Ngoại truyện tập dài 2

406 51 18
                                    


_Phần 2_

________________________

" Hừ, không phải các cậu trong lúc làm nhiệm vụ đã bỏ lại đồng đội mà trốn lấy thân sao "

Sasuke cười một cách khinh miệt.

" Chạy trốn, này nói cho cậu nghe Uchiha Sasuke, b-"

Lee bực mình định xách tay đánh một trận với Sasuke thì bị Neji cản lại.

" Cậu quá lắm rồi Uchiha, bây giờ sẽ cho cậu chầ-"

Hết Lee, đến lượt Tenten xắn tay áo lên định tới đánh một trận ra trò thì bị Neji bịt miệng.

Neji không nói gì, biến mất cùng với Lee và Tenten. Sakura bây giờ mới đi ra từ đằng sau lưng Sasuke, rụt rè nói

" Bọn họ...bị sao vậy "

" Chắc họ nhục quá rồi, đi thôi Sakura "

Sasuke hừ lạnh một tiếng, cảm thấy may mắn khi cái tên Neji kia không quấn lấy Sakura nữa. Choàng vai Sakura đi tiếp, Naruto đi theo sau hai người.

.....

" Bỏ tớ ra Neji, cậu bị sao vậy "

Tenten vùng vẫy thoát ra khỏi cánh tay của Neji, nhíu mày không hài lòng, sao lại cản cô, phải để cho cô dạy lại cái tên kiêu ngạo ngất ngời kia chứ.

" Cậu không thấy kỳ lạ sao "

Neji bất đắc dĩ thả tay ra, sau đó ngồi xuống, bắt đầu phần tích chuyện hồi nãy.

" Ừ, kỳ lạ thiệt "

Lee cũng bắt đầu gia nhập thảo luận với Neji.

" Sao Sasuke lại ở trong làng "

Tenten cũng yên tĩnh gia nhập cuộc, từ sau khi mở cuốn trục thì điều bắt đầu những điều kỳ lạ đó....

" Cuốn trục "

Cả ba người đồng thanh

" Cậu không thấy Sakura hôm nay hơi giống Hinata sao "

Tenten mỉm cười không rõ ý vị nhìn Lee.

" Hôm nay Sasuke cũng rất lạ, mà tại sao cậu ta lại ở trong làng? "

Lee tay xoa cằm nói, ánh mắt nhìn Neji.

" Naruto cũng không bao giờ phản ứng như vậy khi Tenten gọi cậu ta là Tiểu Naru "

Neji khoanh tay, nhếch mép nhìn về phía Tenten.

" Rốt cuộc chuyện này là sao ? "

Neji đau đầu, anh vẫn chưa hiểu mọi chuyện xảy ra.

" Bọn họ nói chúng ta chạy trốn bỏ lại đồng đội ?? "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ