Phần 25

797 97 10
                                    


Cửa phòng đột nhiên được mở ra, người bước vào là Neji. Cậu ta bước một cách nhẹ nhàng để không khỏi phát ra tiếng động.

Nhìn Tenten đang nằm ngủ trên giường, cậu chỉ thở dài một hơi, vuốt tóc Tenten một lúc, cuối đầu nhìn xuống Tenten, hơi thở nhẹ nhàng của cô ấy cứ bủa vây cậu.

" Cậu lúc nào cũng gây phiền phức "

Cậu nhẹ nhàng nói.

" Vậy cậu bây giờ đang lợi dụng lúc tớ bị thương à "

Tenten mở mắt, chớp chớp vài cái.

Neji cũng chẳng tỏ vẻ gì là bất ngờ, nhưng cậu cũng không ngẩng đầu lên. Bây giờ cậu và cô ấy chỉ cách có 15 cm thì môi cậu đã chạm vào môi đối phương.

" Sasuke bị đưa vào viện nằm rồi "

Neji vẫn giữ nguyên tư thế đó mà nói.

" Tớ đoán rằng nhiệm vụ vây bắt Naruto đã thất bại, là vì có sự can thiệp của...."

Tenten kéo dài âm cuối.

" Ngài Jiraiya "

Neji nói tiếp.

" Bọn chúng đang nhắm tới Cửu vĩ và thậm chí là nhắm tới những cửu vĩ còn lại "

Neji nói, đấy chỉ là những gì cậu nghĩ. Sau đó Neji đứng thẳng dậy, đi gọt vỏ táo.

" Đút tớ ăn đi Neji "

Tenten đưa ra một câu mệnh lệnh, Neji hơi đỏ mặt, rồi tự trấn tĩnh bản thân mình.

" Cậu, tự lấy mà ăn "

Sau đó chính cậu tự cắn một miếng. Sẽ rất bình thường nếu như không có chuyện Tenten tự ngồi dậy cắn đầu còn lại của miếng táo. Neji thất kinh mà vội vội vàng vàng tạm biệt rồi đi ra ngoài.

.....

Tenten mấy ngày hôm sau ăn ở chơi trong phòng bệnh, được người dâng nước hầu hạ tận tình thì cô cũng sinh ra lười biếng. Nằm lăn lóc một hồi, cảm tưởng mình đã mập lên rồi ấy chứ. À mà tại sao dạo gần đây chẳng thấy ai tới thăm nhỉ?

Cũng hai ngày sau, Tenten cầm cái giấy thông báo xuất viện đem in ra rồi phát cho từng người trong đội ngũ Anbu xem, vẻ mặt kiêu ngạo.

Cũng là cùng lúc đó cô nhận được việc Sasuke bỏ làng, cô vui vẻ, vừa ra viện đã có drama, ngu dại gì mà không hóng hớt.

bây giờ Tenten đang hưởng thụ uống ly trà thượng hạng do chính tay Tsunade làm.

Vị nó dở tệ, lá trà vẫn còn nguyên chưa được lọc, còn có cảm giác lợn cợn trong miệng.

" Thật dã man cho một ly trà "

Tenten tấm tắc khen, Tsunade đang điên đầu làm việc cũng thương tình mà cho Tenten một ánh mắt lạnh.

" Giỡn thôi, vị nó ngon lắm "

Tenten nói dối để nhận được sự khoan hồng.

" Bà định để tên Sasuke đi luôn sao? "

Tenten dựa đầu vào thành ghế, nhìn chiếc chuông gió treo trên cửa sổ đang keo leng keng, hôm nay sẽ là một ngày trời đẹp đây.

" Tất nhiên là đi bắt chúng lại, ta đã để vài người đi rồi "

Tsunade bận rộn với giấy tờ.

" Hả!? Sao tôi không biết? "

Tenten ngồi bật dậy, cô không thể tin được việc mình sẽ bỏ lỡ một trò hay.

" Tụi nó đi từ sáng sớm hôm qua, hôm nay nhóc mới biết việc Sasuke bỏ làng "

Tsunade lạnh mặt giải thích. Tenten cảm thấy tam quan như vỡ nát, à, thì ra là do các ám bộ đó đang kéo dài thời gian để cô không biết việc Sasuke bỏ làng, nếu không phải vô tình có người nói ra để đem nó thành chuyện để tám thì chắc chắn cô đã không biết. Tsunade cố tình không cho cô biết bởi gì đơn giản là nếu biết cô sẽ đâm đầu vào mà đi hóng.

Thật đáng sợ Tsunade!! Bà tính toán hết cả rồi đúng không!!

Tenten phồng má, trên tay không ngừng mân mê chai thủy tinh nhỏ, chất lỏng trong bình có màu đen, nhìn thật khó coi.

" Đó là gì vậy? Tenten "

Một người bỗng dưng xuất hiện bên cạnh cô, nghiêng đầu hỏi.

" Làm thế khiến em chết tim đó chị Shizune "

Tenten mặt chẳng có biểu cảm gì nhìn Shizune hứng thú với chai lọ trên tay mình. À quên nhỉ, chị ấy cũng hứng thú với vài loại chất độc mà.

" Vậy thì em nê biểu cảm gì đó chút chứ "

Shizune bất mãn nhìn Tenten, rồi lại mỉm cười ném qua cho cô nhóc kia một hộp dango còn đang nóng.

" Ôi cha, chị còn nhớ em thích ăn quán này à "

Tenten cảm động nhìn hộp dango mà lâu rồi mình chưa ăn.

" Ủa? hôm trước chị thấy em trốn viện vào quán đó ăn rồi bị Anbu cưỡng chế lôi về mà? "

Shizune nhún vai, để tiếp một chồng giấy tờ ở trên bàn Tsunade, cô ấy còn gằn từng chữ.

" Hôm nay nhiều việc lắm thưa ngài nên không trốn được đâu!"

Tsunade gãi đầu, cảm thấy bực mình và tự hỏi rằng vì sao lúc đó lại chịu trận mà về làng làm Hokage đời tiếp theo, cái tên Jiraiya chết tiệt đó, lão ta tính hết rồi! Mẹ nó lão!!

" Chán quá, con muốn ra viện cũng không phải là thông tha mà nằm đây "

Tenten ngồi bật dậy, nhanh chóng tới trước mặt Tsunade khoanh tay mà nhìn bà.

" Cô biết rõ ý của con là gì mà, Tsu-na-de-sa-ma "

Tenten lại gần Tsunade, ngồi lên đùi bà ấy rồi từ từ chạm lên má Tsunade, một bộ dáng đầy phong tình. Shizune đứng bên cạnh mắt cá chết nhìn hai người họ làm trò.

" Vậy đi đi còn chờ gì "

Chỉ chờ được câu này, Tenten ngay lập tức biến mất. Shizune lo lắng, nhìn qua phía Tsunade.

" Cô Tsunade, này, thực sự là ổn chứ? "

" Con bé đó nó còn biết chừng mực, huống hồ sau vụ mắt trái nó không còn cảm giác gì nữa thì nó không cà chớn nổi đâu "

Tsunade dựa vào ghế, xoa xoa hai bên thái dương.

" Nhưng mà..."

Shizune vẫn còn hơi lo, cô sợ là sau khi Tenten biết mắt trái của mình không có cảm giác thì sẽ càng đánh hăng hơn, có thể là tới mức quên đường về nhà, cũng có khi là bay luôn trí nhớ chứ chẳng đùa.

__________________________

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ