Link: https://xback328.lofter.com/post/1eeb0ccf_1cb07e0c0
________
Lễ thành niên của Mã Gia Kỳ đã đến như dự kiến.
Đinh Trình Hâm cuối cùng cũng không còn là người thành niên duy nhất trong đội. Hai người trưởng thành sẽ làm gì? Trong đầu Đinh Trình Hâm có một ý tưởng đã được lên kế hoạch từ lâu, và nó sẽ không thành hiện thực nếu Mã Gia Kỳ chưa đến tuổi trưởng thành.
Vì vậy, ngay sau khi Mã Gia Kỳ và mọi người trong nhóm tổ chức buổi sinh nhật lần thứ mười tám xong, Đinh Trình Hâm bí ẩn kéo anh vào phòng, và không quên khóa cửa. Trong phòng chỉ bật một ngọn đèn nhỏ, Mã Gia Kỳ bị đẩy đến ngồi ở bên giường. Nhìn Đinh Trình Hâm ngửa đầu, một đám tóc xoay người trước tủ, giống như một con sóc nhỏ giấu đồ ăn.
Khi Mã Gia Kỳ nhìn thấy Đinh Trình Hâm đi đến chỗ anh với một chiếc túi trên tay, có một chút ngượng ngùng và nụ cười bí ẩn trên khuôn mặt cậu.
"Tiểu Mã ca, cậu thành niên rồi a~ ~"
"Chúng ta sẽ làm điều mà người thành niên làm." Mã Gia Kỳ nhướng mày khi nghe thấy những lời không rõ ràng của Đinh Trình Hâm.
Anh ngẩng đầu, nhàn nhạt nhìn chằm chằm mặt của cậu nói: " Người thành niên làm gì? Đinh nhi."
Thấy bầu không khí giữa hai người dần trở nên mơ hồ, Đinh Trình Hâm đột nhiên mở túi ra, bên trong không có vật gì ngăn trở.
"Tất nhiên là uống bia rồi, đồ ngốc!"
"Tớ đã lén lút giấu rất lâu, cuối cùng cũng có người cùng tớ uống bia rồi." Đinh Trình Hâm bất ngờ lấy ra một lon bia nhét vào tay Mã Gia Kỳ, đổ hết tất cả lon bia trong túi lên bàn cạnh giường.
"Đó là những gì cậu nói người thành niên làm?" Mã Gia Kỳ giọng nói bí mật, Đinh Trình Hâm nghe được có chút thất vọng.
"Cái gì? Không thích à?"
"Tớ đã chuẩn bị rất lâu." Các staff rất nghiêm khắc, không dễ gì Đinh Trình Hâm có thể giấu nhiều bia ở nhà như vậy.
"Không có, thớ thích nó chứ." Mã Gia Kỳ nhìn vẻ mặt ủ rũ của Đinh Trình Hâm và nhấp một ngụm bia khi nắp của lon được mở ra.
Đinh Trình Hâm thấy Mã Gia Kỳ uống bia thì lại bắt đầu cao hứng, cầm bia lên bắt đầu uống.
Mã Gia Kỳ không ngờ rằng tửu lượng của Đinh Trình Hâm lại tệ đến vậy. Hai lon bia đã được cậu uống hết và đôi má ửng đỏ nhìn đặc biệt đáng yêu a~.
"Tiểu Mã ca ~ Trông cậu thật soái a~." Đinh Trình Hâm chọc vào má Mã Gia Kỳ với một nụ cười ngốc nghếch.
" Cậu thực sự cho rằng tớ nhìn soái sao?" Mã Gia Kỳ nắm lấy bàn tay nghịch ngợm trên mặt, nhìn Đinh Trình Hâm ngoan ngoãn gật đầu với mình.
"Vậy thì tớ sẽ cho cậu hôn, được không?" Mã Gia Kỳ lợi dụng Đinh Trình Hâm không tỉnh táo nở nụ cười tà mị.
"Được ."
Đinh Trình Hâm chồm lên má Mã Gia Kỳ và hôn lên ấy 'chụt'.
"Là vậy sao?"
Nét nhẹ nhàng thoáng qua trên khuôn mặt Mã Gia Kỳ.
" Đinh nhi, cậu quá dễ dãi rồi. Thật không tốt chút nào" Nụ cười của Mã Gia Kỳ đông cứng trên khuôn mặt anh.
" Nếu không phải là tớ, người khác cho cậu hôn cậu cũng đồng ý sao?" Mã Gia Kỳ siết chặt đầu ngón tay của Đinh Trình Hâm, cố gắng làm cho cậu nhận ra những gì cậu đang làm.
"Đương nhiên không phải, bởi vì là cậu, tớ...mới hôn." Con hồ ly nhỏ say rượu nói một cách đau khổ, đôi mắt vẩn đục vì hơi nước.
Mã Gia Kỳ nghiêng người trước mặt cậu và nhìn thẳng vào mắt Đinh Trình Hâm, như thể đang thăm dò điều gì đó.
"Tại sao?"
"Bởi vì..."
Đinh Trình Hâm đỏ mặt khi bị hỏi, trong đầu hiện lên một đám bùn, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt hảo soái của Mã Gia Kỳ đang chăm chú nhìn mình, ý nghĩ trong lòng liền bộc phát ra.
"Bởi vì...tớ thích cậu."
Đinh Trình Hâm, người nửa say nửa tỉnh, nóng bừng vì lời thú nhận không thể giải thích được của mình, tựa như một chiếc bánh gạo nhỏ vừa được chiên lên.
Vẻ mặt cứng ngắc của Mã Gia Kỳ cuối cùng cũng bắt đầu buông lỏng, anh đột nhiên muốn nếm thử chiếc bánh gạo nhỏ này ngọt đến mức nào.
"Tớ cũng thích cậu vô cùng." Đinh Trình Hâm được thiếu niên mới lớn ôm lấy, mũi áp vào chóp mũi. Đinh Trình Hâm rụt cổ lại bởi sự kích thích thân thể đột ngột này.
"Lại cho tớ hôn, được không?" Một tay đặt lên gáy Đinh Trình Hâm, khiến cậu không thể tiếp tục lùi.
Đinh Trình Hâm chưa kịp phản ứng thì nụ hôn của Mã Gia Kỳ đã rơi xuống, nhưng lần này không phải mặt, mà là môi.
Trong vài giây sau khi hai môi mím chặt vào nhau, Đinh Trình Hâm mở mắt ngạc nhiên, ngay cả lông mi của Mã Gia Kỳ cũng có thể được nhìn thấy rõ ràng.
Những gì Mã Gia Kỳ nhìn thấy khi tách khỏi môi cậu là đôi mắt mở to của Đinh Trình Hâm và mặt đỏ bừng như thể phát sốt.
'Nó thực sự ngọt ngào', Mã Gia Kỳ nghĩ.
" Đinh nhi, người thành niên có thể làm gì ngoài uống bia?"
"Tớ... Tớ không biết..."
"Vậy thì tớ sẽ dạy cho cậu, OK?" Bàn tay của Mã Gia Kỳ lướt trên tấm lưng gầy của cậu và dừng lại trên eo.
Đinh Trình Hâm rõ ràng đã tỉnh, hoặc có thể lúc đầu không say, cậu hiểu ý tứ của Mã Gia Kỳ, nhưng như mọi khi, cậu chớp đôi mắt to đơn giản và nói gì đó.
"Được"
(Ái chà chà, tiểu Mã ca a~~~vừa thành niên chưa được một ngày đã lợi dụng con người ta rồi)
_____end____
Tô màu ngôi sao giúp mình có thêm động lực đăng tiếp nhaa😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
oneshorts TNT, TF Gia Tộc 2, 3
Historia Cortamột số truyện ngắn về cp của TNT, TF Gia Tộc CHỈ LÀ TRUYỆN HƯ CẤU KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT Không đảm bảo giống 100% so với bản gốc