Chương17:: Thủ hộ liên minh
"Tới sao?" Tây CungHoàng hóa trang, hỏi ý nữ nhi.
"Đến đây, tạita gian phòng chờ đợi." Tây Cung Lâm nhìn xinh đẹpmẫu thân không khỏi có chút thất bại, ta liền mẫuthân đều không sánh được sao?
Cuốn lên ô ti,màu lam kimônô, kiêu ngạo mặt đẹp, cao quý dân tộcKinh mỹ nhân, trang điểm là kinh điển Nhật Bản nữtính trang điểm, anh đào môi hồng, hai mắt thật to trungđều là miệt thị.
"Mặc dù là đối đãi mộtcái người man rợ, nhưng là ngươi trang điểm thật sựquá khinh phù." Tây Cung Hoàng soi mói nhìn nữ nhi, bấtkể là đồ trang sức vẫn là cùng phục cũng làm cho nàngphi thường bất mãn.
"Ngươi cho là ngươi làai, ngươi nhưng là tây cung gia nữ nhi, đến, ta cho ngươihoá trang." Tây Cung Hoàngmệnh lệnh nói.
"Takhông biết là cái kia Thiên triều nhân có thể lý giảimẫu thân ngài dụng tâm." Tây Cung Lâm nhìn trong gươngchính mình, tóc ngắn bị chải vuốt sợi gom, lộ ra mượtmà cái trán.
"Lâm, làm việc thái độ ta khôngcó dạy quá ngươi sao, mặc kệ làm cái gì ngươi đềumuốn toàn lực ứng phó." Tây Cung Hoàngđùa nghịchnữ nhi tóc, lần trước thẳng thắn thành khẩn công bốsau thái độ của nàng muốn so với trước kia tốt hơnnhiều, bất quá hay là cao áp chuyên chế.
"Nếumuốn cho cận vệ khổ sở, ngươi giác ngộ còn kém xalắm, ngươi dựa vào cái gì cho rằng Huệ Tử lực hấpdẫn không bằng chúng ta đây." Tây Cung Hoàngnghiêmtúc mà nói, nàng đã thị này vì tranh đấu.
"Mẹ?"
"Dùngthân thể đem nhân mê luyến ở sao? Ngu xuẩn." TâyCung Hoànglãnh tiếng nói.
"Hắn có thể bởivì thân thể của ngươi mê luyến ngươi, đồng dạng bởivì đừng thân thể nữ nhân mà yêu thích thượng ngườikhác."
"Ta chỉ muốn cho hắn phản bội cậnvệ, ta còn không kỳ vọng hắn nhất thời mê luyến tađâu rồi, nhiều ghê tởm a." Tây Cung Lâm chán ghétmà nói, nàng duy nhất yêu thích cũng chính là sơn điềnđường nhất, cũng đã thất bại, hiện tại chẳng quavì báo thù mà thôi.
"Cho nên vì sao ngươi nhấtthời thua cho cận vệ ta đã hiểu, ngươi di truyền tangạo mạn tính cách nhưng không có xứng đôi dụng tâm."Tây Cung Hoàngthở dài một tiếng khí nói.
"Lâm,bãi chánh tâm tình của ngươi a, nếu ngươi thực muốncận vệ hối hận, vậy ngươi phải làm đến ít nhấtphải làm được ." Ngữ khí thực bằng phẳng, làmTây Cung Lâm có thể cảm nhận được tâm ý củanàng.
Có thể theo luôn luôn khắc nghiệt mẫu thântrong miệng, nghe thế loại ôn ngôn lời nói nhỏ nhẹ,xác thực cho Tây Cung Lâm rất lớn xúc động.
"Mẹ,ta đã biết, ta sẽ nghiêm túc đối đãi ." Tây CungLâm há hốc mồm, sau cùng gật gật đầu.
"Thualiền muốn có thừa nhận thua khí phách, thừa nhận thấtbại sau đó phấn khởi tiến lên, đây mới là chúng tatây cung gia nữ nhân." Tây Cung Hoàngnhìn Tây Cung Lâmđáp ứng xuống trên mặt lộ ra một cái nụ cười nhànnhạt.
*** *** ***
Ta ngồi ở trên giường cóchút nhàm chán đánh giá gian phòng, không có thiếu nữhồng nhạt hơi thở, lượng lớn bộ sách cùng giấy khencúp, một tấm thu thập chỉnh tề bàn học, tiếng Nhậtbộ sách phóng tại phía trên.