CHAPTER 23

4.9K 128 24
                                    

Grave ang hirap magregister sa wattpad promo kainis!!! Hindi tuloy ako makapagUpdate!!

**********

Andito kami ni Gummy bear sa Japanese Garden nila Grave ang Ganda andaming mga bulaklak,

Kaya Garden diba syempre maraming Flowers. Shonga lang.

"Gummy bear sinong nagaalaga nitong Garden nato?" Sabi ko sa kanya.

"Si Mang Karding yung Care Taker dito sa Mansyon pag umaalis si Grandma!" Sabi nya habang nakatingin dun sa Daisy na mga halaman.

Kinuha ko yung DSLR ko at kinuhaan ko sya ng Picture! Yiehhh ang Kyut! Ni Gummy bear talaga.

"Ayst! Wag ka ngang mamicture, baka mamaya ang panget ng beauty ko dyan!" Naiinis nyang sabi.

"Ito naman! Ampogi mo nga dito, tingnan mo oh!" Pinakita ko sa kanya yung Picture nya.

"What the Sinong Anghel ito?!" Matawa-tawa nyang sabi.

"Haha,  tapos ngayon may pa what the- what the ka pa dyan! Haha" hihi ang saya talaga ngayon.

"Gummy bear Picture tayo!  PUHLESHH!! " naka pout kong sabi sa kanya.

Gumana ka! Gumana ka!

"Sige na nga! Tigilan mo lang yang kakapout mo!" Hihihi

Tamo hindi nan talaga ako matitiis,  nagtake na kami ng picture. May nakapout, wacky, flappy face and mawawala ba yung Kiss hihi. Landi ko lang talaga.

ALEX POV

Umalis na kami sa Japanese Garden ni Grandma at nagsimula na ulit mag bike. Ang sarap lang ng Feeling ng Ganto.

Inaamin ko hindi na Crush ang pagtingin ko kay Honey bear its like nahulog na talaga ako sa Karisma nya. Shutanginerz ang Corny ko. Ginayuma nga ata ako ng babaeng nakaangkas ngayon at nakug sa likod ko.

"Gummy bear, pedeng magtanong?" Sabi nya.

"Tssk. Nagtatanong kana nga eh!" Pambabara ko.

"Aray ko naman!" Papano kinurot ako sa bewang. Tssk pagnabangga kami eh.

"Go na ano bang itatanong mo Honey bear?" Naiinis kong sabi ko sa kanya.

"Wag na, galit ka eh!" Nagtatampo nyang sabi.

Sigh "Hindi ako Galit okay!" Nakangiti kong sabi sa kanya.

Yan din ang mga Characteristic na nagustuhan ko sa kanya ang pagiging Childish nya.

"Tssk wah na galit ka talaga eh!" Sabi ni Honey bear ng nakapout.

Napasigh na lang ako.

"Hindi nga ako Galit okay" sabi ko sa kanya habang inihinto ko yung bike sa may ilalim ng Puno ng mangga.

Bumaba na sya at umupo sa may swing. At napasigh ng malalim.

"Gummy bear, uhmnm PAKAKASALAN MO BA AKO?" sabi nya sakin habang nakayuko.

Papakasalan ko nga ba sya? Mahal ko na naman sya medyo nga lang.

Napatingin ako sa kanya habang nakayuko sya.

"Oo naman, yun ang kailangan eh!" Masaya kong sabi sa kanya.

Tumunghay na sya at tumingin sakin ng seryoso, napakaCold nyang tumingin ngayon.

"Dahil lang ba inarange nila tayo kaya ka papayag?" This time nakatingin na nyang sabi sakin  as in eye to eye.

Dahil nga lang ba don?

Seducing my Gay Fiance? Is that a joke! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon