Chương 39

2 2 0
                                    

Tiếng súng vang ầm đùng hệt như tiếng tử thần lê lưỡi hái đến đòi mạng. Mọi việc giống như trong tích tắc vậy, mới quay đầu qua một cái quay đầu lại thì đã thấy cái miệng đen ngòm hôi tanh của đám quái vật xác rạc bên cổ mình. Những binh sĩ trẻ tuổi hoảng loạn, họ cần thanh súng của mình bắn điên cuồng về phía đám quái vật đang ồ ạc tấn công, chúng như đám quỷ binh được lệnh từ quỷ tướng, gào rú điên loạn nhe ranh giơ vuốt tấn công con người.

Chỉ cần một người bệnh thì cả đoàn đã loạn giờ càng loạn hơn.

Khi tiếng súng đầu tiên vang lên, Nguyên Hạ đã giật mình tỉnh dậy, cậu bật người nhìn về phía bên kia nơi mà âm thanh của tiếng súng tiếng gào thét càng lúc càng lớn. Tiếng gào rú của đám quái vật tiếng thét của con người, nó hòa làm một làm người nghe tưởng đây là cái lò luyện xác chứ chẳng phải một nơi chỉ bốn ngày trước là một khu phố bình thường.

Nguyên Hạ nhìn qua hắn, Thiên Long đang bế thằng bé, giờ nó im ru nhưng tay vẫn nắm chặc áo hắn, đôi mắt nó đầy bi thường nhìn về phía kia, hình như nó đã đoán được nơi này rồi sẽ chết.

"Anh đi tìm xe đi, tôi chạy vào xem một chút." Nguyên Hạ lấy từ balo một thanh súng ngắn với mấy viên đạn sơ cua.

Thiên Long cầm súng, nheo mày nói: "Vào đó làm chi?"

"Hôi của." Nguyên Hạ nói xong đã bỏ chạy vào trong kia rồi. Thiên Long đứng nhìn theo bóng cậu chạy nhanh như bay. Cất thanh súng vào người, ôm thằng nhỏ giờ đã sợ cứng người chạy đi tìm xe, nhưng chưa chạy bao xa hắn đã thấy có mấy chiếc xe bus chạy tới. Người trên xe bus là một binh sĩ hắn từng gặp, người nọ thấy hắn thì gào lớn:

"Đám quỷ kia tấm công rồi, nhanh chóng di tản." Giọng chàng ta lớn gọi một cái cũng đủ làm cho người ta giật mình. Anh ta mở cửa xe, ý kêu hắn chạy lên đi, đồng thời cũng hỏi: "Cậu bạn nhỏ của anh đâu rồi?"

Nguyên Hạ tuy đóng vai bạch liên hoa nhưng cực kì nổi danh trong trại tị nạn, dù sao cậu nấu ăn rất ngon với có nhan sắc. Nay hình như muốn rèn luyện tay nghề hay sao mà chịu chạy vào bếp nấu nướng với lí do là cống hiến cho cộng đồng. Với lại bình thường hắn và cậu dính với nhau như sam, lại có thêm bé Đan Huy này càng làm cho ba người giống gia đình nhỏ, nên mọi người đều biết.

Thiên Long lắc đầu, vẩy vẩy tay ý nói anh ta đi đi đừng quan tâm đến hắn, sau đó chạy nhanh đến chỗ để xe của hắn và cậu. Nguyên Hạ có từng giải thích cho hắn cách lái, tuy chưa thực hành nhưng hắn cũng biết cách điều khiển trên lí thuyết, khẳng định muốn đưa xe rời bến là điều có thể.

Xe hai người để ở một bãi đất rộng, vắng hoe, nhưng giờ chẳng vắng chút nào hết.

Thằng nhóc Đan Huy nảy giờ vùi mặt vào lòng hắn, giờ tự dưng thấy hắn sửng lại cũng giật mình, nó vội ngẫn đầu nhìn lên ngay tức khoắc bị dọa đơ người.

Trước mặt hai người là chừng mười con zombie đang hùng hổ chạy đến, Thiên Long nhìn đám nọ hắn nheo mày nhưng không nói gì nhiều trên tay cầm thanh đoản đao, nếu giờ dùng súng sẽ thu hút thêm nhiều con khác chạy đến nữa, phải xử lí đám này cho nhanh mới được. Nhìn thằng nhỏ trong lòng, hắn hơi dùng lực ôm chặc nó, hít một hơi thật sau nhào vào đám quỷ ăn thịt người đằng đó.

Rồng và SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ