CHAPTER 17

5.2K 152 10
                                    

Shutanginerzz si Brylle ba talaga ito ???as in yung Childhood bestriend ko.

Whaaaahh!! I miss you Bryle!

"As in si Payatot!?" Curious kong tanong ko sa kanya if sya nga.

Tumango tango naman sya.

"Whaaahhh!! Payatot bat ngayon ka lang nagpakita!" Sabay yakap ko sa kanya .

"Namiss kita Super!!" Sabi ko sa kanya habang nakayakap parin, feeling ko andami ng taong nakatingin samin. Tumingin ako sa pwesto namin Shocks ang Shonga ko talaga, nagpadala na naman ako sa Excite-an. Andami na palang nakatingin sakin ay hindi pala sakin Saamin pala. . .

Napansin ko yung Exact na pwesto namin, nakayapos ako sa kanya habang ganun din sya at nakasubsob ako sa dibdib nya.

Antanga ko, papano na lang kung andito pala si Gummy bear ko, ano na lang sasabihin nya na nakikipaglandian ako sa iba. Whaahh!! Mali tong nagawa ko.

Humiwalay ako sa pagkakayakap sa kanya,  alam mo yung awkward ito yun eh!.

"He-he,  hi payatot ! " sabay taas ko ng kamay na nahihiya.

"Hindi ka parin nagbabago babe, ganyan ka parin! Haha :)" sabi nya na ikinangiti ko naman.

"Ganun talaga, Sorry tlaga for what I have done kanina hehe, Naexcite lang masyado kaya napayapos a-ako h-he-he!" Sabay peace sign ko sa kanya.

"Haha halata naman na Babe na Excited ka , ang kulit pa rin!" Sabay himas sa ulo ko.

Tssk ginagawa parin talaga along bata, nakakainis anlaki ko na nga eh.

"Eh Babe pa rin talaga, Ang sexy ko na nga Babe pa rin!" Naiiling kong sabi sa kanya.

"Nasanay na ako BABE!" nangiinis ba to.

Omemgee! Antagal ko na palang kaChismisan tong payatot nato! Hindi ko na namalayan andami nga palang nagiintay sakin sa Parking lot, Shonga shonga ko talaga >_

"Payatot i have to go, My Gummy Bear and my friends are still waiting on me,! " sabi ko sa kanya na natataranta.

Antanga ko kasi ih!!

"Sige babe next time na lang ulit, Hatid na pala kita. . . " nakangiti nyang sabi sakin.

Sino bang hindi papayag sa ganyan ka pogi kong kaibigan haha, Namiss ko din naman to^^ charchar , lumalandi na naman haha  :* , pero mas na miss ko si Gummy Bear ko.

"Osige tara, sa parking lot na lang, andun sila eh!" Sabay ngiti ko sa kanya.

Naglalakad na kami papuntang Parking lot ng tawa ng tawa, papano ba naman binabalikan naman yung mga nagawa naming kapalpakan nung mga bata pa kami. Like nung nilagyan namin ng bulati yung pagkain nung teacher namin, tapos yung Classmate namin dati na nagpapabunot ng ngipin sa school ay yung parang Toothpaste na nilalagay sa ngipin ay nilagyan namin ng glue! Haha mga ganong katangahan lang, Hindi naman kami BULLY ano hahaha.

"Aray ko! Andami kong tawa dun sa mga kalokohan nating pinagagawa, !"

"Ehem ehem!" Napatingin ako dun sa nag ehem .

"Oh anyare sainyo!" Tanong ko sa kanila.

Ngumunguso sakin si Gerlie,  napakunot noo tuloy ako , ano bang nangyayari dito sa mga to. Napatingin ako kay Gummy bear ansama naman ata nitong makatitig.ano ba talagang nangyayari ganun pa rin ang ginagawa ni Gerlie nanguso

Seducing my Gay Fiance? Is that a joke! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon