Link gốc: https://xback328.lofter.com/post/1eeb0ccf_1cad89da8
_____
Mã Gia Kỳ gần đây rất phiền não vì anh thấy đồng đội của mình là Đinh trình Hâm ngày càng thích làm nũng và hơn thế nữa là chỉ làm nũng với anh.
Trên thực tế, với tư cách là một người anh cả trong đội, Đinh Trình Hâm vẫn rất có uy tín, và không ai dám tạo ra sự khác biệt trước Đinh đại ca. Nhưng Mã Gia Kỳ không thể hiểu được, anh rõ ràng nhỏ tuổi hơn cậu, nhưng tại sao Đinh Trình Hâm lại không có ý thức làm một ca ca trước mặt anh.
Khi mệt mỏi phải tự mình gánh vác. Khi làm việc phải tự giúp mình. Khi không vui phải tự than thở với chính mình.
Khác với hành động làm nũng của đứa em út khổng lồ Lưu Diệu Văn, hành động làm nũng của Đinh Trình Hâm là bí mật kẹp ngón tay út của mình xuống gầm bàn và nháy đôi mắt to long lanh cầu xin sự thương xót. Để xem câu trả lời của anh, cậu liền dụi cằm vào vai anh. Cậu hay đột ngột nhảy lên người và đòi anh cõng trên lưng, cậu thích vùi đầu vào cổ anh hít hà.... Mã Gia Kỳ cảm thấy ngứa ngáy muốn tránh ra, người trên lưng lại cắn vào bả vai qua lớp áo của anh.
Mỗi một hành động nhỏ dù cố ý hay vô tình đều khiến tim Mã Gia Kỳ như muốn nổ tung, khiến tai anh đỏ bừng tựa trái cà chua chín.
Giữa hai người không có thứ gì gọi là 'anh cả', Mã Gia Kỳ rất khó hiểu. Anh cảm thấy rằng mình nên nói chuyện với Đinh Trình Hâm về vấn đề này. Cũng vì vậy, Mã Gia Kỳ không có tâm trí để tập luyện một cách nghiêm túc .
Mã Gia Kỳ đã chọn một thời điểm khi chỉ có hai người họ ở đó. Các thành viên trở về ký túc xá sau khi bài tập vũ đạo kết thúc. Chỉ có Đinh Trình Hâm là còn luyện tập trong phòng. Mã Gia Kỳ cũng nhân cơ hội nói rằng anh chưa hài lòng với vũ đạo của mình và ở lại.
Sau hơn một giờ tập luyện trong phòng. Thường Mã Gia Kỳ không hề ngượng ngùng, nhưng khi anh liếc nhìn trộm Đinh Trình Hâm nhiều lần trong suốt quá trình tập luyện, và có hai lần anh bị cậu bắt gặp. Khi Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm chạm mắt, Đinh Trình Hâm nhướng mày, khiến anh càng không thể mở miệng. Anh phải lấy cớ khát muốn ra ngoài mua nước cho bình tĩnh.
Đinh Trình Hâm không dừng tập cho đến khi cậu hài lòng với bài vũ đạo. Khi Mã Gia Kỳ trở lại, cậu mồ hôi đã ước cả tấm lưng, không để ý đến ánh mắt khó chịu của Mã Gia Kỳ, cậu bước đến chỗ Mã Gia Kỳ vùi đầu vào vai anh.
"Tiểu Mã ca ~"
"Tớ mệt quá ~"
Đinh Trình Hâm đột ngột một cách thân mật với Mã Gia Kỳ, đầu cậu cong qua vai anh. Chính cảm giác này khiến nhịp tim của Mã Gia Kỳ lại tăng nhanh, một tay anh vẫn xách túi đựng nước, tay còn lại thì vô thức chạm đến eo Đinh Trình Hâm.
Mã Gia Kỳ đột nhiên lấy lại ý thức sau khi đã chạm vào thắt lưng của cậu. Anh muốn nói với Đinh Trình Hâm rằng đừng cư xử như một đứa trẻ. Hành động xoa eo cho người trước mặt được đổi thành vỗ lưng cho cậu.
"Đinh nhi, uống chút gì đi." Mã Gia Kỳ muốn Đinh Trình Hâm đứng dậy nhanh chóng.
“ Cậu mua gì thế?? ~” Đinh Trình Hâm không có ý định đứng lên, thuận thế đưa tay ôm eo Mã Gia Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
oneshorts TNT, TF Gia Tộc 2, 3
Short Storymột số truyện ngắn về cp của TNT, TF Gia Tộc CHỈ LÀ TRUYỆN HƯ CẤU KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT Không đảm bảo giống 100% so với bản gốc