Greg, Mycroft, Sherlock và John bị mắc kẹt trong một hẻm núi khi đi bộ đường dài
_________________________________________"Chúng ta phải có dây thừng" Sherlock hét lên khi đào trong túi đồ đi bộ đường dài. "Thằng ngốc nào không gói dây ?! "
Họ đã bị mắc kẹt trong cái hố này trong nhiều giờ, Sherlock chạy khắp nơi để phàn nàn về nó. Greg lấy Điện thoại di động ra để cố gắng gọi được dịch vụ, nhưng vẫn không có kết quả, anh thở dài. Trong khi đó john đang đợi sherlock bình tĩnh lại, nói những lời nhẹ nhàng để khiến người đó bình tĩnh lại, nhưng điều đó không hiệu quả. Mycroft đang đứng nhìn Sherlock chạy xung quanh hoàn toàn hoảng loạn và mỉm cười như thể đó là điều thú vị nhất mà anh từng thấy. Nhìn chung, tất cả đều là lỗi của john và Greg khi họ ở đây, họ là những người đề xuất đi bộ đường dài như một chuyến đi thú vị để thoát khỏi không khí London, nói rằng điều đó sẽ tốt cho Holmeses và các vụ án của họ, nhưng ở đây họ đã bị mắc kẹt trong một cái hố đẫm máu không lối thoát. Sherlock lấy điện thoại của mình ra, và đặt nó cao trên đầu để cố gắng bắt được sóng, anh ta đi vòng quanh cho đến khi nhảy lên trên một tảng đá và phát ra một tiếng kêu chiến thắng.
"Nó là gì?" Greg hỏi. Anh ấy sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó nhưng anh ấy sợ hãi với những không gian nhỏ, nghe có vẻ nực cười, nhưng nỗi sợ hãi này nảy sinh khi anh ấy bị bắt cóc và bị nhốt trong vòng 4 giờ khi mới 10 tuổi, đó là điều khiến anh ấy muốn trở thành cảnh sát, vì vậy, anh ta có thể ngăn chặn sự kiện khủng khiếp xảy ra với những người khác.
Sherlock không trả lời câu hỏi của anh ấy, anh ấy chỉ nhìn Greg "anh nghĩ gì" và bắt đầu nhập vào màn hình của anh ấy nhanh nhất có thể, sau đó nhấn gửi và nhìn lại tất cả với vẻ tự hào trên khuôn mặt tự mãn của anh ấy, rằng Greg đột ngột muốn đấm.
"Không giống như mọi người, tôi đã nhắn với ai đó để đưa chúng ta ra khỏi đây"
"Và người này là ai?" John lầm bầm, có lẽ cũng khó chịu như Greg với Sherlock.
"Molly hooper"
"Ồ, điều đó thật tuyệt vời" john nói một cách mỉa mai "vậy chúng ta sẽ đợi bao lâu? "
"John? Gì-"
"Này? Mycroft đâu?" Greg tò mò hỏi.
"Lên đây, tình yêu." Câu trả lời là Greg.Cả 3 người họ đều nhìn lên để thấy Mycroft Holmes đang nhìn xuống họ từ trên cùng của hố.
"Làm thế nào mà anh thoát ra?!" Greg nghi ngờ hỏi, hàm anh ta dọa rớt xuống, nếu nó chưa xảy ra.
"Tôi đã leo, rõ ràng là vậy"
"Nhưng bằng cách nào!?"
"Đừng bận tâm, nào, nhanh lên, tôi có cuộc họp vào sáng mai, và tất cả khá tẻ nhạt"Ngay lúc đó Greg đã làm sáng tỏ điều gì đó.
Mycroft Holmes là một git lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mystrade Oneshots
FanfictionBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả nên yêu cầu xin đừng mang đi đâu. Do nhu cầu thỏa mãn bản thân nên bản dịch có thể rất tệ ⭐ Tác giả: kinglestroodle ⭐ Dịch bởi: Bắc Giải ⭐ Số chương: 18 ⭐ Couple: Mycroft x Lestrade ⭐ Ngày đăng: 9/1/2021 ‼ T...