Andito na kani ngayon ni Gummy bear sa bahay namin, nagsiuwian na din sila nakakamiss na nga si Bhaby Kulot eh. . . .
"Kulot!!!" Pagtawag ko sa kanya.
"Ang ingay naman, umagng umga" naiinis na sabi ni Gummy bear habang pababa ng hagdan at feeling sexy na nagmomodel.
Woahh ang isip ko kung san na naman pupunta.
"Nakita mo ba Gummy bear si bhaby Kulot?" Sabi ko sa kanya na ngayon ay naguumagahan na.
"Hindi eh" sabi nya.
"KULOT!!!!!!" sinigaw ko na talaga yun para marinig ni Kulot na patingin naman ako kay Gummy bear na ngayon ay angsama ng tingin habang nakatakip pa sa tainga.
Ganto na ba kalakas ang boses ko!
NapaPeace sign na lang ako sa kanya.
Umiling-iling na lang sya at nagsimula ng kumain ulit!
Sakto namang dumating si Kulot at binigay ko nayong pagkain nya at pumunta na sa kwarto.
Anong oras na ba? Tumingin ako sa Wall Clock namin , its 7:30 am. Bumaba na muna ako at sinabihan si Gummy bear na maligo na.
Last month na kasi ng pasukan ngayon kaya di pedeng hindi pumasok , kahit nakakatamad kailangan ko pading pumasok.
Magkahiwalay na nga pala kami ni Gummy bear ng Room. Alam nyo namang wala na kami sa mansyon ni Grandma at andito na kami sa sariling bahay namin ni Gummy bear.
Ginawa ko na yung daily routine ko at bumaba na para naman sa pagpasok. Nakita ko si Gummy bear na nagaantay sakin sa sala.
Woahh gwapo talaga eh! Kahit saang angulo.
"Antagal mo naman honey bear, " nakangiti nyang sabi.
"Anong Problema mo bakit ganyan ka makangiti?" Natatawang tanong ko sa kanya.
"Nakangiti lang May Problema na agad hindi ba pedeng masaya lang?' Nakangiti nya saking sabi.
Napapansin ko kay Gummy bear ngayon na lagi na syang nakangiti, nakakainis eh parang may hindi sinasabi sakin.
Pumasok nako sa Kotse namin at pinaandar nya na yung car.
Pagdating namin sa School namin ay ano pa ba ang aasahan ko andito lang naman ang mga Fangirl nya .
"Waaahhh merry me Alex!"
"Alex baby I love You!!"
"Saranghae Oppa!"
"Waahhhh Alex baby ngumiti ka na lang """"
"Ang Wafuu mo talaga"
Yan lang naman ang nakakainis na lagi kong naririnig tuwing papasok kami.
Sinamaan ko na lang ng tingin yung mga babae at nakita siguro ni Gummy bear kaya hinwakan nya yung kamay ko. Na ngayon ang Peg namin ay HOLDING HANDS WHILE WALKING.
Waahhhh pede bang ako naman ang sumigaw!!!
Pinigilan kona lang sumigaw at ngumiti na kay Gummy bear.
Habang naglalakad kami ay may tumawag samin.
"Alex and Cyrhil!!" sabay sabay na sabi nung tatlo si Payatot , Kevin at Calvin.
Napakunot noo tuloy akong tumingin sa kanila at na sya namang ikinatawa nitong tatlong to.
"Anong ginagawa nyo dito?" Nagtatakang tanong ko sa kanila.
"Hindi ba obvious na dito kami papasok?" Sabi ni Kevin.
"Hindi talaga eh, kasi naman last month na ngayon to think na dito na kayo papasok" nagtataka ko paring tanong.
"Si Tita kasi ang may-ari nitong University nato Cyrhil" sabi ni Payatot.
Ahh parang alam ko na ang ginwa nitong mgato.
"Oh! Bakit nandito tong Hayop nato!" Sabi ni Christel na ngayon ay bagong dating lang kasama si Shiela at Gerlie.
"Makahayop naman Bhaby! " sabi ni Kevin sabay wink nya kay Christel.
"Eww, tanggalin kayong mata mo ng hindi ka makaganyan!' Inis na sabi Ni Christel.
"Ang Brutal mo naman Bhaby!" Sabay akbay nya kay Christel.
"Wag mokong akbayang hayop ka!" Naiinis na sabi ni Gerlie na ngayon ay wala ng ginawa kundi ang magmura ng magmura.
Simula ng magkakilala yang dalawang yan ay natuto na tong magmura eh!.
Nakita ko naman si Shiela at Calvin na magkatabi na ngayon at magkaakbay din.
Si Gerlie naman ayun kalapit ni Bryle.
"Oh mga love birds tara na sa Room, bitaw -bitaw din pag may time" pagpaparinig ko dun sa apat na magkakaakbay ngayon.
"Ah-ah magkakaklase pala tayo! " masayang sabi ni Brylle na ngayon ay kalapit ko na at umakbay pa.
"Hep! Hep! Hep!" Sabi ni Gummy bear sa nakaakbay saking si Payatot.
"Woahh!! Napakapossessive naman ng Gummy bear mo!' Nang-aasar na sabi ni Payatot sakin prro ang pinatatamaan naman talaga ay si Gummy bear.
Hinigit agad ako ni Gummy bear at nilayo kay payatot at sya ang umakbay sakin habang yung nakaabay nyang kamay ay kaholding hands ko naman.
Awwwtsu!! Ang landi ng Gummy bear ko.
Umiling-iling namn si Payatot sa inasal ni Gummy bear at pumunta kay Gerlie at sya namang inakbayan nito. .
Ang babae naman sasabog na sa Pula. Sa sobrang kilig.
Nagsimula na kaming maglakad papunta sa room at pumunta na sa proper seat namin. Bale ganto ang ayos namin.
Ako ---- Si Gummy bear
Gerlie----- at Bryle
Shiela ------ Calvin
Christel -------kevin
Oh diba partner-partner lang.
Dumating na si maam at nagleksyon ng nagleksyon ng biglang may dumating na nEw student ulit hindi ko pa sya makita dahil nakatalikod pa yung babaeng bago naming kaklase.
Ang Weird naman natamggap pa sila ng mga bagong estudyante.
Pumasok na yumg babae at ANAK NG PATING bakit sya pa ang nandito???
**************
Sino kaya yun???
BINABASA MO ANG
Seducing my Gay Fiance? Is that a joke! (COMPLETED)
RomanceWhat if sa hindi inaasahang pangyayari sa iyong buhay ay magaya ka sa ating pangunahing bida na, ang kanyang naging Fiance ay isa palang Baklush!! na mas malandi pa sa kanya. Paano kaya kung pagsamahin kayo ng inyong Parents sa Iisang bubong o sabih...