Chương10:: Lễ thành nhân
Sáng sớm Trần Hắc đã bịđánh thức, theo tiểu thư nhỏ hương nằm trung tỉnh lạimở to mắt, cảm giác được chỗ hạ thể đứng thẳngcôn thịt chính người nào liếm láp lấy vén chăn lên,nhìn đến là một cái tinh xảo quyến rũ tinh linh chínhtại đùa bỡn lấy côn thịt "Phụ thân, ta nghĩ uốngsữa" hóa ra tối hôm qua Trần Hắc đối Bạch VânLinh tiến hành rồi càng sâu trình tự khống chế, đemtrí nhớ thưởng thức tiến hành rồi đảo điên tínhcải tạo. Hiện tại Bạch Vân Linh đem Trần Hắc làm sobất luận kẻ nào đều thân mật khăng khít thân nhân,là vú nuôi là mẫu thân là phụ thân là sư phụ là bạntốt sở hữu thâm hậu nhất tình cảm toàn bộ dung hợptại trên người một người, hoàn toàn nghe lời, đốivới nàng làm gì đều có thể, sau cùng quyết định dùngphụ thân cái thân phận này đến có được như vậy mộtcái đáng yêu mê người nữ nhi.
Thân vì phụ thânta hôm nay khả phải thật tốt giáo dục một chút nàynghịch ngợm gây sự nữ nhi. Bạch Vân Linh liếm láp rấtlâu vẫn như cũ cứng rắn như sắt, có chút nổi giận,Trần Hắc an ủi đến "Muốn nãi đợi sau khi sẽ có,trước xuống giường" tại nha hoàn hầu hạ hạ mặctốt quần áo mang theo nữ nhi ra cửa.
Đi vào cáchvách phu nhân trong phòng chuẩn bị cho nàng thỉnh an, MaiLệ Hoa đang ngồi cho trước bàn trang điểm tại tứ tênnha hoàn hầu hạ nhào xuống phấn hoạ mi, khí chất đoantrang thanh lịch, thân mặc đơn bạc nội y dáng ngườicàng lộ ra có lồi có lõm.
Từ phía sau ôm mỹnhân "Phu nhân ta mang nữ nhi đến thỉnh an" nóixong a hắc bàn tay to thuần thục xâm nhập trong cổ áodùng sức mêm mại nắm bắt, đem Mai Lệ Hoa vạt áo hoàntoàn rộng mở, triệt tiêu cái yếm lộ ra hai cái đầyđặn tuyết trắng ngọc nhũ, hai tay xoa dùng sức nắn bópđem mỹ nhân khiến cho thở gấp liên tục. Làm phu nhânghé vào tại trên bàn trang điểm, lột xuống quần lótcủa nàng, nâng mông đem đứng thẳng côn thịt cắm vàochất mật tràn ra hoa huyệt sử dụng lực thao làmlên.
Trong bụng một trận lửa nóng muốn ra, TrầnHắc biết đây là muốn bắn, lập tức rút ra côn thịt,trên mặt dương vật hoàn bao vây lấy một tầng chấtmật từng giọt đi xuống "Linh nhi mau, nãi muốn đira, mau tới" Bạch Vân Linh vội vàng ngồi xổm xuốngmở ra môi anh đào tiểu miệng ngậm chặt ẩm ướt đátđát côn thịt, một đôi Đan Phượng mị nhãn ngập nướcnhìn lên trên lấy Trần Hắc lộ làm ra một bộ thậtbiết điều xảo bộ dáng khả ái.
Rống giận mộttiếng, thắt lưng về phía trước rất, một cỗ nóngbỏng tinh hoa bắn vào ngọc trong miệng, Bạch Vân Linhchặt chẽ hàm mút ở côn thịt, đem nóng bỏng nùng tươnghòa lẫn mẫu thân chất mật một giọt không dư thừahút vào trong miệng, tinh tế nhấm nháp, chậm rãi nuốt,một bộ cảm thấy mỹ mãn quyến rũ biểu tình.
Nữnhi đi theo phụ thân tiếp tục phóng túng cùng thanh trúcsau trang viện, để lại một thân hỗn độn phu nhân làmbọn nha hoàn rửa sạch.
Liễu Mộng Vân giữaphòng ngủ, Trần Hắc ngồi ở ghế trên, tuyết trắngtrần trụi Liễu Mộng Vân đối mặt giạng chân ở hắcthô to trên đùi, chất mật thong thả phun ra nuốt vào lấycứng rắn như sắt côn thịt, Trần Hắc eo nhỏ đem mặtđen kề sát kia rất tròn mãnh liệt ngọc nhũ, miệng rộngcắn hút ngọt lành mẫu nhũ. Hóa ra Trần Hắc mỗi ngàycó rảnh đều sẽ đến vì Đại thiếu nãi nãi giảiquyết phồng nãi đau, dùng phương thức này bang này hútra dư thừa sữa tươi.
Bạch Vân Linh thân thể yêukiều đứng thẳng lấy ở bên quan khán, môi anh đàomiệng nhỏ hút buộc xanh miết ngón út vẻ mặt thèm chảynước miếng "Phụ thân, Linh nhi cũng muốn chị dâubà nội" . Trần Hắc một tay lấy bên cạnh nữ nhingăn đón vào trong ngực, nhường ra Liễu Mộng Vân vúphải, Bạch Vân Linh vui sướng đem mặt dán lên, môi anhđào miệng nhỏ khẽ nhếch ngậm Liễu Mộng Vân ngọcnha, cái miệng nhỏ nuốt uống. Cha và con gái hai cùngnhau tại Đại thiếu nãi nãi trong lòng, im lặng hút uốngbang kỳ giải quyết nãi phồng khổ, trần đêm đen thểđỉnh đầu, Đại thiếu nãi nãi phát ra trận trận yêukiều.
Dựa theo an bài Trần Hắc chuẩn bị du lịchtới tây viên, cùng Nhị thiếu nãi nãi cùng ăn cơm trưa.Trải qua cho tới trưa cùng Bạch Vân Linh thân mật ởchung, trần tóc đen hiện âm loại đối người tu chânảnh hưởng nhưng lại cùng người phàm bất đồng, phàmnhân nữ tử nếu bị âm loại giống như búp bê giốngnhau nhâm kỳ khống chế không có gì tự hỏi, nhưng làBạch Vân Linh lại không giống với, nàng là một loạihoàn toàn khống chế lại không hoàn toàn khống chếtrạng thái, vẫn duy trì cá tính của mình, có thể độclập tự hỏi tự chủ hành động. Bất quá như vậy mớicó ý tứ, chỉ có chặt chẽ điều khiển Bạch Vân Linhtâm thần trung tâm muốn chơi thế nào thì chơi thếđó.
Giữa trưa nhận được tin tức Diệp ThụcQuân sớm chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón chờ đợi, tạinha hoàn dưới sự hướng dẫn đi vào khuê phòng phòngkhách nhỏ, một bàn mỹ vị món ngon giữ Diệp Thục Quânngoại phi trong suốt lụa mỏng, nội treo phấn hồng cáiyếm hạ thể trần trụi lộ ra Tiêm Tiêm tế chân cùngvới kia tuyệt vời phương thảo hoa huyệt. Đây là DiệpThục Quân cùng Trần Hắc dùng cơm cố định phục sức,thời gian dài đến Trần Hắc đều là tại tây viên Nhịthiếu nãi nãi hương diễm hầu hạ hạ giải quyết ẩmthực vấn đề .
Diệp Thục Quân về phía trướcthuần thục vì Trần Hắc cởi áo nới dây lưng, dẫn dắtnày đến cạnh bàn ăn ở, sau đó mở ra đùi ngọc trựctiếp nhảy qua ở tại hắc to trên đùi. Bạch Vân Linhthấy thế quyến rũ đôi mắt nhỏ linh cơ vừa động, vũđộng trắng noãn tay nhỏ bé chính mình nhưng là cởi áonới dây lưng rồi, dưới chân đầy đất quần áo,tuyết trắng mềm mại ngọc thể chỉ có một kiện khéoléo đáng yêu xanh nhạt cái yếm. Chịu khó đưa đến ghếdựa gắt gao dựa vào Trần Hắc ngồi xuống "Phụthân, ta cũng hầu hạ ngươi cùng ăn."Nữ nhi ngoan,ngươi thật đáng yêu" hắc to bàn tay to trực tiếphoàn quá trơn bóng trơn mềm lưng ngọc, trợt xuống eonhỏ phủ tại nữ nhi kia thưa thớt phương trong bụi cỏnhu động.
Trong lòng ôm một cái đại mỹ nhân bêncạnh lại dựa vào một cái tiểu mỹ nhân, Diệp ThụcQuân giáp miệng đồ ăn phóng miệng khinh ăn sau đó mangtheo nước miếng ngọt ngào ngọt thóa đút cho Trần Hắc,sau đó dùng cái miệng nhỏ hàm một ít ly rượu hôn TrầnHắc cùng với hỗ uống. Bạch Vân Linh học theo giáp mộtít đồ ăn phóng trong môi đỏ khẽ cắn lẫn vào hươngnước miếng cùng phụ thân miệng rộng dính chung mộtchỗ cộng đồng thưởng thức, đem nhất chén rượu nhỏhàm vào trong miệng, Bạch Vân Linh kỳ thật chưa bao giờuống qua rượu, lần đầu tiên chạm vào này hương vịđã bị kích thích không cẩn thận liền nuốt vào "Khụ...Khụ... Khụ..." Nhất thời nồng đến, xấu hổ đếnvẻ mặt Hồng Hà, không phục chịu đựng quái dị mùirượu lại nhỏ miệng uống lên mấy chén, toàn bộ mặtngọc là càng ngày càng hồng, chọc cho Trần Hắc cườiha ha.
Cơm nước no nê, Trần Hắc hai tay nhắc tớiDiệp Thục Quân mông ngọc, đem ướt át mật huyệt đểvào kiên đĩnh trong dương vật, dùng sức trừu độngtiến hành cơm sau vận động. Diệp Thục Quân yêu kiềucàng ngày càng cao ngang dồn dập, dùng sức một cái đemnóng bỏng tinh hoa bắn vào hoa tâm.
Buổi chiều tâyviên một gian ẩn nấp tiểu trong phòng yến hội, TrầnHắc trần truồng ngồi trên chủ nhân vị, trước mặtmột loạt tiểu cô gái mỹ nhân người mặc đủ mọimàu sắc đơn bạc gợi cảm phục sức xếp thành mộthàng. Này đó mỹ nhân nhưng là Trần Hắc cực cực khổkhổ, thông qua trong thành những người có tiền kia cóthế các quý phụ theo toàn bộ ngân Đan thành bình dânbách tính trung thu thập đến , ngân Đan thành trì hạbình dân hơn mười vạn liền chọn lựa này mười haingười, quả thực chính là vạn dặm mới tìm được mộtrồi.
Này mười hai mỹ nhưng là nhưng là TrầnHắc bảo bối, trong ngày thường hắn yêu thích ở nơinày ẩn nấp tiểu trong phòng khách cùng các nàng chơiđùa, làm các loại tu tu nhân trò chơi nhỏ.
Bìnhdân xuất thân nữ tử chơi cùng này quý nữ nhóm hươngvị chính là không giống với, ngoạn thoải mái, khônggiống quý nữ nhóm một đám đoan trang thục lễ tiêu sáicái lộ chân đều mại không lớn. Một đám chạy khiêu,các loại trần truồng đô vật trần truồng suất giaongoạn kích tình tràn đầy.
Tiểu cô gái vẫn đoantrang thục nữ muốn luân phiên lấy đến mới có hươngvị có dinh dưỡng, hôm nay hắn liền mang theo nữ nhi cùngđi chơi đùa. Tiểu Linh Nhi một chút cũng không giống cáicó tri thức hiểu lễ nghĩa quý tộc thục nữ, cùng chúngmỹ nhân chơi các loại trò chơi, diều hâu tróc con gàcon, chơi trốn tìm, trốn Miêu Miêu, tướng quân cưỡingựa nhũ khí đại chiến cái gì , một buổi chiều chơiđược hạ Linh nhi đổ mồ hôi đầm đìa khuôn mặt nhỏnhắn hồng phác.
Ban đêm, đông vườn hoa đình,nơi này chính là cái chỗ đặc thù, trong ngày thườngTrần Hắc chính là ở bên trong cùng thanh trúc trang ngườimột nhà cùng nhau bồi dưỡng cảm tình địa phương.
Đólà một thần thánh thời khắc, phu nhân Mai Lệ Hoa lãogia Trần Hắc, con dâu Liễu Mộng Vân cùng Diệp ThụcQuân còn có tiểu nữ nhi Bạch Vân Linh, người một nhàthật chỉnh tề đến đông đủ, chuẩn bị cấp tiểuLinh Nhi làm lễ thành nhân.
Hoa trong đình bọn nhahoàn cửa hàng chín cái giường lớn như vậy giườngmềm, giường mềm chung quanh bày đầy các loại rượungon món ngon. Mọi người tối sầm tứ bạch năm ngườingười trần truồng tọa nằm cho giường mềm lên, BạchVân Linh mặt ngoài linh lung trắng noãn thân hình nằmthẳng cho ngay chính giữa, mẫu thân ngồi chồm hỗm chotrên đầu của nàng phương, phụ thân ngồi chồm hỗmcho dưới chân phương, tả hữu hai bên là hai vị chịdâu."Linh Nhi ngươi năm nay đã có mười lăm tuổirồi, chúng ta nơi này cử hành nhà chúng ta gia truyền lễnghi, chúc phúc ngươi đêm nay người trưởng thành lễthành nhân." Bạch Vân Linh vẻ mặt thành thật trảlời đến "Ta đã biết phụ thân, ta nhất định sẽnghiêm túc đối đãi " .
"Vậy liền bắtđầu a" trần độc thủ lấy nữ nhi một đôi chânngọc miệng rộng cắn hôn chừng ngón tay chậm rãi theotiêm thể tế lui, từng điểm từng