Chương8:, hết ý kinh hỉ!
Ôm thơm ngào ngạt thục phụthân thể ngủ một giấc, cả người đều tản ra dưthừa sức sống. Bạch Khởi mở ra di động cùng mẫuthân của mình hàn huyên một chút vi tín, còn chứng kiếnmẫu thân cùng chính mình hơn một tháng 'Nữ nhi' ! Mẫuthân hoàn trách quái mình tại sao chạy đến kinh thànhđi, cũng không về đến nhà nhìn xem! Nhớ tới mẫu thântrắng noãn thân thể, Bạch Khởi bởi vì thần bột(*cứng buổi sáng) mà trở nên lớn côn thịt lại bắtđầu cứng rắn phát đau đớn!
Vuốt Loan HiểuBình trắng noãn thân thể, hai tay đụng đến cặp đùimượt mà đang lúc, nhẹ nhàng nâng lên, ngón tay hơi hơixúc đụng một cái miệng âm đạo, còn có chút niêm hồhồ cảm giác! Không hổ là thục nữ a, thân thể tùythời đều chuẩn bị xong bị nam nhân cắm vào! Thuầnthục nâng lên bên hông, cứng rắn như sắt dương vậtto nhẹ nhàng thọt tới thục phụ giữa hai chân, trên mặtđầu trym truyền đến ấm áp thể cảm giác, xoay giậtmình, quy đầu lập tức rơi vào một cái ướt át bồnđịa!
Bạch Khởi khinh hít một hơi, dù là cỏLoan Hiểu Bình thật nhiều thứ, nhưng là mỗi lần quyđầu mới vừa gia nhập miệng âm đạo khi đều sẽkhông có cùng khoái cảm truyền đến! Bên hông tiếp tụcdùng lực, côn thịt chậm rãi chen vào chỉ có điểm ướtát trong âm đạo, trong âm đạo nếp uốn cùng quả cầuthịt không ngừng ma sát quy đầu, mãnh liệt khoái cảmthiếu chút nữa làm Bạch Khởi trực tiếp phun ra đira!
Còn có hơi hơi dừng lại một chút, không chokhoái cảm mãnh liệt như vậy, chính là trong âm đạo nếpuốn vẫn đang hơi qua lại mấp máy, sở mang tới khoáicảm một chút cũng không thể so đại lực thảo làm đếnyếu!
Loan Hiểu Bình bị cắm vào khi mà bắt đầuđã tỉnh, chính là đối mặt với một người tuổi còntrẻ chính mình hai mươi tuổi nam tử trẻ tuổi hay làkhông dám đối mặt, đành phải tiếp tục giả vờ ngủ,nhưng khi kia căn để cho mình vừa yêu vừa hận dươngvật chen vào lúc, khoái cảm tê dại cùng phong phú làmcho âm đạo tự nhiên nhuyễn động, yết hầu không tựchủ phát ra kêu đau một tiếng!
'Hắc hắc, lão bàa di, ngươi đã tỉnh a! Hoàn giả bộ ngủ!' Bạch Khởicười dâm đãng đại lực liên can, ngay ngắn lớn dươngvật lập tức cắm vào hơn phân nửa!
'A! Chánghét, đừng sáp nhanh như vậy! ! Ta còn không chuẩn bịtốt đâu rồi,, ' lời mới vừa nói ra, Loan Hiểu Bìnhmình cũng xấu hổ đỏ mặt, đổi lại trước kia đánhchết nàng cũng sẽ không nói ra nói như vậy, xem ra gầnnhất bị thảo làm cùng dạy dỗ làm này giáo sư thụcphụ cũng bắt đầu trở nên sa đọa cùng dâm đãng!
BạchKhởi nghe xong hưng phấn từ phía sau bắt lấy hai cái rõràng cái vú, bên hông tiếp tục thong thả đút vào, thỉnhthoảng vặn vẹo vài cái, làm quy đầu tại chặt khíttrong âm đạo ma sát bên trong nếp uốn!'Lão bà, đếnthân ái miệng, làm lão công thật tốt thảo ngươi!'
Thôlỗ lời nói làm Loan Hiểu Bình đều cảm thấy một trậnsa đọa khoái cảm, trong lòng một kích động âm đạolại phân bố rất nhiều dâm dịch đi ra, làm quy đầuđút vào càng thêm thuận lợi ca tự nhiên, mắc cỡ đỏmặt quay đầu đi cùng Bạch Khởi hôn môi
'A ."Nhẹ chút ." Lão công đấy,, dương vật thật lớn ."Không cần ." Quá sâu ." Lỗ lồn sẽ bị ."Chống đỡ
Bạo phát ." Ân, chậm một chút ."A ." Lão công ." Nhân gia thật thoải mái đâurồi,, '