Phần 17

1K 131 8
                                    


Về lại nơi toà tháp diễn ra trận đấu tiếp theo. Tenten khởi động lại một chút, vai của cô bị tê rồi, hiện tại Neji, cô và Lee đang trong trạng thái rất ổn, à, thầy Gai cũng thế. Thầy ấy bây giờ đang cùng với Lee diễn một vở kịch đầy bi thảm và cảm động người xem.

Tenten thì đi trao đổi với Kakashi thúc thúc một chút về chuyện cô thấy sát khí và những gì cô nhìn thấy khi tới nơi.

" Nhưng em không chắc, đó chỉ là em thấy thoáng qua khi tới, nhưng trên đường về đây,Neji đã kể như thế, vả lại sát khí đó em không thể sai được "

Tenten đưa đôi mắt chắc chắn với Kakashi, anh chỉ xoa cằm, về việc này anh nên báo với ngài đệ tam, hy vọng sẽ không có điều tồi tệ sẽ xảy ra.

" Lo sao? "

Neji đứng gần Tenten hỏi, cậu sẽ không nghĩ rằng Tenten vì một tên xa lạ kia mà để ý tới như vậy, hơi...khó chịu. Tenten lắc đầu

" Nhưng mà lát nữa đấu, tớ không hy vọng cậu sẽ làm những điều ngu ngốc nào "

Tenten cho Neji một cái mỉm cười,cậu nghiêng đầu chẳng hiểu gì. Làm điều ngu ngốc, cậu sẽ không bao giờ làm điều ngu ngốc đâu. Gai bỗng dưng choàng vai cậu thì thầm

" Thích con bé rồi sao? "

Neji rùng mình, đẩy Gai ra xa, nhưng trong lòng cũng có phần hơi...chột dạ. Sau đó Gai ngẫm nghĩ gì đó,rồi lại chỉ tay vào mặt Neji.

" En đừng mơ tưởng tới việc viễn vong đó, muốn con bé thì phải bước qua xác ta, tuổi trẻ sức sống phải kiên trì lên. Gặp khó khăn mới có thêm kinh nghiệm!!! "

Sau đó là một màn bùng cháy của thầy Gai, và Lee thấy thế cũng bùng cháy theo. Neji đầy hắc tuyến, cậu chẳng hiểu thầy ấy đang nói cái quái gì cả. Nhưng mà...vượt qua thầy ấy để có được cô ấy sao?

Nghĩ tới đây, đôi mắt Neji tối lại, khuôn mặt trầm xuống.

" Em chơi với thầy tới bến "

Sau đó là khung cảnh cả ba người thầy trò cùng bốc cháy và kèm theo đó là sát khí. Tenten đứng bên cạnh Kakashi đầy dấu chấm hỏi, chẳng biết ba người kia đang làm gì.

....

Rồi nơi này ngày càng đông hơn, còn vài phút nữa là khép lại vòng thứ hai, đội bảy thì đã gần tới nơi. Tenten buồn ngủ, cô đã không chợp mắt suốt hai ngày liền, cô thực sự cực kỳ buồn ngủ, Tenten dựa vào Neji một chút, đầu óc cô bắt đầu lơ mơ. Tiểu Bạch, con rắn phản chủ bây giờ mới bắt đầu trườn lên người của Tenten, cọ cọ đầu về phía má của cô, coi như nó cũng không bạc tình lắm.

" Cậu ấy không sao chứ "

Hinata rụt rè hỏi, cô muốn chạm để xem Tenten thế nào thì đã hất đi, Neji đầy sự lạnh lùng che chắn cho Tenten không cho Hinata đụng vào. Hinata giật mình.

" Tenten bị sao thế ? "

Lee định đụng vào Tenten cũng bị người đồng đội của mình hất tay đi, Lee ngu ngơ chẳng hiểu gì, Hinata đứng bên cạnh nhìn cảnh Lee bị tương tự mình thì cũng lờ ngờ đoán ra, nhưng mà cô cũng không chắc lắm.

" Con bé buồn ngủ sao? "

Kakashi quan tâm đứa cháu nuôi của mình, từ nhỏ đã quen nên cũng hiểu tính con bé một phần còn chín phần còn lại thì anh mịt mù. Kakashi nhớ rằng Tenten có cái tính ham ngủ và ngủ rất đúng giờ, không sai lệch một giây. Chắc con bé thức quá giờ quy định nên bây giờ cảm thấy mệt đây mà. Đây cũng có thể coi như là một điểm yếu của Tenten đi, nhưng mà khi con bé quá buồn ngủ thì nó sẽ ngủ ngay lập tức mà không cần biết đó là trong tình huống nào đi chăng nữa.

" Có lẽ là vậy "

Neji không cho ai đụng vào Tenten, mọi người cũng đành biết cách mà lui đi để lại không gian cho bọn họ.

" Nếu mà con bé ngủ thì nó sẽ không tham gia được vòng ba đâu "

Là Kurenai Yuhi điều hành đội 8 , cô cũng rất lo lắng cho Tenten, đã có một lần Tenten tập luyện nhưng vì thức quá lâu nên đã gục xuống trong lúc đánh nhau với một con gấu lớn, nếu không phải lúc đó có Atobe và Genma đi về làng trong lúc hoàn thành xong nhiệm vụ thì có lẽ con bé đã chết mất xác và còn lại xương.

" Tenten, nhóc còn đấu được vòng ba không? "

Asuma vỗ vỗ mặt Tenten, nếu không phải đây là một vị bằng tuổi người thầy mình thì có lẽ Neji đã hất tay người đó ra rồi.

" Không "

Tenten mở một mắt nhắm một mắt, uể oải trả lời, năm nay cô không tham gia thì năm sau cũng có thể tham gia. Kỳ thì Chunin không biết mất được đâu nên cũng chẳng cần phải lo.

" Vậy thì gắng gượng một chút để lát nữa xin rút lui đi, Tenten "

Kurenai xoa đầu Tenten, giọng nói nhỏ nhẹ khiến Tenten thực thích.

Những thành viên đội khác ghi hoặc nhìn đội trưởng đội mình quan tâm cho thành viên đội khác. Họ có quan nhau sao?

" Sau chuyến này thầy sẽ cho em một khoá huấn luyện đặc biệt, Tenten, Nhiệt huyết tuổi trẻ đang bùng cháy trong thầy đấy em biết không!! "

Thầy Gai lại bắt đầu làm những điều kỳ hoặc, và ông lại lôi kéo Lee làm những điều kỳ hoặc đấy cùng ông. Tiểu Bạch cũng bùng cháy cùng với Lee và thầy Gai, có lẽ nó cũng bị nhiễm tính của hai người bọn họ.

" Mệt lắm sao?"

Neji nhẹ hỏi, Tenten mệt mỏi nhưng vẫn trả lời

" Ừm, mệt lắm~ "

Giọng nói như làm nũng của Tenten làm cho lòng của Neji có chút rục rịch, nhịp tim cậu không khỏi đập nhanh.

__________________________

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ