get it up

1.4K 122 21
                                    

"Ừm, vậy em có muốn ra khỏi đây không?"

Taehyung ngắt lời cô gái, gương mặt điển trai nở nụ cười mê hoặc. Anh hoàn toàn không hứng thú với bộ sưu tập sơn móng tay của cô, hay quy trình cô nàng chăm sóc da mặt. Anh hẹn cô ra ngoài không phải để nghe mấy lời tám dóc không ngừng nghỉ về mấy thứ này.

Đó có phải là một điều tệ hại không? Có lẽ thế, nhưng anh chắc chắn cô đến buổi hẹn này bởi một lí do tương tự, họ đều muốn làm tình.

"Chỗ của anh hay em đây?" Cô nàng nháy mắt, tay khuấy quanh ly nước ép dâu, nửa người trước của nàng nhướn về phía trước, một tay chống cằm. Sự chú ý của nàng giờ đặt toàn bộ lên người đàn ông này.

"Em đi." Taehyung đáp lại bằng một nụ cười tán tỉnh. Anh sẽ không đưa cô về căn chung cư mà anh ở cùng Jungkook. Không đời nào. Anh chưa bao giờ đưa tình một đêm về nhà, cậu nhóc có thể trở về bất cứ lúc nào và phát hiện ra họ.

Jungkook là một người ngại ngùng và khép kín. Anh không muốn phá hủy sự đơn thuần của cậu, trong mắt anh, Jungkook luôn là người trong trẻo thuần khiết nhất. Cậu nhóc chưa từng kể về người mà cậu thích hay có hứng thú, luôn giữ cho mình một bí mật. Mỗi lần anh hỏi về điều này, cậu sẽ lập tức đỏ bừng mặt, "Em không muốn nói về nó." Jungkook là người theo chủ nghĩa lãng mạn phi thực tế. Cậu tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên và cả định mệnh, nên Taehyung biết cậu sẽ ngại ngùng khi nói về vấn đề này-- Thứ mà anh nhận thấy quả thực rất đáng yêu.

Theo lẽ tự nhiên, Taehyung nghĩ rằng bạn anh không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, hay bất cứ thứ gì liên quan đến nhục dục. Bởi vì không thích ai đồng nghĩa với không có bạn trai, và không có bạn trai thì nghĩa là không sex. Đơn giản.

Anh luôn thích trêu chọc cậu về điều này trước đây, nhưng dạo này, mỗi khi anh nghĩ đến việc Jungkook thích một ai đó hay rơi vào lưới tình, bụng anh lại quặn lên và tim thì đau nhói. Anh là bạn thân nhất của cậu nhóc, lẽ ra anh phải thấy vui mừng khi người nhỏ hơn tìm được tình yêu chứ? Nhưng tại sao cảm xúc lại hoàn toàn ngược lại thế này?

Tiếng thở dốc nặng nhọc cùng vài âm thanh rên rỉ lấp đầy không khí khi Taehyung bước vào nhà cô gái. Chìa khóa được nhanh chóng tra vào ổ và họ hôn nhau say đắm ở lối vào nhà nàng. Tay anh vuốt ve cơ thể cô còn cô nàng thì dán vào càng ngày càng sát, nhưng sau khi bị giày cao gót đạp lên chân hai lần, anh quyết định sẽ bế cô cho xong. Cô nàng nhanh chóng vòng chân qua hông Taehyung, để anh ôm vào phòng khách.

Rên rỉ hôn lên cần cổ cô gái, Taehyung cắn xuống da thịt mềm mại khi anh đè cô nàng lên tường. Tay anh bao quanh mông và đùi cô, giữ cho người nọ đứng vững, cô nàng rên lên vài tiếng, nhưng điều kỳ lạ là nó không hề có tác động nào. Tâm trí anh đang đặt ở nơi khác.

Jungkook, Jungkook, Jungkook.

Đó là thứ duy nhất anh có thể nghĩ lúc này, bởi vì thật sự, cảm giác sẽ như thế nào nếu có cậu nhóc trong tay, trong cùng tư thế này? Không, dừng lại. Anh cần phải chấm dứt những suy nghĩ kiểu vậy. Bởi vì đó là toàn bộ lí do vì sao anh ở đây, để có thể xóa hình ảnh cậu nhóc ra khỏi tâm trí.

taekook ✘ dirty little secretWhere stories live. Discover now