Cyrhil POV
Nakasakay na ako sa kotse ni Alex ngayon kasi lang namn Uuwi na kami sa aming bahay, tapos kung bakit dito ako nakasakay.
Simple lang naman pagpunta ko dun sa Parking Lot kanina , wala akong nakitang Pink na Car kaya pala nawala yung Car ko ay kinuha na ng Parents ko . Bakit ko nalaman bigla kasing tumawag ang Parents ko at sinabi na wala na daw muna akong gagamiting kotse Oh Di Ba? Sa sobrang bait nang magulang ko gusto ko nang masiraan ng Ulo.
Jowk!
So naglalakad na ako paalis ng Parking Lot ng may humintong kotse sa harapan ko.
Alam ko na pati kung kanino tong Kotse.
"Hop in! " he said.
Tuloy tuloy lang ako sa Paglalakad at nakasunod parin sya.
"Hey Girl, Can you please STOP WALKING! "
So tumigil na ako sabay ngiti sa kanya ng Ubod ng tamis.
"Yieehh!! Pasasakayin mo talaga ako!" Sabi ko ng may malaking ngiti sa labi.
"Ye---- hindi ko na pinatapos pa ang sasabihin nya gawa ng mamaya baka bawiin nya na dito ako makisakay hihi.
So nagseatbelt agad ako.
"Hihihi! Thanks"
"Bakit ka nagTThank you" sabi nya.
"Kasi pinasakay moko dito sa Car mo! "
"Kahit naman ayaw ko, I have no choice pa din. From now on ito na ang car na gagamitin natin." He said
"O-okay" Malungkot kung pagkakasabi sa kanya, bakit ba ako nagkakaganito pagdating sa kanya.
Wala talaga akong gana ngayon , hanggang sa naramdaman ko na lang na inaantok na ako.
Alex POV
Tinawagan nga pala ako ni mom kanina na sunduin ko na daw Si Cyrhil, gawa daw ng wala daw yung magagamit na sasakyan at kinuha na daw nila mama (yung mama ni Cyrhil).
So wala naman akong magagawa eh, ayun nakita ko nasi Cyrhil na naglalakad at nakayuko na parang naiinis ata.
Tumigil ako sa harap nya tapos ayun nga ang babae pinapapasok ko na sa aking maganda kotse aba ayaw pa, tuloy tuloy parin sa paglakad.
Nang sinigawan ko lang saka pa pumasok. Tpos dali dali nyang sinuot yung Seatbelt nya.
Sabay ngumiti nang pagkatamis tamis.
Dug dug dug .
Napansin ko malapit na pala ako sa bahay namin, yes bahay namin talaga.
Pinasok ko na sa Garahe yung Car nang makita ko na mahimbing na natutulog siya.
Napatitig ako sa Face nya. ANG ganda pala nya bakit ngayon ko lang napansin.
Erase erase sa magandang thingy na yan, bakit ganto nararamdaman ko ! Tssk nakakainis babae ako as in babae ako.
"Hoy! Girlalu gising na!" Habang tinatapik tapik ko yung likod nya.
"Uhhmnn, saan na tayo" sya habang kinukusot lang yung kanyang mata.
"Andito na tayo sa bahay natin." Sabi ko sa kanya.
Dali dali nyang inalis yung seatbelt sabay labas na ng kotse.
"Tssk! Parang bata!" Bulong ko.
Pagkapasok pa lang nmin sa bahay , ito yung bahay na tinutuluyan ko talaga hindi kasi ako mahilig sa Condo namin magStay kaya binigyan na alng ako ni Mom ng House.
"Kyahhh!! " dali dali akong pumasok ng bahay akala ko kung ano na ang nangyari kausap nya lang pala si KULOT!
"Ang Cute! Cute! Mo naman! Bhaby---
"Don't touch my Pet!" Sabay kuha ko kay kulot. Si kulot po ay yung Dog ko.
"Kulot bhaby dika ba nya sinaktan!" Sabay tingin ko sa kanya ng masama.
"Anong tingin mo sakin Alex! Masamang tao, tssk. Ang kyut kyut nga nya eh." Sabi nya.
Napatawa na lang ako sa itsura nya eh, parang bata! Tssk hindi naman pala masama ang ugali nito eh.
"Can i touch it? pout"
Sabay unti unting lumalapit sa akin, so wala na akong nagawa at binigay ko na lang sa kanya si bhaby kulot.
PET LOVER pala sya.
"Alam mo ang kyut kyut mo! Ang name mo pala ay KULOT, " tssk may pagkasira din to kausapin ba naman si bhaby kulot.
"From now on, I'll call you Bhaby, you were my Pet bhaby! Anchayachay naman nito. You call me your mommy" tssk parang kaya naman syang tawagin ni Bhaby kulot ng mommy
"And you should call him DADDY! Haha"" sabay tawa nya, tapos tingin sa akin ng nakakaloko.
"Tssk! Parang PSychopat! Lang eh girl!" Sabay irap ko sa kanya at umakyat na sa Kwarto ko.
Mag shoshower muna ako.
CYRHIL POV
Yey!!! Ang kyut talaga ni kulot. .
Papano ba naman kasi kanina pagpasok ko dito sa bahay nya este bahay pala namin ay ang ganda parang may pagka JAPANESE style kasi yung house nya, sa harapan nung house makikita mo yung Garden nila sa Veranda sa may side naman makikita mo yung POOL nila. Ang kyut! Kyut yung Pool nila ay shape ng Gitara, ang cute nung shape.
Magugustuhan ko talaga dito, dapat lang naman talaga papano dito na ako titira! ! Yiehh.
Matapos kung suriin ang veranda papasok na ako ng may nakita akong Cute na Doggy na nagtatakbo papunta sa akin.
Kinuha ko sya hinimashimas tapos kinakausap. Mayamaya dumating na si Alex tapos kinuha nya si Bhaby ko.
Tapos nagaway kami ng kunti at yun natalo, binigay na sakin si Kyut Kyut.
Wahh kala mo huh!
KULOT pala ang nme ni doggy,tapos kinausap ko sya sa Mommy and Daddy thingy hihihi.
ANEBENEMENYEN KENEKELEG AKO SA THINGY THINGY NE YEN!! =^_^=
At ayun ang bakla nagakyat nasa Taas, so ako nilaro-laro ko lang si Kulot! .
Behele ne sye
----------------
Ang sakit na ng UTAK KO!! ^^
Gawa mo! !" ECHOSS LANG.
Bambam_my_loves here!!
BINABASA MO ANG
Seducing my Gay Fiance? Is that a joke! (COMPLETED)
RomanceWhat if sa hindi inaasahang pangyayari sa iyong buhay ay magaya ka sa ating pangunahing bida na, ang kanyang naging Fiance ay isa palang Baklush!! na mas malandi pa sa kanya. Paano kaya kung pagsamahin kayo ng inyong Parents sa Iisang bubong o sabih...