Chap H của các cô như đã hứa đâyy, nhớ tô ngôi sao cho tui nha. Chap này tui nhờ bạn viết đó đó, chứ tui hổng biết viết đâu.
Ce: Lan Anh___2 tuần sau___
Đinh Trình Hâm chuẩn bị quay về ngay khi chương trình kết thúc, vì hai ngày sau nhóm phải quay MV cho bài hát mới.
--------
19h, máy bay từ Nam Kinh về Bắc Kinh đáp.20h thì Đinh Trình Hâm về đến kí túc xá, cùng lúc đó các thành viên còn lại cũng từ công ty trở về. Bọn họ gặp nhau ở trước cổng vội kéo Đinh Trình Hâm chạy vào phòng khách.
Cả bọ tụ lại ôm Đinh Trình Hâm thành một vòng, ngoại trừ Mã Gia Kỳ thì bước đến ngồi lên sofa nhìn bọn họ như cảnh một đám trẻ đang mừng rỡ đón ba mẹ vừa đi công tác xa trở về cũng bật cười thành tiếng.
"Đinh ca vất vả rồi, vất vả rồi, nhớ Đinh ca chết đi được." Hạ Tuấn Lâm vừa ôm Đinh Trình Hâm vừa nói.
Đinh Trình Hâm cũng cười tít cả mắt dang rộng hai tay hết cỡ để ôm trọn đám trẻ nhỏ đang vây xung quanh mình "Anh cũng nhớ mọi người lắm lắm luôn".
Được một lúc lâu Mã Gia Kỳ mới lên tiếng "Được rồi, được rồi, Đinh ca của mấy đứa vừa về chắc còn mệt, có gì ngày mai hẳn nói, để Đinh nhi lên phòng nghỉ ngơi đi"
Im lặng một lúc Mã Gia Kỳ lại nói tiếp "Đinh nhi, cậu lên phòng tắm rửa nghỉ ngơi đi"
"Hảo a~" Đinh Trình Hâm cười với Gia Kỳ sau đó đi lên phòng.
------
Đinh Trình Hâm từ phòng tắm đi ra nhìn thấy Mã Gia Kỳ đang cầm khăn tắm và một bộ pijama ngồi trên giường nở nụ cười tà mị nhìn về phía cậu. Trong giây lát Đinh Trình Hâm cảm thấy lạnh cả sống lưng cảm giác nguy hiểm đang đến gần." Cậu... cậu không phải muốn đi tắm sao? Tớ xong rồi. Cậu mau đi đi!!"
"Đúng vậy, đi tắm a." Mã Gia Kỳ gật gật đầu, đứng dậy đi đến chỗ Đinh Trình Hâm, khom lưng trực tiếp đem cậu khiêng lên trên vai.
" Cậu muốn làm gì!" Đột nhiên đầu cậu bị hướng xuống dưới mà bị vác lên vai, Đinh Trình Hâm kinh hãi, vội vỗ lưng Mã Gia Kỳ, "Thả tớ xuống!"
"Làm gì?" Mã Gia Kỳ cười lạnh, ném ra hai chữ, "Đi tắm!"
Mã Gia Kỳ trực tiếp đem người khiêng vào phòng tắm, một tay ôm chân Đinh Trình Hâm, một tay mở vòi nước ở bồn tắm, cậu ý thức được Mã Gai Kỳ muốn làm gì, giãy dụa muốn xuống dưới, "Cậu mau thả tớ xuống, tớ đã tắm rồi!"
Mã Gia Kỳ không hề bị lay động, mượn tư thế khiêng trên vai trực tiếp đem quần ngủ của Đinh Trình Hâm kéo xuống lộ ra bắp đùi thon dài.
" Mã Gia Kỳ!!" Cặp mông trần của Đinh Trình Hâm bị anh gác ở trên vai, cả người đều mắc cỡ chết đi được, "Cậu mau thả tớ ra!!"
'Bốp!' Mã Gia Kỳ vỗ nhẹ cái mông của cậu, phát ra một tiếng trong trẻo.
Động tác giãy dụa của Đinh Trình Hâm ngừng lại, trên mặt cơ hồ muốn tích huyết.
Mã Gia Kỳ nhanh gọn đem quần áo Đinh Trình Hâm lột sạch rồi đặt cậu vào trong bồn tắm.
Thanh âm Mã Gia Kỳ ở sau lưng cởi quần áo vô cùng rõ ràng, ngón tay Đinh Trình Hâm ở trong nước có chút khẩn trương mà đưa qua đưa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
oneshorts TNT, TF Gia Tộc 2, 3
Storie brevimột số truyện ngắn về cp của TNT, TF Gia Tộc CHỈ LÀ TRUYỆN HƯ CẤU KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT Không đảm bảo giống 100% so với bản gốc