Chương 18

9 3 0
                                    

Đợi cô bé ra khỏi phòng, Thiên Long vẫn như làm ngơ mà nằm dài xuống giường tiếp tục ôm máy tính bảng đọc sách tiếp làm như không thấy màn khi nảy vậy. Nguyên Hạ khoanh tay nhìn hắn chẳng biết cậu suy nghĩ cái gì, một hồi sau leo lên giường nằm. Cậu lấy điên thoại ra xem tin tức, hắn thì vẫn ngồi đó đọc sách đọc truyện gì đó nhưng mặt mày chăm chú lắm. Nguyên Hạ nhiều lúc liếc qua xong cũng không hứng khởi gọi chuyện.

Trời cũng đã vào khuya, Thiên Long ra ngoài kéo cái rèm che đi khung cảnh về đêm của thành phố du lịch xinh đẹp, ngoài đó thật nhiều ánh đèn chớp nháy liên tục giống như kim tuyến đủ màu chiếu chiếu. Hắn dựa lưng trên tường, tay cầm rèm ngẫn người nhìn xuống bên dưới nơi hoa lệ đó, không biết hắn đang nghĩ gì nhưng sao đôi mắt lại đượm một nổi buồn sâu thẳm.

Quay lại nhìn người vẫn nằm im trên giường, Nguyên Hạ nhìn lên hắn, cậu hỏi: "Sao vậy?"

Thiên Long dùng sức kéo rèm, hắn lắc đầu đi đến giường nằm xuống vẫn như kiểu buồn rầu chẳng muốn đáp lời. Nguyên Hạ thở dài, cậu bỏ điện thoại xuống giường mình, nhảy qua giường hắn, ngồi nhìn cục Rồng sầu muộn đáng thương làm sao. Đưa đôi tay ngọc ngà của mình, cậu ôm lấy đầu hắn đặt lên đùi nhẹ nhẹ vuốt tóc người kia. Thiên Long ngước mắt nhìn lên, hắn vẫn tủi tủi không muốn nhìn, vùi mặt vào gối đáng thương than thở.

Chẳng biết hành động tỏ ra đáng thương này là sao, Nguyên Hạ bật cười, cậu nhéo tai hắn, hỏi: "Sao lại rầu rồi? Ngoan, nói tôi nghe nào?"

Hắn bày cái vẻ tủi thân như chó con của mình Nguyên Hạ vuốt tóc hắn mà chỉ biết thở dài, xoa xoa hai cái má cứng như đá của hắn, cậu cấu nhéo một hồi làm mặt hắn co nhúm lại, Thiên Long giống bị làm phát phiền, liếc cậu một cái rồi lại thở dài nằm im một cục.

Nguyên Hạ thấy hắn như thế không khỏi bật cười: "Sao vậy hả?" Hắn vẫn im ru, Nguyên Hạ nhìn hắn cũng bực mình theo, cái tên này ỉ được cậu yêu thích rồi lên mặt hả? Nguyên Hạ hất đầu hắn xuống giường, định bụng bỏ qua giường bên cạnh nằm nhưng cái tên bự con này lại nhanh tay nhanh chân kéo cậu ngã xuống còn hắn nằm đè lên.

Hai người nằm đối mặt nhau, mắt nhìn mắt, chóp mũi cách nhau khoảng hơn 5cm nữa là chạm vào nhau. Hơi thở nóng bừng phả vào mặt đối phương mang, nồng ấm cũng kha khá mê mị. Nguyên Hạ nhìn hắn, cái mặt vẫn còn làm ra vẻ đáng thương nhưng hắn dường như không biết mắt mình sáng rực như sói đói. Cậu đắng đo có nên chọc hắn một chút hay không, lỡ hắn high quá là 'làm' luôn thì cậu lại thiệt.

Tên này, nói thiệt cậu 'ăn' không nổi.

Đang suy nghĩ bậy bạ đến thế giới nào rồi chợt một cảm giác ấm nóng mềm mại chạm vào môi mình. Nguyên Hạ giật mình thoát khỏi tưởng tượng trừng mắt nhìn gương mặt hắn to đùng áp sát mặt mình. Môi chạm môi, dịu dàng như hắn đang hôn nhẹ vào một đứa trẻ.

Nguyên Hạ thấy hắn cứ hôn mình như thế thì cũng buồn cười, đây cũng là lần đầu hai người hôn nhau. Đúng vậy, bình thường cả hai chỉ nắm tay nhau thôi, mấy hành động thân mật chưa có làm cái gì hết trơn á. Nguyên Hạ không phải không muốn nhưng cậu là người có nguyên tắc, cậu biết hai người quen biết chẳng bao lâu, làm mấy chuyện gì gì đó thì quá đáng lắm.

Rồng và SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ