epilogue (3)

2.1K 137 17
                                    

Anh tiếp tục, nhận được một nụ hôn lên lòng bàn tay và cái gật đầu của cậu nhóc, làm trái tim bỗng chốc mềm đi. Jungkook ngoan quá, anh gần như đã thấy tội lỗi vì đã để cậu đợi.

Gần như.

Đặt tai thỏ lên tủ đầu giường, Taehyung cầm lấy gel bôi trơn lần nữa và đổ lên ngón tay. Anh đè Jungkook xuống, người nhỏ hơn lập tức hồi hộp khép chặt mắt, hé đôi môi ướt át trong mong đợi, gò má cậu ửng hồng, mồ hôi đọng lại trên da thịt sáng lên lấp lánh.

Hít vào một hơi, sau đó lại thay thế bằng một chuỗi những thanh âm ngân nga rên rỉ, Taehyung vừa mới trượt vào hai ngón tay, cũng đồng thời âu yếm cậu bằng nụ hôn sâu. Tiếng nhóp nhép từ hậu huyệt của Jungkook lấp đầy không khí khi đầu lưỡi anh khám phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng người đối diện. Tiếng rên rỉ cùng thở dốc dội khắp căn hộ, Taehyung cong ngón tay, ấn vào bức tường mềm mượt bên trong người yêu nhỏ, ma sát với điểm nhạy cảm của cậu, nhanh chóng đẩy người kia đến bờ dục vọng. "Làm ơn làm ơn làm ơn!" Cậu nhóc nức nở giữa những tiếng rên, làm dương vật trong đũng quần anh cũng đã cứng tới phát điên. Tông giọng ngọt ngào của Jungkook, và bên trong cậu nóng ẩm và ấm áp đến không tưởng. Chết tiệt. Anh không thể đợi được tới lúc cơ thể cả hai hòa làm một.

Người nhỏ hơn kéo mạnh chiếc carvat đang dùng để cố định cậu khi lần thứ hai lên đỉnh làm làm cả cơ thể run rẩy cuộn chặt lại. Cổ họng khô khốc từ một tràng những tiếng rên và la hét, còn khớp cổ tay thì giống như sắp bốc cháy, nhưng ít nhất là cậu gần xong rồi. Chỉ cần thêm một lần nữa. Chỉ một lần nữa và cậu có thể cảm nhận được anh.

"Tuyệt lắm, baby, em làm rất tốt." Jungkook nghe thấy anh khen ngợi, tay người kia xoa nắn vòng eo của Jungkook rồi trở xuống đùi, xoa dịu cơ bắp căng cứng của cậu. "Chỉ một lần nữa thôi, em có thể làm được, đúng không?" Người lớn hơn hỏi, và mong muốn được trở nên ngoan ngoãn trong mắt anh, Jungkook nhỏ giọng lắp bắp "dạ..." trong trạng thái mờ mịt, mỉm cười ngọt ngào nhìn về phía bạn trai qua hàng mi đẫm nước.

"Tốt," Taehyung mỉm cười đáp lại, gỡ những nút thắt cột xung quanh mắt cá chân và cổ tay Jungkook, cuối cùng cũng để cậu cử động.

Jungkook ngồi dậy, mơ hồ cọ hai cổ tay vào nhau, nhìn anh thoát y. Cậu không hiểu vì sao anh lại cởi trói cho cậu trong khi vẫn còn một lượt nữa, nhưng đương nhiên cậu không phàn nàn về điều đó. Cậu thấy vui mừng khi cuối cùng cũng thoát khỏi mớ caravat và có thể chạm vào anh.

Nhìn anh khỏa thân thản nhiên bước về phía cậu, Jungkook thấy nước miếng trong miệng dâng cao. Dương vật to lớn cứng rắn của người kia ngẩng cao đầu, đầu khấc đỏ lựng và trướng đến không tưởng, cậu muốn nếm thử hương vị của nó. Từng đường gân xanh tím nổi bật trên thân cự vật như đang co giật, cầu xin được chạm lấy, và không phí thêm giây nào, Jungkook dịch ra mép giường, ôm lấy phần hông của người kia để có thể gần anh hơn.

"Em đang làm gì?" Taehyung hỏi, nhìn Jungkook cầm lấy nam căn đang cương tới đau đớn của anh và rúc vào nó, đầu lưỡi ẩm ướt đỉnh qua khắp thân cự vật.

Tiếng hít vào đột ngột thoát khỏi môi Taehyung khi đầu lưỡi đỏ au của cậu nhóc đảo từ gốc đến ngọn, nhưng ngay lúc cậu chuẩn bị nuốt xuống toàn bộ, một bàn tay lớn nắm lấy tóc Jungkook kéo ra và ép cậu ngẩng đầu.

taekook ✘ dirty little secretWhere stories live. Discover now