Chương1: Con lễ vật
Mẫu thân của ta Sở Mạnh Giai làmột vị bản địa danh giáo dặm sinh vật lão sư, mà tangay tại mẹ trong trường học thượng sơ trung, dĩ nhiênlà tại mẹ giáo trong ban học tập. Phụ thân còn lại làmột vị cao cấp kỹ sư, chúng ta người một nhà trôiqua hạnh phúc lại an khang.
Bởi vì mẫu thân đượcbảo dưỡng đương, hơn nữa lại là nhất trời sinh mỹnhân, làm cho 35 tuổi nàng bị người chung quanh hâm mộthật, xã khu bảo an đã bắt quá nhiều lần trộm mẹ tanội y biến thái. Mẹ tuy rằng đã 35 tuổi, nhưng là đượcbảo dưỡng tốt lắm, khuôn mặt cũng rất được, còngiữ nhu thuận tóc dài màu đen, dáng người cũng khôngchút nào biến dạng, này chỉ sợ cùng nàng thường xuyênluyện tập Yoga có liên quan. Nàng hoàn mỹ không tỳ vếttrên thân thể không có một tia dư thừa sẹo lồi, tựanhư hai mươi mấy tuổi tiểu cô nương giống nhau, nhưnglà lại có thục nữ đặc hữu sắc khí. 35D vú phối hợpnàng 168cm thân cao vừa đúng, ngạo nghễ ưỡn lên mànhiều thịt mông đẹp vừa thấy chỉ biết sẽ cho cùngnàng giao phối người mang đến vô tận hưởng thụ.
Từta được đến thôi miên kính mắt sau ta vẫn muốn dùngtại mẹ trên người, muốn cho thân mẹ ruột thụ tinhmang thai ta liền cứng rắn không được, ta quyết địnhđưa cho mẹ một phần đặc thù "Bảo dưỡng phẩm".
Tối hôm đó ta xem ba mẹ ở phòng khách xem tivi,ta lấy ra kính mắt đi đến ba mẹ trước mặt đè xuốngthôi miên cái nút...
Hoàn thành thôi miên sau ta xemba mẹ cũng quơ quơ đầu, tựa hồ cũng khôi phục ýthức. Bất quá chúng ta cũng không có cảm giác đến cáigì kỳ quái địa phương, chỉ nhìn thấy ta đang ngồi ởtrên ghế sa lon mỉm cười.
"Nga nga, kia thậtđúng là cái hảo hài tử a, tặng cho ngươi mẹ bảodưỡng phẩm cái gì a." Ba ba hỏi.
"Nàynhưng là ta riêng đưa cho mẹ lễ vật nha." Ta cố ýnhấn mạnh lễ vật hai chữ này.
"Đứa nhỏba, nếu con riêng cho ta lễ vật, ta đây hãy thu a."
Baba gật gật đầu. Hắn xoay qua chỗ khác cùng mẹ châuđầu ghé tai vài cái, nói: "Vậy thì cám ơn ngươiá..., con."
"Không cần cảm tạ, một cáinhấc tay mà thôi." Ta nhìn tại ba ba mặt sau xinh đẹpmẹ, không khỏi nuốt ngụm nước miếng, "Bất quáta vì cam đoan kia bảo dưỡng phẩm công hiệu, bắt nóchứa ở đặc thù trong thùng, chỉ sợ phải hơn mẹ tựmình động thủ cầm."
"Không quan hệ khôngquan hệ, ngươi nói cho mẹ bắt nó để ở nơi đâu rồi,mẹ chính mình đi lấy là được rồi." Mẹ theo ba baphía sau đi ra, vú nhất lay một cái đấy, ôn nhuhỏi.
"Ta bắt nó để ở chỗ này nha." Tanhìn mẹ vú, nuốt một chút nước miếng, chỉ chỉ mìnhphần hông, "Ta cấp mẹ mang tới bảo dưỡng phẩmliền là xử nam tinh dịch a, mẹ là sinh vật lão sư,không phải không biết a?"
"Đúng, đúngnga, mẹ đương nhiên biết rồi, này, đây chính là tốtnhất bảo dưỡng phẩm đâu." Mẹ nghe xong, khuôn mặtnhỏ nhắn ửng đỏ, "Bất quá, này, này muốn nhưthế nào lấy à?" Mẹ còn chưa thu quá loại này lễvật, cảm thấy chân tay luống cuống.
"Rấtđơn giản, mẹ ngươi chỉ cần dùng miệng nhỏ củangươi giúp ta hút ra đến thì tốt rồi nha." Ta đángkhinh nói. Ta nhìn chằm chằm mẹ vú, nghĩ đến có thểđể cho xinh đẹp như vậy khí chất mỹ nữ cho mình búliếm, thậm chí đến lúc đó còn có thể đánh nãi pháo,dưới háng của ta chi nổi lên cái lều vải lớn.
"Đúng,đúng sao?" Mẹ chần chờ xuống, mặt trở nên đỏhơn. Nàng chậm rãi đi tới bắt tay đặt ở quần củata lên, không biết làm sao.
"Lão bà, con chongươi đưa cái lễ vật, ngươi là tốt rồi tốt thu cấtđi, đừng trễ như vậy nghi á!" Ba ba nhìn mẹ mạnthôn thôn động tác nhịn không được nói.
Mẹnghe xong, lập tức quỳ ở trước mặt ta, ngẩng đầulúng túng đối với ta cười cười, dùng của nàng loạibạch ngọc tay nhỏ bé thay ta cởi bỏ của ta dây lưngquần. Theo dây lưng quần rơi xuống đất thanh âm, mộtcái trung gian tràn đầy màu vàng thấm nước đái xú hốnghống đích màu trắng phá quần lót lộ ra, một cây đentuyền thủy mãng dường như màu đen nhục côn theo bêncạnh bị ép ra ngoài. Màu tím đen đầu rùa kẹp ở màuhồng lại tràn đầy dơ bẩn bao bì lý, giống một cáilớn xà đối với mẹ hộc lưỡi.
"Mẹ, nhanhchút a." Ta từ bên trên nhìn quỳ tại chính mìnhtrong quần mẹ, cảm giác thỏa mãn mười phần. Mẹ hungbộ ngực đầy đặn bị ta thu hết vào mắt, nhìn mẹkhe ngực, ta từng thanh mẹ tay xả đến chính mình kia bẩnthỉu trên quần lót.
"Tốt... Tốt..." Mẹkhông tình nguyện dùng ngọc thủ của nàng giúp ta cởixuống cái kia bẩn thỉu quần lót, ngay tại mẹ cởi quầnlót trong nháy mắt, cái kia màu đen đại xà lập tức bậtđi ra, ba một tiếng đập vào mẹ trắng nõn thủy nộngương mặt của thượng.
Mẹ nhịn xuống vẻ nàylàm người ta buồn nôn hương vị, loại bạch ngọc taycủa khinh khẽ đặt ở cái kia hắc xà lên, nháy mắt cáikia hắc xà nổi gân xanh. Mẹ cầm cái kia không ngừngtăng lên co rút lại hắc xà, một chút xíu đem bao bì saunày rút đi. Ta phát ra rên rỉ vậy thấp minh, chính mìnhthật sâu khát vọng người vợ tại người nhà của nàngtrước mặt giúp mình rút đi bao bì, làm cho ta bất kểlà tâm linh hay là trên thân thể đều cực kỳ hưởngthụ.
Bởi vì ta siêu cấp không thích sạch sẻ,dương vật của ta thượng chất đống thật dày mộttầng màu trắng màu vàng tinh cấu, cũng không biết làlần đó xuất tinh trong mơ sau lưu lại, tản ra mùi hôithối. Mẹ nhắm mắt lại, đình chỉ khí, một bên âmthầm nghĩ, đây là con lễ vật, nhất định phải nhậnlấy, một bên nhẹ nhàng mở ra môi đỏ, vươn phấn nộncái lưỡi dọn dẹp này bẩn thỉu xử nam côn thịt. Mẹđầu lưỡi tại trên mặt đầu trym không ngừng tự do,qua lại liếm láp, đầu lưỡi hoàn thường thường kíchthích một chút mã nhãn, làm cho ta đây cái xử nam rấtđược dùng.
"A, mẹ, tốt, thật thoải mái a."Ta giang hai cánh tay tọa ở trên ghế sa lon , mặc kệ từmẹ liếm láp dương vật của ta. Đồng thời lấy điệnthoại cầm tay ra, ghi xuống mẹ cho ta bú liếm khi dâmtiện bộ dáng. Mẹ liếm láp một hồi, sau đó chậm rãimở ra môi anh đào, từng điểm từng điểm ngậm xuốngnày căn bẩn thỉu côn thịt. Dương vật của ta vừa tovừa dài, mẹ thật vất vả mới nuốt vào đi, tựa hồcũng nhanh đến trong cổ họng rồi. Nhiên sau mụ mụ bắtđầu chậm rãi trước sau chớp lên đầu, trong miệngphát ra dâm đãng hút côn thịt thanh âm của. Mẹ quỳtrên mặt đất, mông thật cao kiều mà bắt đầu...,miệng ngậm lấy côn thịt cho ta bú liếm, một ít trongsuốt chất lỏng theo mẹ bên miệng chảy ra, kéo thành tichậm rãi lưu ở tại mẹ bộ ngực trên cự nhũ, bộdáng thoạt nhìn thập phần dâm đãng.
Không đủ 5phút, ta đây cái xử nam thì không chịu nổi, rõ ràng némdi động, dùng hai tay bắt được ta mẹ đầu, dùng sứctrước sau bãi động, giống như đem mẹ cho rằng ta bìnhthường sử dụng máy bay chén giống nhau. Mẹ chịu nhịnbị một cây lại lớn vừa thô côn thịt bỏ vào ở yếthầu thống khổ, khóe mắt mơ hồ còn có nước mắt,nàng cũng chỉ có thể vô lực vuốt cái mông của ta, hyvọng ta có thể đủ ôn nhu một chút.
"A,không, không được, mẹ, nhận lấy của ta lễ vật a."Ta đột nhiên như là bị lôi đánh trúng giống nhau, dùngsức đem mẹ đầu đè vào chỗ sâu nhất, mông run lênrun lên đem ta sinh mệnh lý thứ nhất phát mầm móng bắntới mẹ ta trong miệng. Mẹ miệng thì bị dương vật củata tạp trụ, chỉ có thể mặc cho tinh dịch của ta vôtình tiến vào trong cơ thể của mình.
Khi ta theo mẹyết hầu rút ra côn thịt lúc, một cái nồng đặc khôngbiết là tinh dịch hay là cái gì chất lỏng hoàn lưuluyến không rời hợp với mẹ miệng, mà mẹ tắc vô lựcxụi lơ trên mặt đất, thống khổ ho khan, thường thườnghoàn ho ra một bãi tanh hôi màu trắng chất lỏng, theokhóe miệng chảy xuống.
"Mẹ, không cần lãngphí bảo dưỡng phẩm nga, phải thật tốt uống vào mớicó thể a." Ta giang hai cánh tay nằm trên ghế sa lon,sắc mimi nhìn mẹ nói, còn tại trở về chỗ cũ vừa rồixuất tinh khoái cảm cùng chinh phục người vợ cảm giácthỏa mãn bên trong.
"Đúng, đúng a." Mẹ mơmơ màng màng đáp trả, sau đó dùng tay đem bên miệngtinh dịch đuổi về miệng, dùng đầu lưỡi khuấy đềucô lỗ một tiếng đều nuốt xuống.
"Ha ha,mẹ, của ta lễ vật đưa xong rồi, ta đây cũng nên họctập." Ta mặc quần, chuẩn bị ly khai.
"Ainha thật sự là cám ơn ngươi a, con, có ngươi như vậythay mụ mụ nghĩ con, mẹ ngươi cũng sẽ rất vui vẻ."Ba ba nhiệt tình đáp lại nói
"Không cần rùi~"ta cười nói, "Ta sẽ không ăn cơm tối, về sau ta cònmuốn mẹ đến nhiều hơn chiếu cố ta đâu."
"Vậylần sau đến liền không cần khách khí như vậy, khôngcần mang lễ vật gì nữa à." Ba ba vỗ bả vai củata.
"Như vậy sao được chứ!" Ta cười dâmđãng nói, "Ta còn có rất nhiều lễ vật muốn tặngcho mẹ đâu."
Hừ hừ, thật vất vả đoạttới tay mẹ, không hảo hảo chơi đùa làm sao có thểhành đâu!
Chương 2: Mẹ mơ hồ gia giáo
Thờigian trôi qua bay nhanh, ngày mồng một tháng năm ngày QuốcTế Lao Động trong nháy mắt đã đến.
"Khôngcần, mẹ." Ta khoát tay nói, "Ta lần này lại chongài mang đến ngươi thích nhất lễ vật."
"Thậtvậy chăng? Vậy thì thật là cám ơn ngươi." Mẹ vuivẻ nói.
Tự từ ngày đó ta cấp mẹ mang đến xửnam tinh dịch về sau, thường xuyên hút hết chuyên môncấp mẹ mang chút tinh dịch. Đang dùng cơm, cũng khôngkhỏi không để đũa xuống, làm cho ta ngồi ở trên bàncơm, mình thì giống hút đồ uống giống nhau trước mặtba ba mặt mút vào dương vật của ta, sau đó lau khô miệngba, sau tiếp tục cùng ba ba chuyện trò vui vẻ ăn cơm. Cửunhi cửu chi, mẹ cũng dần dần thích loại này độc đáolễ vật.
Lúc này mẹ chính hai chân quỳ trên mặtđất, để cho mình hung bộ ngực đầy đặn bị ta thuhết vào mắt, đồng thời thay ta cởi xuống quần vậnđộng.
Đợi ba ba từ phòng bếp đốt xong thủykhi trở về, ta chính thô lỗ cầm lấy mẹ đầu điêncuồng trước sau bãi động, mà mẹ tắc há to mồm , mặckệ từ ta kia ngăm đen bẩn thỉu côn thịt tiến ra miệngcủa mình khang , mặc kệ từ tanh hôi lửa nóng đầurùa dã man va chạm cổ họng của mình.
Xem ta cuốicùng đem mẹ đầu thật chặc dựa vào tại chính mìnhphần hông, mông run lên run lên run rẩy, đồng thời toànthân nhẹ nhàng chấn động, ta biết giờ phút này mẹrốt cục uống được ta đặc biệt dẫn cho nàng lễvật.
"A, đúng, chính là như vậy." Tathoải mái rên rỉ nói.
Mẹ giờ phút này