Mika's POV
Nagbrbreakfast kami buong team and ngayon palang nagsisisi na ko bakit ko sinabi kay ara kung ano yung kaya nyang gawin.
Eh kasi kanina nya pa tinatry! Lalo na kay justine! Tinititigan!
Dyusko!
Mika: Nakakahiya ka na hon anubayan!
Ara: Bakit ba! Try lang naman!
Justine: ATE ARA ANO BA!! NAFREFREAK OUT NA KO SA TITIG MO HUHUHUHUHUHUHUHU SABI KO NA CRUSH MO KO EH, ATE MIKA BREAK NA DAW KAYO.
Ara: Baliw! Hindi yon.
Justine: Eh ano pala? Nagagandahan ka nanaman sakin?! Tsk! Nubayan!
Kim: KAPIT!
Cienne: Grabe yung hangin.
Ara: Hindi yon. Basta di mo mageget.
Mika: Ang weird mo na babe.
Ara: *dahan dahang lumingon kay mika* A-ano sabi mo? Babe?
Mika: Oo. Babe. Bakit?
Ara: Wala kinikilig ako! hahahaha
Cyd: Harot victonara!
Ara: Hahaha!
Aby: Ay daughterf may pasalubong pala ako sayo! Cookies!
Ara: Yey!
Nung nagpangabot yung kamay ni ate aby at ara biglang napatigil si ara. May gulat sa muka nya pero hindi sya gumagalaw, nakatingin lang sya kay ate aby.
Mukang alam ko na toh....
Agad kong itinigil ang oras.
Ayokong makita nila pano ang reaksyon ni ara sa nangyayari. Lalo na hindi nya pa kontrolado toh at unang beses palang ito.
Nakatitig lang ako kay ara habang binabasa nya yung mata ni ate aby.
May mga punto kung saan bigla syang ngingiti. Pero sa huli halos hindi mapinta yung muka nya.
Tumingin lang sya sakin, binalik ko na agad yung oras. Pag balik nya ng tingin nya kay ate aby bigla syang napapigil hininga.
Aby: Oh okay ka lang?
Ara: Ay opo. Opo. Thank you dito motherf ah. Ilalagay ko lang toh sa kwarto hon samahan mo ko.
Mika: Tara.
Pagakyat na pagakyat namin sinara nya agad yung pinto. Titingin sya sakin tapos sa labas tapos sa taas tapos sa baba. Binubuka nya yung bibig nya pero walang lumalabas.
Ara: Wow wow wow wow wow
Mika: Ano nakita mo?
Ara: Mag chachampion tayo this year tyaka next year hindi pa ko sigurado sa season 75 pero si ate aby ang team captain. Tapos wala na sila ate mich sa season 75 :(
Mika: WEH?!
Ara: *nods*
Mika: *hugs ara* Sobrang proud ako sayo.
Ara: Hihi- babe hindi ako makahinga!
Mika: *nagluwag ng hug* Hindi naman yun mahigpit ah?
Ara: Alam mo hon dumadalas yon. Kapag yayakap ka biglang manghihina ako, yieeee hon lakas mo talaga sakin.
Mika: Hehe.
BINABASA MO ANG
Our Tragic Fairytale
FanfictionI changed the title. This used to be Falling For a Vampire. :)