Alexander MC'NIGHT POVYes!! Nag ka POV din .
Ewan ko bakay Ms. Author Antagal akong palabasin dito sa story na to.
So discribe ko muna sarili ko. . .
Sabi nila sobrang gwapo ko daw, Excuse me !! Hindi kaya ako Gwapo. .
Ang ganda ganda ko kya tapos sasabihin nila ng Gwapo!! Nakakaimbyerna. . . .
Sabay punas sa noo na Feeling mo na pinagpapawisan.
6'4 ang height ko! Sexy syempre may 6 packs ng pandesal (abs) nakakainis nga eh bakit kasi hindi pa yung boobs ko na lang ang lumaki!! Edi natuwa pako?
Charott!! ^O^
Half Filipino, Half american = FilAm
"Ikaw!!!"
Sabay turo sakin nung Girl na indi ko naman kilala . . .
Sabay tingin ko mula ulo hanggang paa balik ulit sa mukha.
"Anong aketch girl" w/matching pilantik na daliri and turo sa sarili ko
Habang takang taka sa mga pinagsasabi ni Girlalu!! -_-!
Tiningnan ko ulit si Girlalu!!! Parangang nagkita na kami. . .
Isip
Isip
Isip
(⊙o⊙)
"Oh! My! Gosh! Nerd . . Is that you?" Napalakas kong pagkakasabi
Napatawa naman yung 3 girl sa likod sabay kulbit kay Gerlalu!!
"Meron kang hindi sinasabi Bes!" Patawang sabi nung Kaibigan nya ata.
Sinamaan na lang ng Tingin ni Nerd yung nga Girlalu sa likod . . .
Pero inFairness gumanda si Nerd ahhh. . . . Makinis pala tong babaitang to.
Ewan ko ba kanina sa School na ito , kanina ko pa sinasabi sa mga Estudyanterets na im a Gay !!! Aba ayaw maniwala, andami pa ding mga kinikilig kahit na nalaman nilang akoy Beki!!!
Pagkaguluhan ba naman ang Beauty ko kanina andami talagang mga insecure. . . .
Pagkatapos naming magkakilala mi Nerd, Yes! Tinanong nya lang naman ako kung anong name ko.
So sinabi ko naman at hanggang sa nag leksyon na nga yung Prof.
Leksyon
Leksyon
Leksyon
Tapos na at Uwian na rin!!!
Bongga.Papunta na ako sa Parking lot nang mapansin ko na sumusunod sa akin si Cyrhil.
Paglumiko ako , lumiliko din.
Aba! Nagandahan ata sa Beauty kong mala Dyosa!!" CHAROT lang.^_^||
"Hoy! Girlalu bakit moko sinusundan!" Sigaw ko sa kanya na ikinagulat nya.
"MAKA HOY! KA NAMAN WAGASSS LANG!!!! Mukha ba akong kahoy!" Cyrhil
"Ouh! Sabay turo ko sa punong yun!
" oh anong paki ko dun !! Bakla" inis na sabi mi Cyrhil.
"Dumikit ka dun sa Puno! Sabi ko at ginawa naman ni Bobita!! SHonga lang!!! " Aba! Ou nga no kahawig mo yung kahoy!!! Hahaha" patawa kog sabi sa bobitang ito.
"Gago!! Ikaw na bakla ka"- gigil na sabi nya sa akin.
"Hahahaha" tawa padin ako ng tawa.
CYRHIL POV
"FOR YOUR INFO!!!BAKLA, MALI KA NANG NAKUHANG INFORMATION. . . . ANONG SINUSUNDANG PINAGSASABI MO DYAN" sabay irap
"Kaya po ako dito ang aking daan ! Syempre gawa po nung kotse kong dyang naman po naka Park. . . Bakit iyo ba tong Parking lot? Nakikita mo yung Pink na Car turo ko sa kanya Yun lang naman po ang pupuntahan ko!!! Kaya Eww sundan! Tssk assumerang Frog!!!"
sabay walkout and then sakay na sa kotse ko . . .
Ang baklang yun na paka FEELER!.
HAYSSSTT!!! Ito na yung time. . . . .
Papunta na ako sa Resto na pagmamayari ng Fiance ko, eh ano ba ang gagawin ko dun! Imemeet ko lang naman ang aking FUCKING FIANCE! ~>_<~
HIndi na ako nagAyos , para naman baka sakaling umurong pa ang aking Fiance sa Deal ng mga Pesteng magulang namin.
Papasok na ako nang kotse nang majasalubong ko si bakla!!
"bakla/kahoy" we said in chorus
"Anong kahoy!!! Ang ganda gandako kaya para maging kahoy!! Hindi katulad mong Feeler"
"anong maganda,saang banda! Hahaha" sabi nya
"Mula ulo hanggang paa, angal ka?"
"Yes! Abat aangal nga Correction baka mula ulo mukhang paa hahaha"- bakla mapangasar nyang sabi.
"Tssk!" Napatingin nalang ako sa Porma ngayon!! Ang Wafuu!!!.
"ampogi mo ngayon ah!! Sabay SMIRK.
"SYEMPRE kailangan eh! " at nag SMIRK Din.
Bakit ganun biglang bumilis yung heart ko . . .
Kailangan ko na atang magpaTingin sa Doktor! Sabay hawak sa aking dibdib. . .
Vote! Comment and Follow nyo na rin!!..
SOLOMOT!
BINABASA MO ANG
Seducing my Gay Fiance? Is that a joke! (COMPLETED)
Roman d'amourWhat if sa hindi inaasahang pangyayari sa iyong buhay ay magaya ka sa ating pangunahing bida na, ang kanyang naging Fiance ay isa palang Baklush!! na mas malandi pa sa kanya. Paano kaya kung pagsamahin kayo ng inyong Parents sa Iisang bubong o sabih...