Dòng chữ Game over nhấp nháy trên TV lần thứ n trong ngày và Taehyung thấy mình sắp quăng luôn cái điều khiển vào màn hình phẳng trong phòng cậu trai nhỏ hơn.
"Shitt," Anh gầm lên một tiếng, đầu tựa vào thành giường. Dòng chữ đỏ nổi bật chạy ngang như đang giễu cợt sự thua cuộc của anh.
"Damn, hôm nay anh chơi tệ thật đấy." Jungkook cười khúc khích, nằm xuống đối diện với anh, đôi mắt nai to tròn của cậu sáng lên lấp lánh.
Là lỗi của ai chứ hả? Taehyung khẽ càu nhàu trong đầu, lè lưỡi trêu lại cậu nhóc khi người kia hào hứng quay đi, bắt đầu lượt của cậu. Jungkook nằm sấp, không mặc một cái gì ngoài boxer mỏng dính, và chết tiệt, nó làm anh đếch thể nào tập trung được.
Từ khi cậu nhóc rời chỗ anh để lăn lại gần màn hình hơn, Taehyung thấy bản thân càng lúc càng mất kiểm soát. Mắt anh liên tục dừng trên những chỗ không nên nhìn, và bất cứ khi nào anh không chú ý vào màn hình, nhân vật trong game sẽ die ngay lập tức.
Bây giờ chẳng qua chỉ là một buổi ăn chơi giữa hai anh em tốt, hai thằng con trai nằm chơi game trong đồ ngủ, hay hai người bạn cùng phòng tận hưởng thời gian bên nhau vào một buổi tối thứ bảy như thường lệ. Nhưng thế đéo nào cuối cùng nó lại trở thành hãy thử thách xu hướng tính dục của Taehyung, lần nữa?
Liệu Taehyung có thẳng như anh ấy vẫn nghĩ? Và liệu một người-đàn-ông-thẳng hai mươi hai tuổi có thể kháng cự lại ham muốn chạm vào bạn thân của mình? Hãy cùng đón xem! Taehyung nghe thấy những lời vang lên trong đầu. Anh đang sống trong một phim teen tình cảm hay một show mười tám cộng của Nhật thường thấy khi lướt web? Sao ông trời lại làm vậy với anh chứ?
Điều này thật nhảm nhí.
"Fuck yeah! Nhìn số điểm cao chót vót này đi? Đó là cách anh chơi game này, hiểu không hả?" Giọng điệu đắc thắng của Jungkook kéo anh ra khỏi mớ độc thoại đang diễn ra trong đầu, anh nhìn cậu nhóc và màn hình TV đang sáng đèn.
"Anh biết phải làm thế nào, cám ơn. Hôm nay chỉ là... xui xẻo, okay?" Taehyung kết thúc câu nói bằng một tiếng rất nhẹ, anh nhướng mày, cầm lấy điều khiển. Cậu nhóc lại cười lên khúc khích, nằm ườn ra giường như một con sao biển, mặt úp xuống gối.
"Chắc chắn rồi, mhmm." Anh nghe thấy tiếng cậu nén cười, chân không tự chủ đạp nhẹ lên bờ mông cong vểnh kia.
"Im đi." Taehyung bật lại khi chân anh vẫn ấn vào bờ mông mềm mại của cậu trai nhỏ hơn, làm cậu nhóc cong người thở gấp, tay túm chặt ga giường.
Người nhỏ hơn giấu mặt xuống gối, và Taehyung chỉ có thể nghĩ liệu cậu có giống như vậy không khi anh làm cậu từ phía sau. Bờ mông nộn thịt vểnh cao, hai chân dang rộng cùng phần lưng cong lên thành một đường xinh đẹp, tay cậu nhóc bám lấy ga giường, mặt úp xuống gối cố ngăn lại những tiếng rên ngọt lịm. Fuck.
"Tae..." Anh nghe thấy giọng nói nhỏ xíu gọi, có lẽ để nhắc nhở anh bắt đầu vào trận mới, nhưng Taehyung biết tình trạng hiện giờ của mình không ổn chút nào. Anh đang nghĩ về việc anh có thể làm với cậu nhóc ngay bây giờ nếu có cơ hội. Jungkook chỉ cách anh có một cánh tay, và anh có thể dễ dàng chạm đến để mơn trớn da thịt mịn màng ấy, thậm chí kéo xuống chiếc boxer lỏng lẻo đang ngăn cách tầm nhìn của anh với huyệt nhỏ phấn hồng.
YOU ARE READING
taekook ✘ dirty little secret
Fanfiction⚠ Có cảnh nhân vật chính quan hệ với người khác, Angst and Fluff and Smut, không dành cho người nghiêm túc Taehyung chưa từng nghi ngờ về tính hướng của bản thân cho dù hai người bạn thân nhất của anh là gay. Anh không phủ...