Chương1:
Thanh trúc trang là ngân Đan thành chủ biệt phủ,tây viên hậu viện là thành chủ Nhị thiếu gia chỗ ở,bên trong vườn đều là nữ quyến trừ bỏ nam chủ nhânNhị thiếu gia bình thường sẽ không có nam nhân tùy ýtiến vào.
Ban đêm nhất nam tử vụng trộm đếngần tây viên phiến diện môn, xao gõ cửa nhất nha hoànmở cửa ra. Nha hoàn thấy là nam tử lập tức nhẹ nóiđến "Buổi tối không có người ngoài" dẫn vàobên trong vườn, hướng ra phía ngoài nhìn hai bên mộtchút xác định không có người theo dõi sau đóng lạithiên môn.
Nam tử gặp đóng cửa sau lập tức taytrái trên lầu nha hoàn eo nhỏ, tay phải xâm nhập trong áotrên nhu động vú mềm."Đi, thông báo một chút, chủnhân của các ngươi đến đây."
Nam tử là phủthành chủ tạp dịch Trần Hắc, 40 hơn tuổi tại thànhchủ này phủ làm hơn nửa đời người rồi, trộm giandùng mánh lới tính tình yêu thích sống phóng túng đếnbây giờ cũng còn là lẻ loi một mình. Một lần ngoài ýmuốn nhất hạt châu, ngoài ý muốn theo bên trong hạtchâu chiếm được nhất ma công truyền thừa 《Âm Ma đại pháp》.Ma công kia chính là viễn cổ nhất đại ma tự nghĩ racông pháp, không biết nguyên nhân lưu lại nơi này bêntrong hạt châu bị Trần Hắc nhặt được ngoài ý muốnkích hoạt. Công pháp này là cứu tế cho âm loại thôimiên khống chế nữ tử lấy chi giao hợp thái âm bổdương đến tu hành , phi thường bá đạo.
"Đángchết, công pháp này cư nhiên chỉ có thể thôi miên nữtử, đối nam người vô hiệu, phiền toái ta mỗi lầnđều phải buổi tối vụng trộm tiến vào" . Tâyviên vị trí tại sơn trang so góc vắng vẻ ít người,vườn chủ Nhị thiếu gia cũng bởi vì chức vị nguyêntheo thường xuyên đi công tác không ở, Trần Hắc đượcđến công pháp về sau, liền vụng trộm đem toàn bộ tâyviên nữ tử thôi miên đã khống chế.
Đi ở bêntrong vườn, chung quanh đều là thân mặc yếm tiết khốnha hoàn quỳ lễ xưng hô "Chủ nhân" . Trần Hắcnhất thời đắc ý vênh váo, cười ha ha. Bước đi tiếnmột phòng ở trong, bên trong có đứng một thân màu hồnghoa y khỏa thân, ngoại khoác lụa hồng sắc áo lụa, lộra tuyệt đẹp cổ cùng xương quai xanh xinh đẹp nữ tử.Tây viên nữ chủ nhân, Nhị thiếu nãi nãi Diệp ThụcQuân, Diệp Thục Quân vừa ngọc bích phá qua mười sáuthì giờ, làn da nếu tuyết, môi đỏ mọng như mai, khíchất thanh lịch, là một khó được mỹ nhân. Hai nha hoànvì Trần Hắc cởi áo nới dây lưng, Diệp Thục Quân chậmrãi tới gần, hành lễ "Hoan nghênh chủ nhân, nô đãchờ lâu ngày." Lập tức quỳ xuống miệng nhỏ khẽnhếch, tựa như nhấm nháp trân phẩm mỹ vị giống nhauqua lại liếm hôn côn thịt, theo sau khẽ nhếch dễ gọixâm nhập phun ra nuốt vào.
Trần Hắc nội tâmkhoái ý vô cùng, xem dưới thân phun ra nuốt vào mỹ nhân,từng cao cao tại thượng nữ chủ nhân, bây giờ cònkhông phải dưới thân thể hầu hạ ta thịt căn. DiệpThục Quân bị âm đạo loại khống chế hay là đang nửatháng trước, vừa mới thi pháp còn không có nhấm nháp,Nhị thiếu gia sẽ trở lại rồi, trong khoảng thời giannày Trần Hắc không dám xằng bậy, chỉ có thể nhịnnại vụng trộm ngoạn mấy tên nha hoàn. Chung ở hôm nayNhị thiếu gia vừa muốn ra khỏi nhà, buổi tối hắnliền khẩn cấp lưu tiến vào .
"Nhị thiếunãi nãi, buổi tối ta nhưng phải thật tốt hầu hạngươi một chút, ha ha ha" ở trong thân thể tà hỏacàng ngày càng vượng, côn thịt lại cứng rắn nhưsắt.
"Nhị thiếu nãi nãi đứng dậy, tiểuđến hầu hạ ngài cởi áo nới dây lưng" tay tráicởi bỏ cạp váy tay phải đẩy ra áo khoác, quần áothuận thế chảy xuống thượng, trên người chỉ còn lạicó màu hồng cái yếm cùng tiết khố, Diệp Thục Quânhơi chút nháy mắt thẹn thùng mặt đỏ hơi chút nghiêngmặt, không dám nhìn Trần Hắc. Trần Hắc vừa thấy DiệpThục Quân xinh đẹp linh lung thân thể, dục hỏa càngnóng, tay trái trên lầu eo nhỏ, tay phải xâm nhập cáiyếm thô bạo nắn bóp vú mềm, tay trái vuốt ve trơn mềmmềm mại bụng chậm rãi đi xuống, đi ngang qua bụi cỏxâm nhập yếu hại, ngón tay đùa bỡn vũng bùn.
Mộtphen ôm ngang khởi Diệp Thục Quân, đi vào phòng ngủ đemngười thả tại chủ nhân kia trên giường, Trần Hắc cảngười đè lên, kề sát Diệp Thục Quân mềm mại thânhình, đối này vai gáy ngọc qua lại liếm hôn, lưu lạimột phiến nước miếng. Hai tay cũng không rảnh rảnhrỗi, xâm nhập cái yếm, một tay một cái vú mềm dùngsức nắn bóp. Cảm giác vướng bận đem cái yếm triệttiêu tùy tiện đem tiết khố thoát, Trần Hắc xem nàytrần thục quân tinh xảo đặc sắc thân thể yêu kiều,tuyết trắng làn da, cao ngất đứng thẳng tuyết khâu,chỉnh tề đáng yêu cỏ nhỏ tùng, "Nhị thiếu nãinãi quả nhiên là cái khó được mỹ nhân, này toàn bộtây viên nữ nhân không người nào có thể chống đỡlên ngươi ba phần. Nhị thiếu gia không ở nhà, phòngkhông tịch mịch, khiến cho tiểu nhân ta đến hảo hảohầu hạ ngươi" . Diệp Thục Quân nhẹ tiếng đápứng.
Tuyết trắng thân thể yêu kiều cùng màu đennam thể dính sát vào nhau cùng một chỗ, Trần Hắc đemDiệp Thục Quân từ đầu đến chân liếm hôn một lần,hắn dùng hai tay đem nhục phùng theo hai bên cấp rớt ra,kia niêm trù dâm thủy liền từ bị hắn rớt ra nhụcphùng chỗ chảy ra, thấm ướt toàn bộ mật huyệt, tạichúc quang phản xạ xuống, có vẻ thập phần dâm mỹ.Tiếp theo, hắn lại lấy đầu lưỡi xâm nhập kia lấyướt át chỗ kín hoàn toàn liếm láp, theo hắn liếm láp,Diệp Thục Quân miệng cũng phát ra tiểu âm thanh kiềuminh, Diệp Thục Quân tiếng kêu làm hắn điên cuồng. Hắnlấy ăn ngón tay xâm nhập bên trong âm đạo, xác địnhtrước mặt đã đủ đã ươn ướt , có thể thừa nhậnchính mình đại nhục bổng lúc, liền rất nhanh đem quyđầu đặt này mật huyệt miệng, đem mình kia đã nộtrướng không thôi côn thịt, chậm rãi cắm vào DiệpThục Quân kia ký ướt át lại ấm áp mật cảnhtrung.
Quy đầu ngay trước vừa mới theo Diệp ThụcQuân kia vi khai lỗ lồn cắm vào khi, Trần Hắc cảm giácđược kia chỗ bí cảnh hẹp, buộc chặt, giống như làđang bảo vệ lấy Diệp Thục Quân giống nhau, tựa nhưvẫn xử nữ giống nhau cảm giác, "Nhị thiếu nãinãi, xem ra Nhị thiếu gia trường kỳ đi công tác bênngoài, ngài vườn không nhà trống tịch mịch, yên tâm,về sau có tiểu nhân Trần Hắc tại" . Diệp ThụcQuân phát ra dạo chơi yêu kiều đáp lại, côn thịt gắtgao bị kia thịt non bao quanh, bị băng bó ở khoái cảmlàm Trần Hắc dục hỏa càng tăng lên, côn thịt chậmrãi theo Diệp Thục Quân trong cơ thể rời khỏi, lạidùng lực hướng lỗ lồn cắm vào, khi hắn cắm vào đồngthời, cảm thấy quy đầu ngay trước như là thọt tớiđể, như vậy càng tăng thêm trong lòng thú tính.
DiệpThục Quân phát ra từng đợt "A... A... A..." Kiềuminh, đi theo dương vật của hắn đột tiến mà rên rỉ.Tại Trần Hắc quên công kích của ta dưới, Diệp ThụcQuân thân hình nổi lên kiều diễm đỏ mặt, Trần Hắccôn thịt tại diệp thục kia kiều diễm thân thể bừabãi ra vào, gian dâm, tại kia co rút nhanh trong khe lồnchiếm được siêu cao khoái cảm, nhìn dương vật củamình tại kia giấc mộng đã lâu cao cao tại thượng nữchủ nhân trong nhục thể, Trần Hắc cảm thấy dương vậtcủa mình lại trở nên kiên cố hơn cứng rắn, mà hôngcủa hắn cũng càng nhanh hơn quất động, tựa như muốnđem này bốn mươi năm tích góp từng tí một dục hỏa,một lần phát tiết hoàn bộ dạng.
Bỗng nhiên mộttrận tê dại theo chỗ đầu trym truyền đến, tiếp theolại là một cỗ tưởng xuất tinh xúc động, Trần Hắcthật vất vả áp lực xuống, tiếp tục tại Diệp ThụcQuân kia ấm ướt thành thịt trung lật ngược châm cứulấy. Bất kỳ nhiên , Diệp Thục Quân lỗ lồn bỗngnhiên căng thẳng, ngay sau đó Diệp Thục Quân tiếng rênrỉ cũng dồn dập, nguyên lai là vừa muốn cao triều.
Lúcnày Trần Hắc cũng không muốn lại mạnh mẽ nhẫn tiêmvào tinh xúc động, hắn lại dùng lực đột thứ vàicái, liền đem tinh dịch hoàn toàn xuất tại Diệp ThụcQuân hoa tâm thượng; chỉ thấy diệp thục cao âm thanhkêu một tiếng "A...", tiếp theo thân hình hướngvề phía trước một cái, mật cảnh nội phun ra một cỗâm tinh, toàn bộ xối tại Trần Hắc trên mặt dươngvật.
Trần Hắc thở hổn hển mấy cái, hắn cóthể cảm giác tu vi hơi hơi tăng trưởng vài phần. Đemđã mềm hoá côn thịt theo Diệp Thục Quân trong cơ thểchậm rãi rời khỏi, nhìn kia vi sưng mật huyệt miệng,khi hắn rời khỏi đồng thời, tinh dịch cùng dâm thủybạch trọc chất hỗn hợp, một tia ý thức theo DiệpThục Quân bên trong âm đạo chảy ra!
Như vậy dâmuế cảnh sắc, như là nhất tề mãnh liệt xuân dược,bình ổn dục hỏa lại bắt đầu bốc cháy lên, chỉthấy hắn kia đã bắn thứ tinh côn thịt lại lại lầnnữa bành trướng lên, Trần Hắc đem côn thịt lại lầnnữa cắm vào trong khe lồn, bên trong phòng ngủ phát ramột trận lại một trận ngẩng cao kiều minh âmthanh.
Trò chơi làm, chê cười
Chương2:
Sáng sớm ngoài cửa sổ chim hót hoa nở truyềnvào, Trần Hắc tại Diệp Thục Quân ôn hương nhuyễnngọc trung tỉnh, bên giường đã lại sổ tên nha hoàntay cầm chậu rửa mặt khăn mặt sớm một chút chờ đợihầu hạ. Trần Hắc nhớ mãi không tha từ trên giườngđứng lên, trong động tác Diệp Thục Quân cũng tỉnhlại, vội vàng tay vịn hầu hạ.
Ban ngày không antoàn, này ngoại viện gia đinh tiến vào làm việc, còn cóbiệt viện nhân cũng có thể đến xuyến môn, mặc dù cónha hoàn đang nhìn phong nhưng là vẫn là lấy phòng ngừavạn nhất không dám xằng bậy. Làm nha hoàn hầu hạ mặcquần áo ăn qua sớm một chút, làm Diệp Thục Quân hươngmiệng một cái cạn miệng tinh hoa tùy tiện trả lại chonàng bổ dinh dưỡng sớm một chút.
Tu vi chậm rãisở trường, Trần Hắc thể chất cũng càng ngày càngtốt, hơn 40 tuổi người giống như mười mấy tuổingười thiếu niên giống nhau, tinh lực dồi dào, đêm quacùng Diệp Thục Quân đến đây cái thất tiến thất ra,đem nàng nhu nghiệt được xụi lơ như bùn.
Thanhtrúc trang hậu hoa viên, Trần Hắc là tạp dịch trong ngàythường chính là phụ trách xử lý tạp vụ. Nơi này làmviệc người thiếu, dễ dàng nhàn hạ, trong vườn mộtđống núi giả, tìm nhất sơn động trốn vào đến ngồixuống tu hành tùy tiện nhàn hạ.
Xa xa truyền đếnoanh oanh yến yến thanh âm, Trần Hắc theo trong nhập địnhtỉnh lại, theo trong núi giả nhìn trộm. Xa xa đi tới mộtđám nữ tử, đầu lĩnh là hai vị đẹp mỹ nhân, mộtvị ba mươi tuổi đầu khinh thục mỹ phụ, phấn hồngsắc khỏa thân trắng noãn ngoại phi