CHAPTER 37

4.4K 109 28
                                    

Nagsi-alisan na ang aming mga bisita at natira nalang ay kami nila mom,mama,tatay,dad at ang mga tropa. . .

"Anak sa WATTY Hotel kayo pupunta sa Batanggas for your " sabay tingin ni Mama kay mom(my mother-in-law)

"HONEYMOON/HONNEYMOON" they said in chorus. Napatawa naman sila Tatay at Dad.

"Basta gusto ko BOY!" Sabi ni Tatay

"Ako Girl, Iwant" sabi naman ni dad.

Owkay lang ba sila? Obviously masyado silang Excited. Ang mga Mothers ko talaga nakakatuwa, yan ang gusto ko sa kanila napakaaaaaaSUPPORTIVE NILA ^______^

LALONAT HONEYMOON PA NAMIN!

"Labyumothers :* darating din po tayo dyan mamaya" sabi ko sa kanila ng kinikilig.

Napapailing naman yung tatlo kong bessy at syempre di na sila tatlo dahil may napadagdag si Bhest Princess na over supportive =^_^= din.

"So ayos na ba ang mga bagahe nyong dadalhin? " pagtatanong ni Gerlie samin habang nakakapit kay Brylle.

"Hindi pa nga eh, wala pa kasi sa isip ko yun?" Pagsabat naman ni Gummy bear na natutuwa.

"Kaya nga ako rin hindi pa nakaayos yung mga dadalhin ko" patawa-tawa kong sabi sa kanila.

Ay grave sa sobrang! Excited ko hindi pa pala ako nagiimpake ng mga dadalhin ko at ang masaklap pa!!!!"!!!

HINDI AKO NAKABILI NG NIGHTIES! PAPANO NAYAN!!!!!!!!

Baka walang mangyari samin!!

"DONt worry bessy kami na ang gumawa nan!" Sabi ni Shiela at Christel.

Ayyyy!! Labyu ng maraming marami mga bessy!!!! Utang ko sa inyo ang honeymoon ko.

Biglang pumalakpak si Princess at nagsilabasan yung 5 maid na may mga dalang bags.

"Ayan yung mga dadalhin nyo! And dont yah worry may closet kayo dun kung anong dress ang mga gustuhin nyo" dagdag pa ni Princess na natutuwa.

"Thank you sainyo! We LOVE You alot Guyzz!!" Pagpapaalam ko sa kanila at sumakay na kami ni Gummy bear sa New Car ni Gummy bear its Buggati!!!

I love it!

Woahhh 3 days na honey moon!!!! EMEGESH IM READY!

He start the engine at kumaway nako sa kanila bago kami umalis.

"3 DAYS NA HONEYMOON GUYSSS!!! LOVELOTS :* MWAAAHHH" sigaw ko sa kanila sabay alis na namin.

Mahaba-habang byahe na to! makatulog muna. . ..

**********************
"Honey bear! Wake-up"

"Oi!"

Naramdaman ko na lang na may sumusundot sa.tagiliran.

Ahihihihi. Nakikiliti ako grave!

"Tama na Gummy bear! Nakikiliti ako" malandi kong sabi sa kanya.

Pagmulat ko ng mata ko ay bumungad ka-agad sakin si honey bear na nakasando na at naka-shorts yung pang summer.

Napabangon bigla ako.

"Oi! Saan ka nagbihis?" Tanong ko sa kanya habang patingin-tingin sa labas.

"WOW! ANG GANDA NAMAN, MAY BEACH PALA!!!!" nakangiti kong sabi kay Gummy bear.

"Ngayon ka pa lang ba Honey na kapunta dito?" Sabi ni Gummy bear.

"YES!" patango-tango kong sabi sa kanya.

Seducing my Gay Fiance? Is that a joke! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon