《khống chế thế giới》(tiềntruyện - trung 3) tác giả: Đầu bào nấu rượu chưa kếtthúc
Chu Văn trước đây ánh nắng tươi sáng mộtngày nào đó
Chu Văn cùng mẫu thân xuất môn đidạo phố. Chu Văn người không đi theo mẫu thân phía sau,mà mẫu thân trên người tắc mặc quần áo, trên thânnhất bộ màu trắng thể tuất, nhưng quần áo vạt áochỉ vừa mới đắp lại quầng vú, theo Chu Văn thân caohướng thượng nhìn, vẫn còn có thể nhìn thấy phấnphấn đầu vú, hạ thân tắc mặc món váy ngắn, dướiquần bãi cũng chỉ vừa mới đắp lại tiểu huyệt.
Mặcnày thân thể tùy thời có thể tẩu quang quần áo, mẫuthân tựa như một cái thiếu nữ như vậy đi đường sôinổi , núm vú cùng tiểu huyệt lúc ẩn lúc hiện.
ChuVăn đuổi theo mẫu thân, đem chính mình tiểu tay vươnvào làn váy bên trong, bắt đầu sờ mẫu thân phì phìtiểu muội muội. Tại con không ngừng gảy gảy xuống.Mẫu thân rên rỉ một tiếng hỏi nói.
『Văn Văn muốn địt mụmụ? 』
『ân, mẹ, ta hiện tạiliền muốn địt ngươi. 』
『được rồi, con, chúngta qua bên kia cái kia ghế dài thượng, mẹ cam đoan chongươi địt thư thái. 』
『ân cám ơn mẹ. 』
『ai, bé ngoan, mẹ nóicho ngươi biết, về sau muốn địt mẹ nói thẳng, mẹthân thể chính là chuẩn bị cho ngươi , đừng ngượngngùng. 』 ChuVăn thẹn thùng cúi đầu, hỏi nói.
『mẹ, ta nghĩ như thếnào địt đều được sao? 』
『dĩ nhiên a, mẹ ngàyhôm qua không phải cho ngươi viết giấy cam đoan sao? Mẹtiểu huyệt, lỗ đít, miệng huyệt, còn có này đối vớitao cái vú đều là tiểu văn văn , Văn Văn khi nào thìmuốn địt đều được. 』
Nóichuyện ở giữa mẹ con hai người đã chính mình đi vàoghế dài biên, mẫu thân đem Chu Văn ôm tại trong ngựcngồi xuống, Chu Văn côn thịt cắm ở mẫu thân trong tiểuhuyệt bắt đầu quất cắm, miệng tắc ngậm đầu vúmút vào, mẫu thân biên vuốt ve đầu của con trai biêntướng con tay nhỏ đặt tại chính mình không nhàn rỗicái vú thượng vuốt ve.
Chỉ chốc lát, mẫu thândâm đãng tiếng kêu đưa tới một đống nhân chụp ảnh,vây xem.
Có nữ hài tử trực tiếp lấy ra song đầulong cùng bên cạnh mình thân nhân khai làm.
Càngnhiều nghị luận âm thanh lên.
『mẹ ta cũng hảo nghĩbị chủ nhân địt 』
『ngươi nghĩ tới tacũng nghĩ, vì sao tiểu chủ nhân đại dương vật khôngcó cắm vào ta huyệt dâm 』
『tỷ ta nghĩ muốn 』
『muội muội hai ta 69 a』
『lão đại này cái chụptóc thượng tuyệt đối kiếm tiền, đề mục đã kêuchủ nhân mẹ con bên đường ân ái, chủ mẫu đại nhândâm đãng rên rỉ đột phá phía chân trời 』...
『mẹ, thật ồn ào a』
『con trai ngoan đừng lo,mẹ kêu lớn tiếng một chút liền nghe không được 』dứt lời đem con lạiđi trong ngực xoa bóp ấn. Lại một cặp tử nóiđến.