CHAPTER 16

5.4K 157 9
                                    

Two weeks na ang naklilipas nung time na umalis na si Grandma pauwi ng Canada.

Papunta nga pala kami ni Gummy bear sa Super Market para magGroceries papano ubos na lahat ng mga laman sa Ref lalo na yung Favorite kong Hotdog hihihi.

"Gummy bear bilisan mo naman dyan!" Inis kong sabi sa kanya papano ba naman antagal ng nakharap sa salamin hindi pa rin natatapos. Hindi ba nya alan na kahit anong ayos nya ay bagay naman sa kanya. Kainid talaga yang baklang yan.

"Hey! Look,  am i beautuful?" Sino pa ba yan,  yan lang naman si Gummy bear.

"Ampangit, bakit ganyan ang suot mo?" Sarcastic kong sabi papano ba naman nawala lang si Grandma ayan bumalik ulit sa pagiging baklush nya.

Nakakainis eh.

Ang suot ba naman ay Pink na Shirt na Fit na fit sa kanyang machong katawan tapos naka Short na maiksi pa at kulang na lang ay masilipan,  ampucha,  lumalal nga ata ito eh. Lalong naging malandi, tapos w/matching Black high heels.

Pucha diba, sinong gustong sumama na ganyan ang itsura ng kasama mo,

"Ayaw ko nan ang pangit ng sobra, para kang bata na pinagpilitang suotin ang maliit na damit, kaya Gummy bear wag na yan, ampanget-panget as in" gumagana na naman ang mapanlait kong side, eh sa ayaw ko talga eh.

"Ang ganda nga eh" sabay ikot with matching pose pa yun.

"Hindi talaga ampanget pambabae kasi yan kaya hindi bagay sayo!" Inis kong pagkakasabi.

"Babae naman ako,  100% yan na babae ako!'"sya

"Tssk, umayox ka nga dyan,  hindi ka babae alam mo yan,  unang una sa physical appearance mo napaka pogi mo kaya , hindi bagay sayo maging babae. Dahil simula pa lang ng iire ka ni mom (mother ni alex) ay isa ka na tlagang boy". Mahaba kong sabi sa kanya.

"Oo na nga magpapalit na!" Sabay alis sa harapan ko at dumiretso sa kwarto nya.

"Susunod din nmn pala may kung ano ano pang gustong marinig." Pahabol kong sabi sa kanya.

Haysst! Panibagong antay na naman ito.

***********

After how many years natapos din tong Gummy bear ko sa paaayos ng sarili.

"Oh ito ba okay na?" Inis nyang sabi sakin habang pababa ng hagdan.

"Yan!  Nagmukha kang Gwapo, super duper!! OVER!! , wag mo na kasing ipilit ang mga pangbabaeng damit sayo Gummy bear . Okay!" Nakangiti komg sabi sa kanya.

Sya no comment sabay irap pa.

"Sige mang Irap ka pa Gummy bear , dahil lalo akong naiinlove sayo, hihihi! "

Pangaasar ko sa kanya,  bakit totoo naman ah, hehhe.

Nakarating na kami sa SUper Market kasama ang mga kaibigan ko sino pa ba yung tatlo lang naman. Lakas naman ng tama nitong tatlong ito papano ba naman.

FLASHBACK

Inintay ko ngayon si Gummy bear, narinig kong biglang may tumawag sa Cp ko.

"He---"

"Shutanginerz Bff  i have a chicka for you!"kinikilig na sabi ni Shiela.

"Ano bang nangyari hu-----" Aray ko habang nilalayo yung Phone ko sa tainga, Pakshet na babae to, umurit ba naman ng pagkalakas lakas hinfi nya ba alam na may kausap sya.

Seducing my Gay Fiance? Is that a joke! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon