Quyền Tài Thục Nữ 16-21

223 0 0
                                    


Chương16:, dì cả tỷ!

Sáng sớm hôm sau, Loan Hiểu Bìnhliền đã tỉnh, nhìn ôm chính mình yên giấc đi vào giấcngủ tiểu lão công Bạch Khởi, trong lòng liền cảm thấymột trận hạnh phúc, mặc dù là bị mạnh mẽ gian dâmđến khuất phục đấy, nhưng là trong lòng cũng đã đưacái này nam tử trẻ tuổi trở thành nhà mình trụ cộtcủa, nhẹ nhàng tại trên mặt của đối phương hôn mộtcái, giống như mười tám tuổi luyến ái bên trong cô gáigiống nhau, ngây ngốc nở nụ cười một chút lại pháthiện Bạch Khởi vẻ mặt nụ cười nhìn mình! Không khỏixấu hổ 'Nha! Lão công ngươi như thế nào tỉnh!'

'Tanếu không tỉnh, làm sao mà biết của ta tao a di lão bàthích ta, ha ha!' Bạch Khởi nói xong cũng ôm lấy xấu hổLoan Hiểu Bình một cái ẩm ướt hôn, một chút cũng nhìnkhông ra tối hôm qua hoàn trộm gian đối Phương tỷ tỷgiống nhau! Cứng rắn côn thịt lại chĩa vào Loan HiểuBình mềm mại giữa hai chân, cứng rắn cùng nóng cháylàm này thục phụ đều có điểm run run, hoàn hảo BạchKhởi sờ soạng một chút không đeo nịt ngực ngủ trầntruồng rõ ràng cái vú 'Tốt lắm, buổi sáng liền khônglàm khó dễ ngươi, lần sau thế nào cũng thao khóc ngươikhông thể! Hôm nay ngươi trước đi trường học xem mộtchút đi, có chút thủ tục ta đã phân phó rồi, ngươicứ việc đi làm là tốt rồi, ngươi nếu tưởng đi làmliền đi làm, ngươi nếu không tưởng đi làm, cũng khôngcó ai nói ngươi, cứ việc đến kinh thành đi, cho ta ấmgiường!'

Loan Hiểu Bình phi một cái 'Ai muốn chongươi ấm giường a! Ta xem trước một chút a, dù sao tanhất định sẽ đi kinh thành tìm được ngươi rồi,ngươi đừng tưởng ném ta xuống!'

Hai người ởtrong phòng liếc mắt đưa tình một hồi mới ra ngoài, ởphòng khách đã nhìn thấy đôi mắt đỏ bừng giống nhưđã khóc nhị tỷ Loan Hiểu Anh, Loan Hiểu Bình không khỏikinh hãi 'Nhị tỷ, ngươi làm sao vậy, tại sao khóc, maunói cho ta một chút!'

Loan Hiểu Anh ánh mắt phứctạp nhìn Bạch Khởi liếc mắt một cái theo sau lắc đầu'Không có chuyện gì, tiểu muội, ngày hôm qua uống nhiềurồi mà thôi, ha ha, thật sự không có việc gì, các ngươicòn không có ăn điểm tâm a, ta đi nấu a!' nói xong vộivội vàng vàng liền chui đến phòng bếp đi, tựa hồmuốn tránh đi Bạch Khởi giống nhau!

'Ai, tỷ tỷ,chạy nhanh như vậy làm cái gì, ta cũng đi giúp ngươi mộtchút!' Loan Hiểu Bình có chút kỳ quái đi theo tiến điphòng bếp!

Một bên Bạch Khởi nhãn châu chuyểnđộng lại lắc mình vào Đổng Học Bânbiểu muội đườngcẩn căn phòng của, ấm áp đáng yêu căn phòng của trangsức, mặc phim hoạt hoạ áo ngủ đường cẩn vẻ mặtngây thơ ngủ ở giường đơn thượng. Ngẫu nhiên theotrong chăn lộ ra một tia trắng noãn cảnh xuân!

'A!'đường

cẩnđột nhiên cảm thấy không thể hô hấp, mở to mắt mơhồ nhìn mình 'Tiểu di phu' chính thân lấy miệng củamình, tại đối phương thuần thục dưới sự trêu đùahá mồm ra tùy ý cái kia người nói đớt với vào chínhmình miệng cùng cái lưỡi nhỏ thơm tho của mình dây dưacùng một chỗ!

Hôn một hồi, đường cẩn cảmgiác được chính mình mau không thể hít thở, liền đẩyBạch Khởi một phen, vội vàng thở phì phò 'Đại phôiđản, ngươi là tưởng biệt tử ta nha! Sáng tinh mơ tiếnnhân gia phòng làm sao!'

Thôi Miên Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ