Năm nay tiểu Tenten đã lên 8 tuổi. Nàng bây giờ đang ngồi uống trà cùng gia gia nuôi. Hokage làng lá, ngài đệ tam- Sarutobi Hizuzen.Tâm sự một chút chuyện về việc lý do vì sao năm 7 tuổi Itachi Uchiha đã tự tay diệt cả gia tộc.
Lúc đó là nàng là tình cờ cùng Sasuke cùng đi về nhà cậu ta để lấy vở bài tập, và...sau đó là chứng kiến cảnh tượng một màu huyết sắc, xác nhân Uchiha gia tộc rải rác khắp nơi. Nàng cũng có một chút trò chuyện nho nhỏ với Itachi ca.
Tên Danzo, người đã gián tiếp giết mẹ của nàng, cũng là kẻ không chấp nhận chuyện nàng vào láng lá ở, báo hại nàng phải ở khu rừng âm u cách xa làng.
Sẽ có một ngày nàng đem ông ta đi thí nghiệm mấy lọ thuốc độc mới của nàng ~
" Vậy gia gia định đề cử con đi làm nhiệm vụ "
Hớp một ngụm trà, híp con mắt cười nhìn vị gia gia đối diện.
" Cũng không hẳn là đề cử, chỉ là ta muốn ngươi trưởng thành sớm "
Sarutobi ông phải bảo hộ tốt đứa cháu này, vì ông đã hứa với mẹ của tiểu hài tử này - Kutsuri, một đứa trẻ đã cống hiến hết tất cả cho làng, nhưng cuối cùng đã phải chết dưới tay một kẻ....haiz
Ông lo sợ sẽ có một ngày nào đó, tên Danzo kia sẽ trực tiếp trừ khử con bé như cách mà ông ta đã làm với Uchiha gia tộc. Ông phải để cho con bé đối mặt với thử thách trước.
" Con biết, vậy gia gia định cho con làm nhiệm vụ cấp D "
Bình tĩnh bộ dáng, dù gì nàng cũng đã nắm cơ bản hết những thể thuật, nhẫn thuật và ảo thuật.
Riêng môn ảo thuật là nàng thi triển thực tệ. Mà từ sau khi vụ của Uchiha gia tộc, nàng mới nhận ra rằng, mình miễn nhiễm với ảo thuật.
Hắc hắc ~ có phải chúa phù hộ không. Thật ra là nàng sau khi biết mình với ảo thuật tương đối không hợp. Không kiềm lòng được mà kiếm hết tất cả những thứ có thể gây nên ảo giác trực tiếp áp dụng lên chính mình.
Có lẽ đó là phần điên thứ hai trong người đi.
Cuối cùng là do mạng lớn nên đối với ảo thuật với như miễn nhiễm đi ~.
Tạm biệt gia gia, đi ra ngoài. Cũng từ sau vụ Uchiha gia tộc bị diệt, gia gia liền cho nàng cách xa tên tiểu tử Sasuke, nàng phải chuyển qua lớp khác, cố gắng tránh mặt tên Sasuke kia, căn bản tên tiểu tử là sợ xấu hổ cùng câm phẫn đi.
Và cũng vì đó mà nàng ít gặp tiểu Naru hơn, hảo buồn, hiếm lắm mới có người bạn hợp gu, coi như em trai hảo chăm sóc, thế mà lại phải cách xa.
Nhiệm vụ cấp D nàng nhận được từ Kenari tỷ tỷ, một trong những Anbu. Tạm biệt tỷ tỷ, dù nói là tạm biệt nhưng thực chất nàng biết rằng tỷ tỷ đang âm thầm theo dõi mình, cùng hai vị Anbu khác, là Genma ca ca và Atobe ca ca đi.
Đi làm nhiệm vụ cấp D, cũng tương đối đơn giản, giúp một bà cụ nhổ cỏ dại, giúp gia đình chăm non trẻ sơ sinh không thì cũng là dắt chó đi dạo giúp chủ. Cũng có một số nhiệm vụ phức tạp như là kiếm lại vật nuôi hay giúp cày ruộng hoặc giúp trồng và bón phân thứ gì đó này nọ, những việc như thế tương đối là dễ làm dơ quần áo, khó giặt.
Lúc đầu người dân trong làng cũng không yên tâm khi để cho một tiểu hài tử 8 tuổi làm việc, sợ sẽ có việc gì gì đó xảy ra, nhưng may là mọi việc không sao.
Cũng dần dần mọi người cũng đã quen việc nhìn thấy một tiểu hài tử 8 tuổi làm nhiệm vụ cấp D.
.....
Thời gian cũng nhanh chóng qua đi, Tenten bây giờ cũng đã 11-12 tuổi, nhanh chóng trở thành một vị thiếu nữ tràn đầy sức sống, chỉ là Tenten tương đối cũng không có nhiều bạn. Tiểu Bạch cũng là một con Bạch xà khá lớn, có một điều khá thú vị ở chú bạch xà này.
Chú Bạch xà này cư nhiên có thể hoá lớn hoá nhỏ tùy thích. Tenten về việc đó khá hài lòng, nàng có thể mang Tiểu Bạch đi làm nhiệm vụ mà không sợ cái cân nặng và chiều dài của chú. Dù gì thì độc của chú Bạch xà này rất tốt để làm thuốc giải nếu như sử dụng đúng cách.
Nếu không thì.....bất quá giống như việc tạt axit vào người đi.
Tenten xách ba lô lên vai, mái tóc vẫn búi hai bên, tóc mái vẫn chỉa ra hai bên. Hôm nay nàng sẽ đi thi tốt nghiệp Gennin nga ~
Nàng bây giờ rất tự tin nói rằng mình về thể thuật là đạt cấp độ thượng thừa rồi a ~. Nhẫn thuật thì nàng tương đối rất ổn đi còn về ảo thuật thì....nàng rất tự tin nói mình về ảo thuật đã đạt cấp ma chê quỷ hờn.
Chakra của nàng thuộc song hệ đi, là lôi và phong nhưng mà...Chakra của nàng chỉ đủ để dùng một trong hai hệ, nếu như sử dụng cùng lúc thì nàng sẽ có một vé đi vào bệnh viện làng.
Nàng nghĩ mình dùng hệ phong đi, còn hệ lôi thì...ừm tình huống cấp bách nàng sẽ dùng.
Nhưng lại có điểm khá đau đầu là nàng lại nhỉnh về hệ lôi hơn hệ phong, nhưng với cái máu thích đâm đầu vào chỗ chết nàng sẽ chọn hệ phong thay vì lôi.
Cái máu thích đâm đầu vào chỗ chết này chắc cũng trong phần điên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu Nữ
RomanceNữ chính không yếu, nữ chính có phần hơi điên OOC là chủ yếu, ai mà dị ứng xin mời click back, xin cảm ơn. Tác giả : Tiểu Mạn Bà