Phần 12

1.4K 181 6
                                    


Tiếp đó là những ngày nhàm chán và yên bình với đội Gai, đa số thời gian là cả ba người tập luyện. Tenten thì mới chế tạo ra một loại thuốc giải mới và còn thêm một lọ thuốc xổ.

Yên bình đó đã hết cho tới ngày.... kỳ thi Chunin.

" Chán quá, sắp tới Chunin rồi sao ? "

Tenten nằm lăn lóc trên nền cỏ, bộ quần áo tả tơi chứng minh rằng mình mới vừa tập luyện xong, trên tay còn đang cầm cây dango.

" Ừ, thầy Gai nói rằng chúng ta nên giấu thực lực đi "

Neji ngồi nghỉ ở dưới bóng cây, mắt vẫn nhắm dù đàng nói chuyện với Tenten.

" Đi thi mà giấu thực lực thì thi thố gì nữa "

Tenten khịt mũi khinh thường với cái ý nghĩ của thầy Gai.

" Cậu không nên nói như vậy Tenten "

Lee sau khi chạy xong 50 vòng quanh đây, ánh mắt nghiêm túc nói với Tenten.

" Chậc! "

Tenten đây mới không thích cãi nhau với loài động vật ăn cỏ đâu.

" Nghe nói đội bảy của thầy Kakashi sẽ tham gia "

Neji đứng dậy và đã đi tới ngồi xuống bên cạnh Tenten.

" Hể, vậy à "

Tenten không quan tâm lắm tới việc ai tham gia, cô chỉ quan tâm tới việc ăn Dango và chế tạo thuốc thôi.

" Hatake Kakashi sao?? Là đối thủ của thầy Gai sao !! "

Lee tâm tình hơi kích động một chút, chỉ cần liên quan đến người thầy Gai của mình thì cậu luôn luôn cảm thấy cao hứng dù chuyện đó có nhạt nhẽo đến mấy đi chăng nữa.

Tenten ôm mặt tự hỏi rằng sao mà thầy Gai lại có thể đạo tạo ra người hâm mộ mình điên cuồng tới vậy.

.....

Cũng không bao lâu tới ngày Chunnin

Tenten theo chỗ mà cả ba người đã hẹn. Chỉ là cô tới hơi trễ một chút.

" Cậu trễ nửa tiếng rồi đấy, Tenten "

Lee với học sinh gương mẫu đúng luật đúng quy định, liên nhanh chóng lên ánh mắt trách móc Tenten.

" Xin lỗi, do có con mèo nó chặn đường mình "

" Vớ vẩn "

Neji cũng nhíu mày nói lại một câu, cậu đã quá quen với việc nói một đằng làm một nẻo của cô đồng đội này rồi nên cậu cũng rất biết cách rút kinh nghiệm.

Sau khi lòng vòng một hồi, cả ba người mới bắt đầu đi vào trong.

Vì trước khi thi cả ba người đều thống nhất với nhau là không được nổi bật.

Nên khi đi lên tầng hai, cả ba người giả vờ bị trúng ảo thuật, nghĩ tầng hai là tầng ba.

" Này làm ơn cho bọn tôi vào đi mà "

Lee tha thiết thành khẩn. Tenten khoanh tay dựa vào tường nhìn Lee đang diễn sâu kia. Có lẽ thế giới đang nợ Rock Lee một giải Oscar thì phải.

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ