Địa Cầu OL (1 8)

519 0 0
                                    

Chương1: Địa cầu OL

"Hoan nghênh đăng nhập địacầu OL, trò chơi người." Ta mở mắt ra, một cái kỳquái giới trò chơi mặt xuất hiện ở mặt của tatrước.

"Cái gì ngoạn ý?" Ta có chút kỳquái, ý đồ dùng tay đi thao tác toàn bộ, lại phát hiệngiới diện thấy được sờ không .

Nhìn tựa nhưvõng du như vậy giới diện phong cách, ta có điểm hoàinghi ta có phải hay không trò chơi đánh nhiều, xuất hiệnảo giác.

Công năng cũng thực đơn sơ, thiết tríđều không có, thăm dò , mặc kệ vụ, nhân vật, nhânvật trì.

Nhất nghĩ đến thăm dò, một tấm bảnđồ mới bày ra, mặt trên xuất hiện rậm rạp điểmtrắng.

"Ai giải thích cho ta một lớp sao lạithế này a." Ta không nói gì nhìn điểm trắng.

"Địacầu OL, một cái tập tạp loại trò chơi, ngoạn gia cầnphải thông qua không ngừng làm nhiệm vụ hoặc là đi ratrì đạt được tạp phiến nhân vật." Một đoạnvăn tự thuyết minh xuất hiện ở giới diện thượng.

Tađầu đầy hắc tuyến, đây không phải lừa khắc tròchơi sao? Liền ngài tranh này phong vẫn còn nghĩ lừa khắc,ngươi suy nghĩ nhiều a.

"Từng cái điểm trắngđại biểu có thể công lược người, nhân vật phân cấpvì R, HR, SR, SSR."

Ta tưởng tượng điểm nhậpmột cái điểm trắng.

Phát hiện giới diện trìnhmàu xám, bên cạnh còn có bao nhiêu kim cương giải tỏanhắc nhở.

"Ta đi, ngươi điều này cũng nêncho ta một cái mới bắt đầu nhân vật a." Ta lạiđiểm tiến thăm dò, cũng là màu xám .

"Xétthấy trò chơi người lão bà đều không có, tạp trì chomột cái miễn phí rút thưởng cơ hội, cao nhất hạnđịnh vì SR."

Lão tử có hay không lão bà mắcmớ gì tới ngươi a...

Ta tiến vào tạp trì, nhìnđáng thương tạp trì, liền cái xác suất giữ gốc đềukhông có cũng là say.

"Thứ nhất phát tất ranhân vật." Nói cách khác đi ra thứ nhất phát ngoạinày nàng thời điểm đều là đồ ngổn ngang? Này tướngăn cũng quá khó coi.

Nhưng là đối với trò chơitò mò ta hay là đi rút.

Dù sao lộ số đều là chomột mình ngươi R, nhiều nhất HR cho ngươi đi can, vềphần đưa SSR cùng SR, đừng suy nghĩ, như vậy keo kiệtgiới diện vẫn còn nghĩ SR, không phải cái kia trò chơicũng bắt đầu mười liền giữ gốc một cái SR cho ngươi.

Kim mang hiện lên, một cái Q bản tóc dài nhânvật xuất hiện.

Tiền Từ Tích (SR)

Tuổi:Bốn mươi tuổi

Thân cao: 176CM

Chức nghiệp:Đàn dương cầm gia

Phó chức nghiệp: Làm gia

Kỹnăng: Cổ điển âm nhạc, phấn chấn

"..."Được rồi, lợi hại, ta im lặng không nói gì.

Nhìnnhìn, đều là phụ trợ kỹ năng, phế vật mộtcon.

Thao túng Q bản nhiệm vụ, bắt đầu thăm dòcùng nhận nhiệm vụ, đơn giản chính là đàn dương cầmhuấn luyện, đánh một chút tiểu quái, ta vẫn cho là làmột cái đứng đắn bắt chước trò chơi.

Thôi Miên Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ