Warning: Có cảnh Jimin bj cho Tae (không sex), bạn nào cảm thấy không đọc được có thể bỏ qua phần đầu của chương.
Taehyung kiên nhẫn đợi Jimin hết sức có thể, anh đứng dậy đi lại quanh phòng, căng thẳng cắn móng tay, gương mặt tái đi vì lo lắng. Anh có một cuộc hẹn check ciu hôm nay (hay cái đéo gì như cách Jimin nói), và anh đang hồi hộp muốn chết. Anh chưa từng trong đời được một người con trai khác "giúp đỡ", và sự thật thì Jimin- cậu bạn nối khố của anh- sẽ là người làm việc này có chút kỳ quái thế nào.
Nó sẽ xấu hổ lắm cho coi. Mình sẽ chả bao giờ đủ can đảm để nhìn vào mắt nó lần nữa. Anh nghĩ, hối hận vì quyết định bồng bột. Còn cơ hội rút lại không? Không được, anh phải làm điều này. Anh cần phải chắc chắn trước khi quyết định theo đuổi Jungkook. Anh không muốn cậu nhóc nghĩ rằng anh chỉ dùng cậu để thí nghiệm hay vì tò mò. Jungkook quá mức quý giá, anh không thể làm liều được.
Liếc nhìn đồng hồ lần thứ n trong ngày, Taehyung để bản thân nằm vật ra giường và nhắm tịt mắt. Jimin chưa đến nữa và họ cần làm cho xong việc trước khi Jungkook trở về từ chỗ cậu làm thêm.
Tiếng chuông vang lên trước ý nghĩ, Taehyung lập tức ngồi bật dậy và phi thẳng ra cửa. Anh xoay chìa khóa, hấp tấp kéo cậu trai thấp hơn vào nhà.
"Này-- cái đéo gì vậy!?" Jimin la lên khi cậu ta loạng choạng suýt ngã, định ngoái lại nhìn nhưng bị anh nóng lòng đẩy vào trong.
"Phòng tao. Lẹ lên." Tiếng Taehyung vang lên từ phía sau, tay bám vào vai cậu đẩy theo hướng anh muốn đến, Jimin đảo mắt.
"Rất vui được gặp mày, Jimin. Dạo này ổn không?" Cậu ta tự hỏi bản thân, giả bộ như đang có một cuộc hội thoại tử tế với ông bạn không buồn để ý xem cậu thế nào từ khi gặp tới giờ. "Cảm ơn đã hỏi, Taehyung. Tao ổn. Còn mày?"
"Bọn mình mới gặp nhau khoảng bốn ngày trước." Taehyung đảo mắt, nhìn cậu khinh bỉ.
"Và có vô số thứ có thể xảy ra trong bốn ngày!" Jimin khúc khích, cuối cùng cũng tới phòng ông bạn thân và vai của cậu được giải thoát. "Ví dụ như, việc mày nhận ra mình méo thẳng như đã nghĩ, nó mới xảy ra hôm qua chứ đâu." Cậu ta bình luận với một nụ cười trêu ghẹo.
"Vì Chúa, mày phiền chết đi được! Tao đã loạn lắm rồi. Không cần phải nhắc về nó hai tư trên bảy đâu." Taehyung chửi thề, hai tay che mặt dựa lên cửa, làm nó hoàn toàn đóng lại.
Anh hồi hộp đi đến giường, ngồi xuống kế Jimin. Cậu trai thấp hơn vừa mới tháo giày và đang ngồi khoanh chân, tay mân mê trong căng thẳng. Trái tim đập thình thịch muốn nhảy khỏi ngực, cậu chưa bao giờ nghĩ Taehyung thật sự sẽ nhờ mình làm việc này, lúc trước cậu chỉ định trêu chọc anh thôi.
"Hmm..." Taehyung hắng giọng, Jimin cuối cùng cũng ngẩng mặt lên nhìn anh. "Giờ bọn mình làm thế nào đây?" Anh hỏi, và Jimin khẽ thoát ra một tiếng thở dài. Có lẽ giờ đâm lao phải theo lao thôi.
Taehyung đã tin tưởng cậu với tất cả mọi thứ, nên cậu không thể lùi bước lúc này.
"Mày có chắc muốn làm không?" Cậu trai thấp hơn hỏi, lo lắng nhìn anh. Cậu cần phải chắc chắn anh hoàn toàn ổn với nó.
YOU ARE READING
taekook ✘ dirty little secret
Fiksi Penggemar⚠ Có cảnh nhân vật chính quan hệ với người khác, Angst and Fluff and Smut, không dành cho người nghiêm túc Taehyung chưa từng nghi ngờ về tính hướng của bản thân cho dù hai người bạn thân nhất của anh là gay. Anh không phủ...