Quyền tài chi thục nữ người vợ người yêu thích (1 7)

821 3 0
                                    


Chương1:, Bạch Khởi!

Bắc Kinh tứ hoàn ngoại vừa khaitrương một gian tập thể hình hội sở, vốn là mộtgian thực chuyện bình thường, nhưng là chỗ không tầmthường ở chỗ, căn bản không có người của chính phủđi kiểm tra các loại, muốn ở kinh thành sống yên khôngcó ba đầu sáu tay hoặc là đầy đủ tiền tài căn bảnlà khó có thể dừng bước cùng!

Hội sở lão bảnkêu Bạch Khởi, có lẽ không có ai biết này bình thườngnam nhân là ai, cũng sẽ không đi để ý.

Hai mươitư tuổi Bạch Khởi, tại một năm trước trong lúc vô ýchiếm được một cái khống chế nhẫn sau liền từ mộtngười bình thường khổ ép người làm công lập tứclắc mình biến thành một cái áo cơm không lo nhà giàu đệtử! Nhẫn mỗi ngày chỉ có thể khống chế một người,có thể để cho này bị khống chế người phục tòng vôđiều kiện người khống chế mệnh lệnh!

Tuy rằngnhẫn không có biện pháp khống chế một ít riêng ngườiviên, nhưng là cơ hồ đại bộ phận nhân đều không thểmay mắn thoát khỏi loại này tai nạn! Bạch Khởi lầnđầu tiên được đến nhẫn thời điểm mượn lúc ấyở tại chính mình phòng trọ cách vách cái kia đối vợchồng trung niên khai đao! Làm nam chủ nhân biến thành mộtcái nón xanh cuồng hơn nữa nghe theo mình phân phó, hôm đóban đêm tại người trung niên này nón xanh nam dưới sựtrợ giúp thành công tiến nhập đối phương lão bà trongthân thể!

Đáng thương này ba mươi lăm tuổi phụnữ trung niên tại tối đen trong phòng của còn tưởngrằng là trượng phu tại thao chính mình hoàn một cáikính nghênh hợp, mà chính mình chân chính trượng phunhưng ở bên giường hô hấp dồn dập đánh máy bay! Nàykích tình một màn làm lần đầu thao nữ nhân Bạch Khởicấp tốc đút vào 5 phút sau không thể không ghé vào phụnữ trung niên trên người của, đem dương vật của mìnhthật sâu sáp đến tận dưới đáy bộ, để ở kiatrương mềm mại cái miệng nhỏ nhắn bắn ra nồng nặctanh hôi tinh dịch! Phụ nữ trung niên buộc chặt thân thểcũng rồi đột nhiên trầm tĩnh lại "Lão công hômnay như thế nào mạnh như vậy? Hôm nay có thể tính đemta làm xuất thủy một lần!"

Sau đó mới dùnghai tay ôm trên người đè nặng chính mình dương vậthoàn tại trong cơ thể mình không ngừng khiêu động namnhân, rồi sau đó phát hiện như thế nào người đàn ôngnày so với trượng phu của mình hoàn gầy hơi có chút,cơ bắp cũng bền chắc một điểm, mới phát hiện trongcơ thể dương vật cũng lớn rất nhiều dài quá rấtnhiều!

Lúc này ngọn đèn một chút được mở ra,một bên nam chủ nhân đột nhiên nhào tới che lão bàmình miệng, nhất tay đè chặt tay trái, thân thể ngănchận thê tử tay phải. Lúc này có chuẩn bị Bạch Khởirất khởi thân thể hai tay nắm ở hai cái hơi mập haichân cố định trụ phụ nữ trung niên thân thể, hạ thểbắt đầu phát lực, hoàn ở lại đối phương trong cơthể dương vật lại bắt đầu trở nên cứng rắn cấptốc đút vào đứng lên!

Phụ nữ trung niên mộttrận giãy dụa, khi thấy rõ đè nặng chính mình che miệngmình nam nhân là trượng phu của mình sau nhất thời kinhhãi quên mất phản kháng! Ngược lại là hạ thể huyệtdâm truyền đến từng trận phong phú trướng mãn cảm!Trong lúc nhất thời tự nhiên ưỡn ẹo thân thể muốnđưa cái này cưỡng hiếp nam nhân của chính mình xoay ratrong cơ thể của mình!

N RT người khác lão bà cựckỳ thích kích thích cảm cùng lần đầu tiên cưỡng gianđắc tội ác cảm xuống, Bạch Khởi càng sáp càng nhanh,chỉ cảm thấy dương vật của mình bị một cái lửanóng chặt khít thịt bộ thật chặc bao vây lấy, có lẽlà biến cố đột nhiên xuất hiện, làm phụ nữ trungniên âm đạo đều đã tuôn ra số lớn dâm thủy, làmdương vật to đút vào càng thêm thuận lợi, hơn nữa bởivì kinh sợ làm vốn hơi có chút lỏng âm đạo trở nênđặc biệt chặt chẽ! Làm Bạch Khởi có một loại giốngnhư tại thao xử nữ cảm giác!

Phốc xuy! Phốcxuy! Phốc xuy! Trong phòng vang lên khoa trương thân thểtiếng đánh cùng trầm thấp nữ nhân tiếng khóc. Gianphòng nam chủ nhân hưng phấn nhìn Bạch Khởi mồ hôi ướtđẫm thảo làm lão bà của mình, kia căn thịt màu trắngdương vật to chính tại vợ mình dâm thủy trơn hạ nhanhchóng tại trong âm đạo tiến tiến xuất xuất! Kia bắtđầu trở nên biến thành màu đen âm thần bị bất đắcdĩ lật tiến nhảy ra! Tại ngọn đèn chiếu rọi xuốngcòn có thể nhìn đến hiện lên bạch quang dâm thủy cùngtinh dịch dính vào trên mặt dương vật!

Phụ nữtrung niên từ từ đình chỉ vặn vẹo, sắc mặt đà đỏhơi hí mắt ra, cả người hô hấp đều trở nên dồndập, hiển nhiên là bị gợi lên trong cơ thể dâm dục,nghĩ nếu bị cỏ còn không bằng trước hưởng thụ mộtchút, tuy rằng không biết mình trượng phu vì sao giúp đỡngười khác thảo chính mình, nhưng là phía dưới cônthịt thật sự thảo chính mình thực thoải mái đâu!

Bịcầm hai chân hơi hơi kẹp chặc Bạch Khởi hông của đanglúc!

Bạch Khởi tuy rằng còn không phải rất rõràng, nhưng là bỗng nhiên cảm giác cầm lên đến giốngnhư thư thái rất nhiều, lúc này gian phòng nam chủ nhânly khai thê tử của chính mình, đứng ở một bên hưngphấn đánh máy bay! Bạch Khởi vừa thấy lập tức ápchế thân đi, đặt ở phụ nữ trung niên hơi mập thânthể, bụng dán đối phương có một vòng sẹo lồi đấy,bởi vì tư thế nguyên nhân giống như dương vật lạitiến thêm một điểm!

Bạch Khởi tham lam đíchthân lên phòng nữ chủ nhân miệng, tính dục đi lên cũngkhông giảng cứu cái gì, không nghĩ tới đầu lưỡi vừavới vào đi, nhắm chặt khớp hàm đã bị cạy ra rồi!Đầu lưỡi rất nhanh liền ôm lấy này căn trốn ở bêntrong cái lưỡi thơm tho, tham lam hút, còn không ngừng đemnước miếng của mình đưa đến đối phương miệng! Phụnữ trung niên mũi thở hơi hơi đổ mồ hôi, phần eo cũnghơi uốn éo, mỗi khi Bạch Khởi đem dương vật quất lúcđi ra liền hướng rúc về phía sau một điểm, dương vậtcắm đi vào khi sau giơ cao mông làm dương vật to mạt cănmà vào!

Bạch Khởi hưng phấn hôn người này thêthục nữ, hạ thể cũng tiếp tục đại lực thảo làm!Nhìn dương vật của mình tại người khác lão bà ép lýra ra vào vào bộ dáng liền dâng lên tràn đầy chinh phụccảm! Không có như thế nào trải qua nữ nhân Bạch Khởitại đại lực thảo làm 15 phút sau đã cảm thấy khílực mau không có, hơn nữa bên hông bủn rủn cùng trênmặt đầu trym càng ngày càng mãnh liệt cảm giác tê dạicũng không nhịn được bạo phát! !

Phụ nữ trungniên tựa hồ cũng cảm giác được cái gì đột nhiênnâng lên hai chân kẹp lấy Bạch Khởi hông của đang lúchướng trên người mình áp, đồng thời hai người phầnhông gắt gao để cùng một chỗ, làm lớn quy đầu cùngmiệng tử cung kết hợp với nhau ma sát!

Bạch Khởidùng sức bắt lấy phụ nữ trung niên hai vai, miệng thậtto mở ra "Bắn! ! Thật chặt ép! ! A bắn chết ngươi!! Bắn đại bụng của ngươi! !" Theo thân thể mộttrận run rẩy, tanh hôi tinh dịch không cần tiền trào ra,tích súc mấy tháng tinh dịch tuôn hướng đáng thươngphòng nữ chủ nhân trong tử cung! ! Phụ nữ trung niêncũng là toàn thân căng thẳng, lỏng âm đạo thật chặckẹp lấy dương vật, từng cổ một dâm dịch phun ra cùngtinh dịch hỗn hợp cùng một chỗ, theo âm đạo theo haingười giao cấu địa phương tích lạc đến trên giường!Một bên phòng nam chủ nhân sớm bắn, ở một bên hưngphấn nhìn, lại lấy ra khăn mặt nói cấp Bạch Khởi làmhắn lau người!

Thật lâu sau, Bạch Khởi mớingẩng đầu lên nhìn này lần đầu tiên đang khống chếdưới mặt nhẫn thảo đến thục nữ người vợ! Vẻnày thành thục hương vị làm sơ kinh nhân sự nam tử trẻtuổi nhịn không được lại đến nhiều hai lần! Mộtánh mắt đi qua, gian phòng nam chủ nhân liền tự giác cầmlấy thê tử cao dép lê thuần thục cấp lão bà mặc vào"Lão bà a! Thoải mái a! Kỳ thật ta biết ngươi cũngrất muốn, nhưng là ta không thỏa mãn được ngươi, liềntìm cách vách tiểu huynh đệ lại đây hỗ trợ, thế nàothoải mái a!"

Phụ nữ trung niên tức giận hừmột tiếng không trả lời trượng phu của mình, chính làquay đầu qua một bên đi! Ăn tủy trong xương mới biếtliếm nó cũng ngon Bạch Khởi nhìn mặc vào lộ hai câyngón chân cá miệng cao dép lê người thê thục nữ trênngười, vẻ này thành thục tao mị bộ dạng, làm xuấttinh hai lần côn thịt đều cứng rắn!"Ngươi đi nấuít đồ ăn đi, thảo lão bà ngươi đều thảo mệt mỏi,bất quá lão bà ngươi như vậy đầy đặn, thật sự làkhông thảo ngu sao mà không thảo a! Xem ra đêm nay ta muốntinh tẫn nhân vong rồi...!" Nói xong lại bắt đầurất động phần eo, kia căn trở nên cứng rắn côn thịtlại bắt đầu phía trước phía sau thảo làm!

Phụnữ trung niên lấy tay phụ giúp Bạch Khởi "Khôngđược! Ngươi đi xuống cho ta! ! A ai cho ngươi làm ta đấy!! Có tin ta hay không báo cảnh sát! ! A đừng! !"

BạchKhởi cười dâm đảng "Kêu a! Ngươi tiếp tục gọia đến lúc đó mọi người đều biết ngươi bị đậuxanh rau

Thôi Miên Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ