?"
“ Tớ không có.” Đinh Trình Hâm phủ nhận ngay lập tức, nhưng khi Mã Gia Kỳ nâng nắm đấm lên, cậu vô thức ôm lấy xương sườn của mình và cơn đau bỗng loé lên trở lại, và cái cau mày không thoát khỏi mắt Mã Gia Kỳ trong chốc lát.
Anh thực sự sẽ đấm vào sao?
Mã Gia Kỳ vén áo len của Đinh Trình Hâm lên và liếc nhìn vết bầm, sau đó thở dài và đắp một chiếc khăn nóng lên đó.
______
* Làm thế nào bạn biết rằng Đinh Trình Hâm thích anh ấy?*"..."
Đinh Trình Hâm từ bỏ sự phản kháng sau khi vật lộn trong vài giây. Cảm giác ấm áp và thoải mái, cậu có thể quên rất nhiều điều phiền toái cùng một lúc và lưu lại nhiều ký ức mới trong tâm trí.
Muốn lúc nào cũng được đắm chìm trong hơi ấm này.
Đinh Trình Hâm hư hỏng không thể giải thích được, "Lưng cũng đau."
'Sau đó xoay người và đắp khăn nóng vào lưng.' Mã Gia Kỳ ban đầu nghĩ vậy.
Tuy nhiên, Đinh Trình Hâm đã bước về phía trước và nghiêng người, toàn bộ cơ thể cậu dính chặt vào cánh tay của Mã Gia Kỳ. Chúng có hình dáng tương tự nhau, đầu của Đinh Trình Hâm chỉ có thể đặt trên vai anh, khiến Mã Gia Kỳ không khỏi nghĩ đến con vật nhỏ đang thút thít trong tay anh cảm giác giống khi anh lần đầu tiên bế Sáu Cân về nhà.
"Đồng ý?"
Đinh Trình Hâm chỉ tay về phía sau lưng, "Đau quá."
*
Trên danh nghĩa, Đinh Trình Hâm là anh cả, nhưng trên thực tế, anh là một đứa trẻ và yêu thích sự quyến rũ nhất.
Không ai tin điều này, nhưng Mã Gia Kỳ sẽ không nói ra.
Đây là Đinh Trình Hâm mà chỉ Mã Gia Kỳ được nhìn thấy, và anh sẽ là người duy nhất nhìn thấy trong tương lai.
Vì vậy, Mã Gia Kỳ ném chiếc khăn và đặt lòng bàn tay ấm hơn lên lưng của Đinh Trình Hâm
_______
End.Tô màu ngôi sao bên dưới giúp mình thêm động lực đăng truyện tiếp nhaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
oneshorts TNT, TF Gia Tộc 2, 3
Historia Cortamột số truyện ngắn về cp của TNT, TF Gia Tộc CHỈ LÀ TRUYỆN HƯ CẤU KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT Không đảm bảo giống 100% so với bản gốc