jealousy

1.4K 143 3
                                    

Mùi cà phê nức mũi lấp đầy không khí khi khách hàng lần lượt ra vào quán café mà Mingyu và Jungkook đang ngồi. Cậu khẽ hít một hơi, mùi hương quyến rũ nồng đậm lập tức tràn vào buồng phổi.

"Anh ta thích ai đó trong trường mình ư?" Jungkook nghe thấy Mingyu hỏi khi cậu cúi xuống nhấp thêm một ngụm cà phê bọt. Cậu nhấc mi, trước khi nhìn lại xuống bàn, gật đầu. "Yeah..." Tiếng chuông cửa trước của quán lần nữa vang vọng, người người lũ lượt đổ vào.

"Có manh mối nào về người đó không?" Mingyu tiếp tục, cánh tay đưa lên vẫy một người vừa mới đến, ngồi ở phía bên kia quán café. Có lẽ là bạn cùng lớp của họ, Jungkook kết luận, bởi lẽ cậu đã nhìn thấy khoảng hai mươi người bạn cùng trường và hai vị giáo sư bước vào quán kể từ khi họ đến đây.

"Không hẳn, chỉ biết là một ai đó." Jungkook thở dài, khuấy nhẹ ly nước. "Có lẽ anh ấy từng nói đến tên cậu ta, không chắc nữa. Tớ cũng không nhớ." Trái tim cậu thắt lại trước ý nghĩ, nỗi đau vẫn vẹn nguyên như ngày đầu, tựa như có mũi dùi nhọn hoắt không ngừng cưa đi cưa cưa lại bên ngực trái. Cậu hiểu Mingyu đang cố gắng để giúp, nhưng bây giờ cậu cũng không chắc mình còn muốn biết người anh thích là ai không nữa. Có lẽ không biết sẽ tốt hơn, đau đớn phải chịu cũng ít hơn.

"Đó có thể là bất cứ ai." Người còn lại ngả lên ghế, hắn đã hứa sẽ giúp cậu tối qua nhưng từng này đầu mối không đủ. Những miêu tả vô cùng mơ hồ. Nếu anh ta từng đề cập đến màu tóc, chiều cao, hay bất cứ thứ gì khác sẽ dễ dàng hơn nhiều. Taehyung hầu như chỉ nói về tính cách và hành xử của người ấy.

"Tớ biết."

Mingyu thấy Jungkook thở dài lần nữa, hắn cảm thấy tệ khi không thể làm gì nhiều cho cậu. Ước gì hắn đủ năng lực để xóa đi nỗi đau này. "Taehyung có ra ngoài cùng ai khác ngoài cậu không? Hay đặc biệt hay nói về ai đó?" Hắn hỏi cậu trai với gương mặt ủ rũ, điều tối thiểu hắn có thể làm bây giờ là tìm ra tình địch của cậu.

Hôm qua họ đã nhất trí sẽ tìm cho ra người mà anh thích, theo đuôi cậu ta một thời gian và lên kế hoạch giành lại trái tim anh. Chắc chắn rồi, không còn nỗi đau nào tồi tệ hơn việc giúp đỡ người mình yêu giành lấy sự chú ý từ kẻ khác, nhưng hắn quan tâm Jungkook nhiều đến nỗi đặt hạnh phúc của cậu trên tất cả.

"Không hẳn, ngoài Jimin ra." Jungkook uống một ngụm cafe lớn, và bóng đèn trong đầu Mingyu sáng lên một chút. Có lẽ tình địch của bạn hắn ở gần họ nhiều hơn đã nghĩ.

"Jimin có phù hợp với miêu tả của anh ta không?" Mingyu dựa sát vào bàn, cẩn thận hỏi lại, lông mày Jungkook nhíu chặt khi nghĩ về điều này. Hắn đợi người trước mặt trả lời trong kiên nhẫn, nhưng khi nhìn thấy sự ngạc nhiên lấp đầy đôi mắt hạnh xoe tròn của cậu bạn ngay sau đó, hắn hiểu có lẽ họ đã tìm ra người kia rồi.

"Có-- có giống như vậy..." Jungkook ngập ngừng, nỗi đau trong giây lát phản chiếu nơi đáy mắt, cậu nhìn lên Mingyu, khẽ hỏi. "Cậu có nghĩ anh ấy thích Jimin không?" Người cậu tựa lên phía trước, môi mím chặt, gần như thì thầm. Cậu ước gì người kia sẽ nói không, nhưng đương nhiên điều đó sẽ không xảy ra. Cậu đã tìm được câu trả lời cho chính mình.

taekook ✘ dirty little secretWhere stories live. Discover now