" Này, sao người cứ thích phá việc của ta thế "Tiểu hài tử nhíu mày nhìn chú bạch xà trước mắt.
" Xì xì~ "
Chú bạch xà vô tội , cố gắng biện hộ cho bản thân.
" Người mà thử phá ta lần nữa đi, liền đem ngươi nấu lên "
Tiểu hài tử lạnh giọng, tay tiếp tục hái những loại nấm .
" Xì~ "
Chú rắn cúi đầu như thể vâng lời, đi theo sau vị tiểu hài tử.
_________Tenten_____
Ta là Lưu Mạn, một nhà bác sĩ thiên tài, thế nào lại xuyên qua một cái tiểu hài tử.
Lại còn phải giả manh , đáng yêu, rợn hết cả người.
Xuyên qua lúc tiểu hài tử này 2 tuổi. Tiểu hài tử tên Tenten, không có cha, mẹ nàng tên Kutsuri, người gốc Trung Hoa.
Nhưng mẹ nàng cũng qua đời cách đây 2 năm.
Ta năm nay 6 tuổi nga~. Nhà ở trong một khu rừng sâu. Cách ngôi làng 10m, mỗi lần đi vào làng là một cực hình.
Thế giới này thật đặc biệt, cái gì mà ninja, rồi còn Chakra , hảo vi diệu ~
_______Tác giả______
" Tenten "
Thanh âm nghe quen quen, quay đầu lại thấy một vị thúc thúc tóc trắng đang đi tới chỗ mình.
" Kakashi thúc thúc "
Kakashi thúc thúc bộ dạng mái tóc màu trắng, gần nữa khuôn mặt bị miếng vải đen che lại, mắt phải một bên bị che đi.
" Con làm gì ở đây thế "
Kakashi mới vừa thực hiện một nhiệm vụ, đang tính đi về thì gặp lại tiểu bảo bảo Tenten.
" Hái nấm, thúc đi đâu vậy ? "
Giơ rổ nấm về trước mặt Kakashi.
" Thúc mới đi làm nhiệm vụ về, con muốn vào làng chứ "
Tenten gật đầu, dù gì nàng cũng muốn vào thư viện làng để tìm hiểu một chút về Chakra.
.....
Chia tay thúc thúc, Tenten bắt đầu đi tới thư viện làng.
Tay phải một bên bị quấn một dải băng trắng từ cổ tay đến khuỷu tay.
Mái tóc cùng đồng tử nâu sắc, da trắng sứ. Mang bộ sườn sám màu trắng sọc đen đơn giản.
" Xì xì ~"
Tiểu bạch rắn từ trong ống tay áo thò đầu ra ngoài, đôi đồng tử huyết sắc ngơ ngác nhìn xung quanh
" Im lặng, người thật ồn ào "
Ngón tay trái nhét đầu tiểu bạch rắn vào lại trong ống tay áo.
......
Lấy một số sách nói về những cách vận dụng Chakra, cũng như điều khiển.
" Atobe ca "
Mắt thấy người quen thuộc, miệng nhỏ phát ra một tiếng .
Vị thiếu niên quay đầu lại, thấy tiểu hài tử, mỉm cười nhẹ nhàng.
" Tenten "
Atobe đi tới bên cạnh chỗ Tenten, đồng tử xanh sắc liếc qua chỗ những cuốn sách về cách vận hành chakra.
" Anh nghĩ ở độ tuổi của em bây giờ, không nên học những thứ này mới phải "
Tay cầm cuốn sách lên, nhìn Tenten, cần một lời giải thích hợp lý.
" Em chỉ muốn tập luyện trước tuổi "
Giọng nói non nớt , đôi đồng tử lấp lánh , khuôn mặt nghiêng qua một bên.
" Nhưng đó là quá sức đối với một tiểu hài tử "
Mỉm cười xoa xoa đầu tiểu bảo bảo, hảo hảo mềm ~
" Em không phải tiểu hài tử "
Nhíu mày không hài lòng với câu nói của Atobe. Hừ ! Lão nương tính tuổi hai kiếp, đủ để ngươi gọi lão nương là cô cô.
" Ha ha ha, ừ ngươi không phải tiểu hài tử "
Atobe bị chọc cười, bộ dáng ngốc ngốc đáng yêu của tiểu bảo bảo thực có lực sát thương cao.
" Atobe, Atobe, anh biết mấy thứ này không "
Ngón tay nhỏ chỉ vào một dòng trong sách. Cái này là lão nương cố tình hỏi, chứ lão nương không phải không biết đâu, hứ !
" Dòng này sao, nó có nghĩa là ..... "
Ngồi ở thư viện cả một buổi chiều, Atobe tận tình giải thích những chỗ mà Tenten không hiểu. Lúc chạng vạng thì dẫn tiểu bảo bảo về nhà trong rừng.
........
Ngày mai tiểu Tenten phải đi học, thật phiền phức.
Ngồi trên giường, nhớ lại những mớ kiến thức hồi chiều, mắt nhắm lại.
Làm tư thế giống trong sách, cố gắng điều chỉnh Chakra trong cơ thể. Thật là một quá trình gian nan, đúng là ở độ tuổi này điều khiển Chakra thực khó.
Tiểu bạch rắn ở bên cạnh nhìn tiểu chủ nhân đang cố gắng vận hành chackara mà âm thầm cổ vũ chủ nhân cố lên.
__________Tác giả_______
Lưu Mạn, một người dốc hết lòng vào ngàng y học.
Nhưng....cô lại làm một cựu thành viên trong thế giới ngầm.
Mọi người hãy gọi cô bằng biệt danh nho nhỏ ' Bác Sĩ Điên '
Cô ta có tài cứu người, cũng có tài giết người.
' Điên ' vì sao cô ta được gọi là điên, đơn giản là bởi vì cô ta luôn làm những thứ mà người khác cho là điên.
Giống như dùng bản thân chính mình thành một người thử nghiệm độc.
Tự điều chế độc sau đó dùng lên chính bản thân mình, một cách sống của cô ta chẳng hạn.
Cô ta luôn cố tự tử nhưng cái chết lại không chào đón cô ta.
Nhưng cô ta đã tự tử thành công, cô ta tự tử bằng cách...làm nổ bom ở một trung tâm thương mại.
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu Nữ
RomanceNữ chính không yếu, nữ chính có phần hơi điên OOC là chủ yếu, ai mà dị ứng xin mời click back, xin cảm ơn. Tác giả : Tiểu Mạn Bà