Hà Bình Điều Chế Hệ Thống

1K 4 0
                                    

【Hà Bình điềuchế hệ thống 】wen6. txt

Têncủa ta tên là Hà Bình, một cái bình thường sinh viên,một lần ngồi xe buýt xe cho lão gia gia nhường chỗ ngồi,hắn vỗ vỗ vai của ta bàng, nói đưa cho ta một lầnthay đổi vận mệnh cơ hội.

Buổi tối trở vềphòng ngủ ngủ về sau, ta làm giấc mộng... Tự chương:Trở lại cao trung "Ngươi đã tỉnh?" "A! ?"HàBình ngẩng đầu một cái, trước mặt một cái màu trắngquang cầu hơi hơi run rẩy, còn biết nói chuyện.

ĐemHà Bình dọa giật mình.

Hà Bình: "Không đúng,đúng ngươi đang nói chuyện?"Hà Bình lại vờn quanhmột tuần, bốn phía là rộng lớn vô ngần vùng quê, trừbỏ chính mình không ai, ngẩng đầu, bầu trời vụ cheche , nhưng ánh sáng cũng rất sáng ngời.

Lúc này,trước mắt quang cầu lại phát tiếng.

Quang cầu:"Là , là ta đang nói chuyện.

Ta là thế giớinày thần."

Hà Bình: "Được chưa, ngươinói gì chính là gì a, này nếu như là nằm mơ nói cũngrất mới mẻ ."

Quang cầu: "Ngươi nhậnrất nhanh , không hổ là ta chọn trung người.

Đơngiản giảng một chút, ta là thần, có được rất mạnhnăng lực, ngươi hôm nay cho ta hóa thân để cho tòa, taliền chọn ngươi cho ta vật thí nghiệm."

HàBình: "Vậy ngươi nói một chút ngươi thí nghiệm nộidung a "Quang cầu: "Ta sẽ giao cho ngươi thao túngcùng sửa chữa thế giới năng lực, cũng sẽ giao chongươi mặc càng khi năng lực.

Cho ngươi có thểtùy tâm sở dục thỏa mãn dục vọng của mình, ta muốnbiết ngươi là phủ trầm mê ở dục vọng bêntrong."

Hà Bình: "Ách... Ngươi nói dục vọnglà chỉ... ?"Quang cầu: "Ân ái.

Ngươi 20hơn tuổi còn không có nói qua luyến ái, không nghĩ tớicùng thể hội một chút giường tre chi vui mừng sao?"HàBình: "Quá suy nghĩ, nhiều lời vô ích, nhanh chút bắtđầu đi."

Quang cầu: "Ta sẽ nhường ngươitrở lại ngươi thời trung học, vận dụng lực lượngcủa ngươi, đi thỏa mãn ngươi từng không dám nghĩ mộtchút dục vọng a."

Hưu một tiếng, ta bị mộttrận quang truyền tống đi nha... Một trận mê muội quađi, ta mở hai mắt ra, trước mắt là quen thuộc cao trungcửa trường học, ta bên chân là chính mình hoa râm sắcrương hành lý, cửa hi tán có mấy cái lưng túi sách,khiên rương hành lý cao trung sinh đi vào trường học.

HàBình: "Không nghĩ tới thực trở lại cao trung rồi,ai, có chút cảm khái a."

Theo sau Hà Bình pháthiện, mu tay trái mặt có một vạn hình điều văn, xúcmột cái sờ, người chung quanh chướp mắt đình chỉđộng tác, khi dường như tạm dừng rồi.

Trướcmắt xuất hiện một cái tương tự với mmo trò chơi giaodiện thuộc tính, Hà Bình có thể sửa chữa mình và đừngthân thể năng lực, cũng có thể tùy ý gia tăng các loạiđặt ra, ứng dụng ở nhất định phạm vi, thậm chí còntoàn bộ thế giới.

Hà Bình chính mình bị vây lớpmười một thời kì, thời kỳ này Hà Bình vẫn chưa hoàntoàn phát dục thành thục, bao bì cũng là lớp mười mộtnghỉ hè mới cát .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thôi Miên Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ