Uhmnnnn. . .,
Ansarap ng tulog ko ahh, What time na ba? Mamulat-mulat kong sabi habang kinakapa yung alarm clock sa Table side ko.
7:30 pa lang pala. O_O
ANO????????? 7:30 na. . . . Malalate na.ako Wwahhhh.
Patay kang bata ka.
Dali dali akong pumunta sa Closet ko,simple floral dress na lang ang isusuot ko and Doll SHoes.
Walang Uniform na required sa School, kaya kahit magPEKPEK short kapa.ay pwede! . . . Go push mo lng!
Dali-dali ko nang kinuha yung mga napili kong sisoutin so pumunta na akong CR para sa DAILY ROUTINE ko. .
Im done Feeling Fresh!!!
Paalis na ako ng---+
"Maa'm breakfast nyo po. . ." Pahabol na sabi ni Ate Indang
""Sige po wag na, gawa ng malalate na po ako, alam nyo naman po Terror ang Prof namin ngayon, " pabiro kong sabi kay ate indang
Kinuha ko na lang yung Big Bike ko, kung nagtataka kayo na naka bike lang ako YES! IM proud of it! Na bike lang gamit ko. . Hindi naman siguro big deal pag na kabike ka eh no? Sa Japan nga halos bike na gamit eh.
Eh ayaw ko pang gamitin yung Pink Car nabinili ni Tatay, Ughh it so Girly kaya. . .
Hehe nakasanayan ko na din ang pagtawag ko sa father ko ay Tatay at sa Mother ko naman ay mama. .
Haha :) ang kulit noh Tatay at Mama imbes ba Papa and Mama.
Eh sa yun ang nakasanayan ko eh. . .
Wala na tayong magagawa pa!
Yes andaldal ko talaga eh late na nga eh. .,.,.,
After 517249202525 years sa wakas andito na rin ako sa Parking lot nang School. .
Astig ano bukod ang Parking lot ng mga Car, motor, and Bike.
Yes para daw magandang tingnan ang school.
Naglalakad na ako papunta sa aking room ng dahan dahan and then pagpasok ko palang ay nakita ko ang Terror na Prof ko na nagsusulat sa Blackboard.
Pagkakataon nga naman OUH!!, So dahan dahan na ako papasok ng room ko and malapit na ako sa Upuan ko nang----
" Ms. CYRHIL KHATE BRIONES. . . pasigaw na sabi ni Prof, sabay tingin sa wrist watch nya, "Your 20 minutes late"
"Sorry po Prof hindi na po mauulit" sabay peace sign
Nagtawanan naman ang mga Classmates ko. :)
"Talgang talaga Ms.Briones! Okay take your sit!" Pa PBB teens pa si maa'm eh
"THankie po maa'm"
PagkauPo na pagkaUpo ko palamang ay kinalabit na ako ng aking BFF'S.
"Anyare sayo BFf's bakit ka late?"- Shiela
"NapaSharap ang tulog eh" matawa tawa kong sabi habang pabulong
"Ayos ba Bff's ang gEt-Up natin kahapon" -Gerlie
"Hindi!!" Napasigaw kong sabi
"Ms. Briones may Problema ba?" Tanong nang mala Dinasaur naming Prof.
"Hehe ala po Maa'm sige po tuloy nyo lang po yan, nakikinig po ako" Patawa kong sabi. Pinandilatan ko sila at nakinig na ulit kay dinasaur.
Ayun nagLeksyon na nga si Maa'm .
Naiinis akong tumingin sa Tatlo sabay irap, napatawa na lang yung tatlo ^^
Paano ba ang GET UP na sinasabi nila ay yung Nerdy Outfit ko kahapon . . . Tsssk! Pagnaaalala ko lang yung mga nangyari yestrday naku!! NakakapangInit talaga ng Dugo.
Limutin na nga yang kahapong nangyari Past is Past ika nga.
After a Million years nang kakaLEKSYON!! Sa Wakas natapos na din!!
So UWIAN NA. .,.,.,.
Kaso napagkasunduan na naman namin magWindowShopping. .
"So Were here na mga Bff's " - Christel
"So let it go, let it go" kantahin ba naman ni Shiela at Gerlie
Napapatawa na lang ako sa mga BFF'S ko, answerte ko talaga sa kanilang 3
"Okay! Lets Go" masaya kong sabi sa kanila.
Matapos naming makapagShopping, nasa Ice Cream Parlor lang kami. .
Kwentuhan nang-----
Biglang tumunog yung Phone ko---
"Hello Tatay" masaya kong pagkakasabi.
.
"Whre are you Dear?"Cold na pagkakasabi ni tatay.
Parang may di magandang mangyayari ahh.
"Asa Mall po natin bakit? Patakang tanong ko.
"I have to tell you something IMPORTANT dear" he said
"Okay! Okay just in a minute and I'll be there"
"Okay! Hurry " abd then he hang Up the call.
"Bff's sorry ulit nasa Condo ko ang Parents ko, may mahalaga daw silang sasabihin sa akin" sabay beso ko sa kanila
"Bye!" Sabay alis na ako.
Ano nanamn kayang problema nila at parang seryosohan naman ata yon? Nakkaba to ng slight ahh.
--------------------------------------------------------Ano kaya ang sasabihin ng Parents ni Cyrhil?
Vote+Comment and Follow Nyo na rin po ako. .
Salamat ^^™
BINABASA MO ANG
Seducing my Gay Fiance? Is that a joke! (COMPLETED)
RomanceWhat if sa hindi inaasahang pangyayari sa iyong buhay ay magaya ka sa ating pangunahing bida na, ang kanyang naging Fiance ay isa palang Baklush!! na mas malandi pa sa kanya. Paano kaya kung pagsamahin kayo ng inyong Parents sa Iisang bubong o sabih...