epilogue (2)

1.6K 127 1
                                    

Warning: slight BDSM

"Nếu anh quay lại, anh có thể nhìn thấy nó." Cậu nhóc tự tin khẳng định. Trái tim trong ngực bắt đầu tăng tốc, đàn bướm đập loạn xạ trong khoang bụng, và lỗ nhỏ phía sau co thắt trước khoái cảm mà món đồ chơi mang lại.

"Được rồi..." Taehyung thở ra, biết rằng Jungkook sẽ không tự mình nói cho anh biết. Hai người đều vô cùng cứng đầu nhưng cậu thậm chí còn cứng đầu hơn. Anh luôn là người đầu hàng trước, đây chính xác là lí do cậu nhóc muốn anh quay lại.

"Rốt cuộc em muốn g--"

Mắt Taehyung mở lớn khi nhìn thấy người yêu bé nhỏ, những từ tiếp theo lập tức nghẹn lại trong họng. "Fuck..." Anh lẩm bẩm, nắm chặt lấy ga đệm bên dưới. Một Jungkook mặt mũi đỏ bừng đứng trước mặt anh bây giờ gợi cảm đến không tưởng. Đây là phiên bản loài thỏ đáng yêu dâm đãng nhất mà anh từng thấy. Con mẹ nó.

Anh yêu cái cách trang phục bó sát ôm lấy cơ thể săn chắc của cậu, làm nổi bật lên những đường cong bỏng mắt. Vòng eo vốn đã bé giờ lại trở nên nhỏ nhắn hơn bao giờ hết, cặp đùi trông ngọt ngào gợi cảm hơn với đôi vớ dài, làm anh chỉ muốn lập tức đè người kia xuống giường, tách đôi chân thon dài kia và để lại đó những dấu hôn ướt át.

"Anh thích nó không?" Jungkook ngại ngùng hỏi, mắt chưa từng rời khỏi ánh nhìn đầy khát vọng của anh. Cậu thấy bản thân như tan ra và đôi chân trở nên mềm yếu trước ánh mắt như thiêu đốt từ người đối diện, nhưng lại cũng không cách nào trốn thoát. Ánh mắt mãnh liệt giam cầm toàn bộ linh hồn cậu, và cơ thể nhanh chóng nóng lên.

"Anh uh--yeah..." Taehyung chớp mắt, cố gắng nói một câu hoàn chỉnh, tay anh đưa lên bóp má, hi vọng đây không phải một giấc mơ.

Anh liếm môi, cổ họng khô khốc, từ từ bước xuống giường.

Anh cần phải chạm vào Jungkook.

Cậu nhóc tai thỏ ngạc nhiên lùi lại một bước, hơi thở lập tức đông cứng khi cảm nhận được bàn tay to lớn ở quanh eo. Cậu không kìm được rên lên một tiếng trước chuyển động đột ngột của sex toy trong cơ thể, và Taehyung dĩ nhiên nhận ra điều đó.

"thế hử?" Người lớn hơn nhướng mày, khóe môi anh cong lên, bàn tay chậm rãi luồn qua eo cậu nhóc xoa phía dưới lưng.

Anh có thể cảm nhận được miếng vải đằng sau trống trơn, và tay anh đang xoa bóp má mông nộn thịt. Có thứ gì đó nhột nhột khẽ cọ, anh đoán có lẽ là đuôi thỏ. Chỉ là không biết bé con dâm đãng đã gắn đuôi vào nơi nào? Anh cười thầm.

Jungkook rên khẽ, túm lấy vạt áo trước ngực anh và đẩy bản thân vào gần sát. Cậu ưỡn mông, để người kia có thể dễ dàng khám phá địa phương bí mật, người lớn hơn lập tức hào hứng nhào nặn phần thịt mềm mại co dãn nơi lòng bàn tay. Anh tách hai cánh mông người nhỏ, nghịch phần đuôi được chôn sâu trong cơ thể cậu, làm người kia cong lưng nức nở. Một góc nhỏ trên trang phục của Jungkook bị thấm ướt, dương vật của cậu co giật độn lên lớp vải mỗi khi Taehyung đẩy trứng rung vào sâu hơn và xoay vòng nó.

Mặt Jungkook đỏ bừng, cả cơ thể như đặt trên lò lửa. Khao khát và ham muốn dần lấp đầy lí trí, và mỗi giây trôi qua khi anh trêu ghẹo cậu, Jungkook thấy mình nứng càng mạnh. Cậu tuyệt vọng mong chờ những cái chạm từ người kia.

taekook ✘ dirty little secretWhere stories live. Discover now