Chap 13: Yêu - hận (H).

8.7K 392 14
                                    

Jungkook hoảng sợ giãy giụa, cậu đấm vào người Kim Seokjin gào thét:
- Buông ra...buông tôi ra..

Người đàn ông mặc cho cậu tác quái lộng hành một mực tiến thẳng về phòng lớn. Jungkook bị đẩy ngã xuống giường, cậu lập tức ngồi dậy nhưng Kim Namjoon đã nhanh chóng đè thân hình nhỏ nhắn xuống, Jung Hoseok cười nham hiểm giơ chiếc cà vạt màu ghi lên. Đôi mắt cậu đầy lo âu sợ hãi như van nài, cánh cửa chính khóa chặt chốt một tiếng rõ ràng từ Park Jimin như khép lại vận mệnh đêm nay của cậu.

Hai tay bị buộc lại bởi chiếc cà vạt, quần áo trên người cậu dần dần bị những người đàn ông trước mặt lột sạch sẽ. Jungkook càng phản kháng, bọn họ lại càng mạnh bạo. Da thịt trắng nõn tiếp xúc với không khí thêm bắt mắt, Jungkook lúc này không khác gì trái anh đào tươi mọng buổi xuân sớm, một con mồi béo bở dâng lên để tế phẩm mà chỉ có kẻ ngu mới không ăn nó khi đã được dâng đến tận miệng.

Kim Seokjin mân mê cắn xé hai điểm hồng trước đầu ngực đầy thỏa mãn, suy cho cùng dục vọng là thứ con người ta không thể nào từ chối. Jungkook không thể đẩy hắn ra vì hai tay đã bị trói chặt, cậu định gào lớn thì cánh môi mềm mại liền bị xâm nhập ngậm mút. Min Yoongi luồn lách chiếc lưỡi điêu luyện vào trong khoang miệng thơm tho dịu ngọt như hút cạn sinh lực của cậu. Tiếng nhóp nhép vang lên trong căn phòng ám mùi dục vọng. Nước mắt Jungkook trào ra tủi nhục đau đớn, hắn dịu dàng hôn lên khóe mi cậu trấn an:
- Đừng sợ, anh ở đây.
Nhưng rõ ràng thì cơn ác mộng khiến cậu sợ hãi lo nghĩ ngày đêm chẳng phải là hắn và những người đàn ông kia hay sao.

Jungkook lắc đầu nức nở:
- Đừng, tôi không muốn hận các người thêm nữa.

- Aaa..

Jung Hoseok đột kích phần huyệt động nhạy cảm khiến cậu hét lên đau đớn sau tiếng nấc nghẹn. Park Jimin mơn trớn đùi non khẽ lạnh giọng:
- Jungkook, em có từng nghe câu càng hận thì càng yêu chưa?
Chiếc cằm bị hắn mạnh bạo bóp lấy, dương vật to lớn không báo trước đâm sâu vào cổ họng khiến Jungkook hoảng loạn, cảm giác buồn nôn trào lên từ bụng dưới khiến cậu ậm ừ tiếng ọe. Park Jimin trừng mắt "Jeon Jungkook, em chán ghét tôi?" Cậu sợ hãi lắc đầu, chiếc lưỡi rụt rè chạm lên phân thân nóng bỏng khiến người đàn ông rít mạnh một tiếng: Chết tiệt, sự vụng về này.

- Jungkook ngoan, sâu thêm tí nữa...
Park Jimin hài lòng thu lại vẻ lãnh huyết, hắn ấn đầu cậu xuống sâu hơn để đưa dương vật to lớn vào trong cuống họng.

Toàn thân cậu đều bị sáu người đàn ông chăm sóc tỉ mỉ, Jungkook ưỡn mình cắn môi ngăn lại tiếng rên rỉ ham muốn khi phân thân hồng nhạt nhỏ nhắn bị đụng chạm. Kim Taehyung ác ý gẩy nhẹ quy đầu non nớt, bàn tay vuốt ve ép cho sự căng trướng của nó đến giới hạn bùng nổ. Jungkook cuối cùng cũng không chịu được, bắn ra chất lỏng đặc sệt kèm theo tiếng rên như mèo con vì được thỏa mãn. Phân thân ỉu xìu mềm nhũn, cậu mệt lả người không cử động nhưng bọn hắn vẫn không có ý định buông tha.

Cà vạt được gỡ bỏ, Kim Namjoon cùng Kim Seokjin bắt lấy hai tay hai bên của cậu, phả vào mang tai chất giọng trầm ấm dụ hoặc ngứa ngáy:
- Jungkook, sờ nó đi.
Hai mắt cậu lúc này giờ đã phủ một tầng sương mỏng, là vì khóc nhiều, cũng là vì bị bọn họ khơi lên dư vị kích tình. Jungkook không còn giữ được tỉnh táo và lí trí, cậu nhìn những người đàn ông lõa thể trước mặt mình vô thức làm theo tất cả yêu cầu của bọn họ.

[ Allkook ] Mưa Mùa Hạ ( Full ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ