rejection

1.4K 115 8
                                    

"Jungkook..." Mingyu thở ra ở giữa nụ hôn, đẩy cậu trai nhỏ đang ôm lấy mặt hắn. Hơi thở của hắn hỗn loạn, tay giữ chặt vai người đang khóc nức nở kia, nhưng Jungkook chỉ dán vào càng sát.

Tim hắn đau đớn thấy cậu như thế, tổn thương bởi người mình không có được. Nhưng điều tệ hơn là, mặc cho hắn có ôm chặt thế nào đi nữa, người kia cũng chưa từng để trong lòng.

Jungkook sẽ không bao giờ yêu hắn, điều hắn biết rõ từ khi mọi thứ vừa mới bắt đầu, nhưng không cách nào dừng lại, bởi lẽ giống như Jungkook ấp ủ niềm hy vọng một ngày Taehyung cũng yêu cậu ấy, hắn cũng âm thầm mong chờ tình cảm của bản thân sẽ được đáp lại.

Nhưng đó chỉ là quá khứ, họ không thể tiếp tục mãi như thế này.

Âm thanh sụt sịt nghẹn ngào lấp đầy không khí cùng với tiếng thở nặng nề của họ, và tim Mingyu bắt đầu thắt lại. "Jungkook, đừng..." Hắn thử một lần nữa, nhưng Jungkook chỉ đơn giản lắc đầu, đôi mắt ngập nước vẫn khép chặt khi cậu dời khỏi môi hắn.

"Làm ơn, chỉ cần chạm vào tớ thôi..." Cậu trai gò má dính đầy nước mắt, cầm tay hắn kéo đến eo cậu ấy, môi Jungkook run lên với mỗi chữ cậu nói ra. Cậu đang ngồi trên đùi chàng trai còn lại, mong đợi được nắm lấy, nhưng cho dù cậu cố làm gì đi nữa, Mingyu cũng không có phản ứng. Tại sao? Hắn chán cậu rồi à? Chúa ơi, đến cả bạn tình cũng không cần cậu nữa. Cậu thật thảm hại.

"Tớ không thể..." Mingyu ngẩng đầu đối diện với đôi mắt ngập nước của Jungkook, vẻ tuyệt vọng lộ rõ trên khuôn mặt cậu. Hắn đang tổn thương Jungkook  vì đã từ chối, hắn ghét bản thân vì điều này nhưng hắn cần phải làm nó. Vì cả hai.

"T-tại sao?" Người kia nấc lên, trước khi nước mắt nóng hổi bắt đầu lăn dài trên má. Gò má Jungkook hồng rực, môi cậu run rẩy, đầu gục xuống vai người kia và bắt đầu khóc dữ dội hơn trước.

"Tớ chỉ..." Mingyu thở ra một hơi, nhìn lên trần nhà, nước mắt cũng bắt đầu chảy ra từ mắt hắn. "Cậu đến đây mỗi khi Taehyung ngủ với ai đó, hay không thể kìm nén được cảm xúc của mình nữa. Và tớ biết tớ không có quyền can thiệp hay gặng hỏi cậu, nhưng tớ không thể không lo cho cậu được." Hắn giữ lấy cơ thể đang run lên trong tay mình bằng mọi sức lực hắn có. Hắn sợ phải nói ra vì hắn biết một khi mình làm thế, cậu sẽ rời đi và giữa họ chấm hết. Tất cả những điều họ từng làm trong quá khứ cũng sẽ tan biến và Jungkook không bao giờ quay lại đây nữa.

"Tớ hiểu là chúng ta làm những thứ này để giúp cậu giải tỏa cảm xúc nhưng thật sự thì, Jungkook, tớ nghĩ nó chỉ có tác dụng hoàn toàn ngược lại." Hắn dịu dàng nói, bàn tay giữ bầu má người trong lòng. "Cậu luôn rời đi với ánh mắt tội lỗi và tớ ghét nhìn cậu hành hạ bản thân như thế."

Hơi thở run rẩy thoát khỏi môi cậu khi lẩm nhẩm câu xin lỗi, nước mắt trong suốt trượt dài trên má, nhưng Mingyu chỉ dịu dàng lắc đầu, ngón cái lau đi nước mắt trên mặt cậu. Hắn biết lí do vì sao cậu thấy có lỗi nhưng tất cả đều ổn, cậu không cần phải thấy nợ hắn, suy cho cùng từ đầu đến giờ đều là do hắn tự nguyện. Và hắn đã từng thấy hạnh phúc vì có thể ở bên Jungkook theo cách mà không ai có thể, nhưng những ngày gần đây, hắn thấy mình trở nên ích kỷ. Mingyu không muốn mình chỉ có được thể xác của cậu. Hắn muốn trái tim người kia, nhưng điều này sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực, mình ý nghĩ đó thôi cũng đủ làm hắn tan vỡ.

taekook ✘ dirty little secretWhere stories live. Discover now