Nagising na ako ng mapansin kong bakit parang iba ata tong kwartong nya, ay ang shonga ko talaga kay Alex nga pala nya to.
Napangiti na lang ako ng hindi ko lubos maisip na, totoo ba talaga to! Magkasama kami ni Alex sa iisang bahay!
Yiehhhh!!!
Napatingin ako sa tabi ko! Shocks ang Gwapo mo naman sayang ngalang at Bekibells ka pero di bale, I assure na magiging MATON ka ng bonggang bonga, basta ako lang ang bahala.
Hihi =^_^=
Habang may Pag-asa, Fighting lang.
Napatingin ako sa kanyang mukha a, ang gwapo gwapo mo talaga, bakit nung unang pagkikita natin halos masumpa na kita pero ngayon shocks ngayon ko lang to masasabi I THINK IM FELL IN LOVE W/YOU ALEX kaso nga lang bakit pa sakanya pede naman sa tunay na lalaki, bakit pa sa katulad mong Baklush!!.
Haysst naman oh, umagang umaga kung ano ano ang mga naiisip ko.
Babangon nasana ako nang maramdaman kong may nakadagaan sa akin na anghel, Yiehhh kinikilig ako gravity sana ganito na lang lagi haha.
"Alex! ALex!"
"Uhnmn. . . " ay Juice Colored ang hirap naman nitong gisingin.
"ALEX! !! MAY SUNOG" sinigawan ko talaga yan ng bonggang bongga.
"Juice Colored! ASAN ANG SUNOG!"
"Hihihi Jowkie lang!" Sabay peace sign.
"Kanina pa kasi kita ginigizing, ayaw mo naman magising, mqy balak pa naman akong ikiss ka para lang magising ka, alam mo yun, kaya nga lang baka bad breath ka pa! Hihihi! " mapangasar kong sabi sa kanya .
"Yuck like eww like duhh!! Kiss eww mangilavot ka nga sa pinagsasabi mong Girlalu ka!" Sabi nya na sobrang diring diri nay kasama pang irap.
"Tssk Style mo gusto mo rin naman!! Ayiehh!" Sabay kurot sa tagiliran nya.
"A-aray!" Batuhin ba naman ako ng unan, hindi naman talaga masakit yung unan pag pinokpok ka sa ulo, syempre malandi lang kaya aray! Kahit hindi naman masakit.
Hihihi.
"Oi, wala ka bang balak na kumain?" Tanong ko sa kanya.
"Syempre meron, ano ako Alien na katulad mo!"
"Naku! Naku! Itong Alien na ito ang magpapaibig sayo!, Mark my words Alexander Mc'night" smirk sabay alis .
Oh ano Tulaley ka ngayon haha .
++++++++++++++++++++++++++++++
Nagluto na Si Alex ng aming pang breakfast, Ham and Egg lang tapos bread ayun sabay nanmin kinain.
Wala namng matinding nangyari.
"Uhmnm ALex, tumawag nga pala ang mga Single ladies, may Gimik kami ngayon,. Gusto mong sumama?"
"Sige!Sige! Join aketch jan. Wit lang mag-gogoli lang ako. " sabi nya na super excited.
"Di ka naman, Excited ano! " pasigaw kong habol sa kanya hanggang sa Makarating na sya sa kwarto nya.
NapakaBakla talaga!
Kumuha na rin ako ng aking susuotin, sinpleng Black dress lang and my 3 inch. Na hills na Color red.
OMG Ang ganda ko talaga habang paikot-ikot sa salamin, kahit simple lang talaga ang i wear ko bagay talaga sa beauty ko wala kasi sa damit yan eh sa nagdadala lang yan.
BINABASA MO ANG
Seducing my Gay Fiance? Is that a joke! (COMPLETED)
RomanceWhat if sa hindi inaasahang pangyayari sa iyong buhay ay magaya ka sa ating pangunahing bida na, ang kanyang naging Fiance ay isa palang Baklush!! na mas malandi pa sa kanya. Paano kaya kung pagsamahin kayo ng inyong Parents sa Iisang bubong o sabih...