SOMEONE'S POV
Kasalanan ko lahat to, kung bakit sila nagkagulo ngayon. Sorry Alex and Cyrhil kung ginawa ko ito.
Natatakot kasi ako na baka mawalan ako ng Scholarship. Sa ayaw at sa ayaw ko naman talagang gawin yun kailangan ko parin gawin. Naguguluhan na talaga ako. Nakokonsensya ako sa ginawa kong pakikipagsabwatan kay Princess. Hindi naman talaga pakikipagsabwatan yung ginawa ko. Pinilit nya lang ako. Sorry talaga.
*****************
CYRHIL POV
Isang Linggo na ding lumipas yung pangyayaring yun at isang linggo nadin akong nagkukulong habang umiiyak. Ako na tanga.
Ilang beses na din nya akong gustong kausapin pero ako natong umiiwas dahil sa tuwing magkakasalubong naiisip ko ang lahat ng nangyari.
Hindi pa ako handa. Pero one time nagtxt sakin yung Unknown humihingi sya ng sorry sa mga nagawa nya. Kasi hindi naman daw nya talaga ginusto yun. Pero nung tanungin ko sya kung sino ba sya ang sabi nya lang KILALA MO AKO. Yun lang.
Andito padin ako sa kwarto ko nagkukulong. Ayaw ko namang lumabas dahil baka makita ko lang sya.
Hindi ako lumipat ng bahay andito parin ako kasama sya. Kaya nga pagnalabas ako ng room ko at pumupuntang ibaba may nakahanda na dung pagkain as in nakaserve na talaga.
Alam ko naman kung sinong gumawa nun. Sino paba? Si Gummy bear lang naman.
Tapos ayon dadalhin ko sa kwarti ko at dun ko kakainin. BALIW LANG ANO.
May time nga nagusto ko na syang kausapin tungkol sa mga Picture nayon pero nauuna ang kaba ko baka mamaya hindi ko makayanan ang maging sagot nya.
*******************
ALEX POV
Nakita ko syang kinuha yung niluto kong Food sa kanya. Kahit gusto ko man syang puntahan at kausapin baka mabalewala lang dahil baka umiwas nanaman sya .
Pero natutuwa parin ako dahil hindi sya nakipaghiwalay sakin at kinakain nya padin yung mga niluluto ko para sakanya. Minsan naririnig ko ang mga hikbi nya sa kwarto nya at kinakausap nya si Kulot. Nalulungkot lang ako sa nangyari ngayon.
Siguro naman hindi pa huli lahat kailangan ko lang talagang maipaliwanag sa kanya ang lahat.
**********
The next morning nagising ako ng maaga dahil sa ingay na nagmumula sa Phone ko.
Haysst!! Umagang -umaga. Sino bato?
Tiningnan ko kung sino yung nagtxt number lang naman eh. Kaya hindi ko na tiningnan pa.
Nagsisimula na ulit akong mahiga ng sunod-sunod na may nagtct sakin.
Bwisit! ! Sino bato?
Pagkakita ko ay yung iisang no. Parin kaya tiningnan kona.
Unknown:
Sorry sa ginawa kong hindi maganda sa Relasyon nyo. Nakokonsensya na ako at kailangan ko ng ayusin ang nasira ko. Meetmr in the Park. Later, 8:00 am.I hope na mapatawad nyo ako ibibigay ko lang yung pedeng maging ibedensya para magkaayos na ulit kayo.
Nanlaki ang mata ko sa mga nabasa ko.
My Goodness kung sino kaman salamat sa maibibigay mo.
Sana ito na ang way to fix this issue.
**********************
Thanks sa lahat ng nagbabasa at sa mga nagvovote. .
Gusto ko ng tapusin tong Story na to.
#Sharelang ^_^...
BINABASA MO ANG
Seducing my Gay Fiance? Is that a joke! (COMPLETED)
RomanceWhat if sa hindi inaasahang pangyayari sa iyong buhay ay magaya ka sa ating pangunahing bida na, ang kanyang naging Fiance ay isa palang Baklush!! na mas malandi pa sa kanya. Paano kaya kung pagsamahin kayo ng inyong Parents sa Iisang bubong o sabih...