Ma Đạo 7 - 12

198 1 0
                                    


Chương7: Lệ Hồng Hà mình hủy diệt kế hoạch (thượng)

...

Tiết thứ nhất: Ban ngày saohiện 【 phầnbổ sung 】

Vôchỉ cảnh thống khổ tra tấn dưới, Vương Khải sốngkhông bằng chết, thầm nghĩ vừa chết liễu chi.

Kêuthảm, gầm thét, khẩn cầu lấy...

Muốn chết chiniệm dần dần tăng vọt, thẳng sau cùng, trước mắt tốisầm, thân thể lâng lâng không hề có thống khổ, tựanhư linh hồn cởi thể giống như, trong tầm mắt toàn bộ,chỉ có một mảnh tối đen, bần cùng khi còn sống nhưđèn kéo quân bình thường không ngừng hồi tưởng.

Lúcnày, đặt ở ký túc xá một góc máy chụp ảnh lại rồiđột nhiên bay lên, hiện lên tia sáng yêu dị, vô số âmthảm thảm bén nhọn cười âm thanh vang dội đến.

Nguyênbản không hề hay biết thân thể, lại rồi đột nhiênbị vô số chỉ lạnh như băng trắng mịn tay giữ chặt,đột nhiên trầm xuống.

Không biết trầm xuốngbao lâu, trước mắt chợt sáng ngời, cũng là vô tận màuđỏ tươi sắc, bầu trời giắt tối đen thái dương, đạiđịa cháy đen một mảnh, tản ra lượn lờ khói bụi, vôsố đỏ đậm dung nham nơi nơi giàn giụa, vô số cháyđen sắc vật thể lại dung nham lý chìm nổi lấy.

VươngKhải hoảng hốt, mê hoặc, trôi nổi lại giữa khôngtrung, hoàn toàn không hiểu tại sao mình thân ở ở trongnày, trí nhớ lúc trước sau cùng hình ảnh, không phảilà thân ở tại tây trong nhà ăn bị lệ Hồng Hà nghiêmhình bức cung sao.

Nhưng sau một lát, trôi nổi lạigiữa không trung thân thể chậm rãi xuống dưới, nhưnung đỏ thiết bản bình thường nóng bỏng cháy đen đạiđịa nháy mắt làm Vương Khải vứt bỏ sở hữu hoangmang, như hầu tử vậy đột nhiên nhảy lên, trái phảichân không được qua lại nhảy bắn, phát ra thê lươngđau kêu.

Lại dung nham chìm nổi lấy cháy đen vậtthể, giống bị Vương Khải đau kêu sở kinh đến, nhưnglại chậm rãi hiện lên cháy đen đại địa, cháy đenthân thể cùng tứ chi, tản ra lượn lờ nóng yên, vô sốâm thảm thảm tươi cười bắt đầu vang vọng tại mảnhkhông gian này bên trong, nghe thấy này đó quen thuộc âmcười thảm thanh âm, Vương Khải không khỏi nhìn lại,nhất thời kinh hãi vạn phần.

Này đó cháy đenvật thể, rõ ràng chính là từng cổ một bị dung nhamnướng khét thi thể, giờ phút này những

thithể này theo dung nham giữa sông bò dậy, bị nướng hoàntoàn thay đổi đầu ở bên trong, răng nanh khô vàng, tronghốc mắt không có tròng mắt, lại đối với Vương Khảiphóng âm thanh cười như điên, sau đó chậm rãi triềuVương Khải chỗ đi ra, sau một lát, từng cổ một liềncả huyết nhục đều rơi sạch, chỉ còn lại có hài cốtthi thể theo dung nham chỗ càng sâu bò đi ra, triều VươngKhải không ngừng âm tiếu, lại cẩn thận nhìn lên, còncó càng nhiều như có như không gương mặt, đều di độnglộ tại dung nham trên sông, cùng vừa phát ra âm thảmthảm lệ cười.

"Quỷ... Quỷ... Đừng tớiđây... Đừng tới đây... Các ngươi rốt cuộc là vậtgì."

"Chúng ta... Chúng ta chính là ngươitiền một nhiệm a... Ha ha, tiền một nhiệm máy chụp ảnhchủ nhân a, hoan nghênh ngươi... Chúng ta chờ ngươi rấtlâu rồi... Ngươi rốt cuộc đã tới, nơi này chính làkia bộ máy chụp ảnh bên trong thế giới a... Gia nhậpchúng ta đem..."

Thôi Miên Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ