Phần 10

1.4K 167 5
                                    


" Quay trở lại rồi à "

Neji nhìn về phía Tenten. Cô ngồi bệt xuống đất, đùa giỡn với Tiểu Bạch

" Ừ , hiệu quả vượt ngoài mong đợi "

Cười khúc khích, nhớ tới cảnh mấy người đó dãy dụa trong vô vọng, còn vì thuốc giải mà giết lẫn nhau, một màn kịch hay.

" Thuốc mới nữa ?!"

Neji hắc tuyến nhìn Tenten, dựa người vào gốc cây.

" Ừ, Lee đâu "

Đùa giỡn cũng chán, đi kiếm Lee đấu trận giải trí một tý.

" Cậu ta kia kìa "

Neji ôm mặt chỉ về phía bên cạnh mình , ở đằng bên cạnh, Lee đang cố gắng làm cho con trai 8 tuổi của lãnh chúa không kéo tóc mình.

" Trong cậu ta có vẻ vui "

Tay chống cằm, bĩu môi, lần nào làm nhiệm vụ như thế này cũng chán chết.

Lee thì nước mắt chảy dài, tóc thì bị thằng tiểu tử thối 8 tuổi này kéo mãi, không thể làm gì được, đành bất lực.

" Này, cậu gì ơi "

Một thanh âm nghe nhu mì, Tenten quán tính nhìn về phía chủ thanh âm đó.

Là con gái trưởng của lãnh chúa, tính ra thì cũng bằng tuổi đi, đang tới chỗ Neji, bộ dáng yểu điệu, mặt phiếm hồng.

Thiếu nữ đó tên gì nhỉ ??

" Cô ấy tên gì vậy, Thầy Gai "

Nghiêng đầu nhìn về phía Gai, tay thì chỉ về người con gái kia.

" A, tên là Menme "

Gai bây giờ đang vật lộn với mấy cuốn trục ông lôi ra, một bên thì mở giọng trả lời Tenten.

" Hửm ~ , Menme à "

Híp mắt nhìn về phía Menme, cô nghĩ mình đã có cái giết thời gian rồi.

" Này, đừng đụng tới con gái lãnh chúa, điều đó không tốt đâu "

Gai tốt bụng nhắc nhở, ông đã quá quen với điệu bộ híp mặt này của cô cháu gái rồi, nên phải cẩn trọng.

" Tất nhiên, em không quên nhiệm vụ "

Nhảy xuống khỏi cành cây, đi tới bên cạnh Neji đang vật lộn khó sử với vị công chúa này.

" Có chuyện gì thế ? "

Giả vờ bộ dáng tới hỏi, híp mắt cười không rõ ý vị.

" A, vị công chúa này muốn làm quen với nhóm chúng ta, giao cho cậu "

Neji nhanh tay chuyển Menme tới bên Tenten, còn mình thì nhanh chóng bước tới chỗ Lee. Người công chúa phồng má bất mãn, dậm chân.

" Công chúa, Tôi tên Tenten, rất vui được biết người "

Trào phúng bộ dáng , tay che miệng cười

" Hứ "

Người công chúa quay người đi, trực tiếp ngó lơ Tenten , bộ dáng cùng Neji lúc nãy và bộ dáng lúc này là hai cái khác biệt.

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ