Phần 24

785 91 3
                                    


Tenten uyển chuyển trên mặt nước hồ tĩnh lặng, cô hiện tại đang muốn thử một chiêu tên là ' Xoáy Tĩnh Phong ', cô cũng mới vô tình biết được chiêu này nhờ cuốn trục của Genma ca. Tenten như múa trên trước, tay nhanh gọn kết ấn.

Gió từ đầu nổi lên xung quanh cô, tạo thành một vòng tròn và cô là trung tâm, điều đó đã cuốn nước xung quanh Tenten lên, tạo thành một cái lồng, và ở bên ngoài, là hàng ngàn mũi tên từ cái vòng xoáy nước đó bắn ra ngàn phía. Khi dừng lại, trán Tenten đổ đầy mồ hôi, chiều này tốn quá nhiều Chakra. Tuy sức áp tạo ra thì rất lớn nhưng mà, nó không thích hợp dùng trong các trận đấu.

Tenten mệt mỏi lết xác đến quán dango, thì vô tình cô thấy thầy Kakashi, thầy Gai, cô Kurenai. Mọi người đang đối mặt với hai kẻ lạ, một tên giống cá mập và một tên là... Uchiha Itachi.

" Có vẻ như cô Kurenai bị dính ảo thuật rồi "

Tenten nhanh chóng tới giải vây cho cô ấy, nhưng mà Itachi lại không phải một tên tầm thường, anh ta thậm chí còn mạnh hơn lúc đó. Và Tenten bị đập lưng vào tường, đau thật.

' Bùm '

Chết tiệt, biến mất rồi, Tenten nhăn mặt, cảm thấy cực kỳ mất hứng, nhưng mà Akatsuki thì ghé thăm ngôi làng 'nhỏ nhắn ' này làm gì? Chỉ có một thứ thu hút chúng, một thứ gì đó cực kỳ mạnh mẽ.....giả dụ như là...Cửu Vĩ chính đuôi Kurama trong người của Tiểu Naru chẳng hạn.

Tenten cười mỉa, dù hơi mệt nhưng cô không thể bỏ lỡ kịch hay kế tiếp được.

" Gai! Ngăn con bé lại "

Kakashi đỡ Kurenai đã ngất, lớn giọng nói với Gai, không thể để con bé đó đi được.

" Chết tiệt nha "

Gai đuổi theo Tenten, anh không muốn ngôi làng này bị bay nóc đâu, nó chỉ mới được sửa lại cách đây vài tuần thôi.

.....

Tenten cực kỳ hưng phấn, lần mò Chakra của Itachi và Naruto trong phạm vi ngắn, rất nhanh, Tenten đã có thể định hướng ra được, vị trí của bọn họ đang ở đâu.

Kịch hay sắp tới rồi, không th-

Tenten ngừng lại dòng suy nghĩ, chân tay cứng đờ không thể tiếp tục di chuyển, a, khung cảnh này hơi quen quen. Nó khá giống khung cảnh mà cô nhóc Tenten hồi 10 tuổi chôm được bình thuốc kịch độc của Tsunade và bị bắt lại bởi Nara Shikaku, vị gia trưởng của tộc Nara.

Lúc đó bị bắt Tenten ớn tới già luôn thế mà bây giờ lại một lần nữa bị bắt lại bởi nó! Thuật bắt bóng!! Chết tiệt.

" Ô hô, xem tôi bắt được ai nè, một con nhóc phiền phức thích hóng chuyện "

Shikaku cười, ông vẫn không quên việc năm năm trước cô nhóc này chính là nguyên nhân ông bị vợ đuổi ra khỏi nhà đâu. Xin lỗi nhưng mà ông nhớ hơi bị dai.

" Nha! Có Itachi trong làng, bác nên bắt anh ta, còn có thêm con cá mập đó nữa "

" Itachi? Cá mập? Ngài Jiraiya đã tới đó giải quyết cùng với các Anbu, còn nhiệm vụ của ta bây giờ là bắt nhóc đây "

Shikaku thở ra một làn khói, phiền phức thật, Akatsuki làm gì mà phải đi tới nơi này, yên bình còn chưa được mấy tháng nữa mà lại....

" Ngao!!! "

Tenten tỏ vẻ chẳng cam lòng. Cô muốn xem kịch xem kịch xem kịch! Đã vậy còn có cảnh vai của bác Jiraiya nữa chứ! Chắc chắn bác Jiraiya sẽ tham gia vào trận chiến!!!

" À mà có lẽ con sẽ phải vào viện thêm chuyến nữa đó "

Shikaku cười nhẹ, nhưng mà cái sát khí ông tỏ ra kiểu ' nếu không vào là coi như mấy liều thuốc độc của nhóc vào sọt rác nhé ' lại khiến cho Tenten rụt cổ.

......

" Tiểu Bạch, tao khổ quá "

Tenten mắt cá chết nhìn lên trần nhà, lại vào bệnh viện, cứ có duyên trong này nhở??

Tiểu bạch nằm cuộn tròn bên cạnh lười biếng cho ý kiến, nó cứ lắc lắc cái đuôi coi như an ủi.

" Cậu cứ như vậy là không tập được với tớ đâu "

Lee nói, Tenten thẫn thờ nhìn cậu ta. À...thật muốn đập cho ai đó một trận cho hả dạ cái lòng.

" Nếu nhóc muốn đập ai đó thì ta sẽ đập nhóc trước tiên đấy "

Shikaku cho Tenten một ánh mắt sắc lạnh, điều đó làm cho Tenten trở nên ngoan ngoãn hơn rất nhiều. Chết tiệt, đợi khi cô học thành công thuật bắt bóng đi, tới lúc đó cô sẽ cóc sợ cái thằng cha nào nữa.

" Tsk, thật là phiền phức "

Ông lại có linh cảm không hay về việc này.

" Cố lên Tenten "

Lee vừa nhảy dây vừa nói với cô.

" Ờ, cảm ơn "

Tenten trề môi. Cửa phòng bệnh đột nhiên mở ra và người bước vào lại không nằm ngoài dự đoán của cô.

" Oi, ông già, mẹ kêu ông về ăn cơm kìa "

Shikamaru lười biếng nói với ông già nhà mình. Lại nhìn qua Tenten chân tay và mặt đều có băng gạc và dải băng trắng quen thuộc kia thì thở dài trong lòng. Cậu ta mới xuất viện vào ngày hôm qua thôi mà.

" Ờ "

Shikaku lẩm bẩm vài câu, nhìn Tenten một lúc thì ông lại nói

" Nếu trốn thì ta chặt chân và đập hết mấy lọ độc của nhóc đấy "

Tenten cứng người, thà chặt chân chứ đừng đập hết mấy lọ độc mà cô dày công nghiên cứu mà QvQ.

" Vậy tớ cũng đi đây, ngày mai tớ quay lại, tớ phải chạy quanh làng để bù vào mấy ngày bị thiếu "

Lee cũng đi, cả người đàn ông kia cũng đi, chỉ còn lại Tenten và Tiểu Bạch, Tenten nhìn trần nhà một lúc.

Thuốc mê liều mạnh bây giờ mới có hiệu nghiệm, ngấm vào cơ thể Tenten, cô dần buồn ngủ rồi cứ thể mà nhắm mắt ngủ thành thơi.

Tiểu Bạch cũng mệt mỏi mà ngừng vẩy đuôi lại, cũng bắt đầu nhắm mắt để tịnh dưỡng chứ không thể ngủ được, bảo vệ chủ nhân là trên hết nha.

__________________________

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ