Phần 2

2.1K 200 6
                                    


Sáng sớm ngày hôm sau, Tenten vào rừng hái một chút cây cỏ thược dược, về nhà định sẽ bào chế ra một lọ độc, nhưng thời gian căn bản không đủ.

Cô còn phải đi học trường ninja.

.....

Vì muốn là một học trò gương mẫu trong mắt thầy giáo. Tenten phá lệ đến lớp học sớm. Ngôi trường đặc biệt im ắng.

Đi vào lớp, chọn một chỗ ngồi gần cửa sổ.

Nhàm chán lấy sách ra đọc, cuốn sách mượn từ thư viện của làng, sách nói về cách bào chế độc và thuốc giải, định đọc xong về nhà sẽ tiến hành ngay.

' cạch '

Nghe tiếng cửa lớp, mắt cô vẫn yên lặng mà nhìn chằm chằm vào sách, mặc kệ người mới vào lớp là ai.

_________Sasuke______

Vì hôm nay là ngày đầu đi học, nên ta phá lệ dậy sớm, chính mình nghĩ là người đầu tiên, không ngờ lại có người đi tới sớm hơn.

Mà đó lại là một vị nữ hài.

Vị nữ hài này có chút đặc biệt, không giống người khác. Những nữ hài khác thấy ta đều đỏ mặt, hơn nữa sẽ là bắt chuyện.

Còn vị nữ hài này vẫn lặng lẽ mà đọc sách, không thèm ngẩng mặt lên.

Ta có chút....tò mò về nàng.

___________Tác giả______

" Xin chào "

Thanh âm non nớt, phá lệ cái yên tĩnh trong phòng.

Nàng ngẩng mặt nhìn chủ nhân của thanh âm, biểu cảm có chút không vui.

Tenten ghét nhất là khi nàng đang làm gì đó mà có kẻ làm phiền.

Nhưng nàng sẽ không tính toán so đo với một đứa trẻ.

" Xin chào "

Thanh âm đáp lại, rồi tiếp tục nghiên cứu loại cây độc trong sách. Nàng thập phần hứng thú với loại cây này, nàng thật muốn nếm thử nhựa cây loại này.

Cảm giác tê tê trong từng huyết mạch, nghĩ tới đã kích thích.

Sasuke chào hỏi xong, vẫn bảo tồn im lặng để giữ hình tượng lạnh lùng boy.

Không biết vô tình hay cố ý mà Sasuke lại ngồi bên cạnh Tenten.

Sasuke chán nản, đồng tử xanh sắc liếc qua thử người bên cạnh đang làm gì, nhưng chỉ thấy được vị nữ hài đang cười cười.

Tự hỏi cuốn sách đó nó thú vị sao ? Lơ đãng nhìn xuống cuốn sách, chỉ thấy là hàng tá những chữ, nhìn mà hoa hết cả mắt. Quyết không nhìn nữa, gục đầu xuống bàn ngủ.

....

Thời gian thập phần trôi nhanh, lớp học yên ắng nhanh chóng đã trở nên ồn ào.

Tenten khó chịu trong người. Vì cái gì mà các vị nữ hài kia lại cứ nhìn sang bên nàng, còn chỉ chỉ trỏ trỏ. Thật hết hứng muốn đọc sách.

Thời gian trôi qua một lúc nữa, một vị giáo viên bên ngoài bước vào.

Nhìn hiền hậu dáng vẻ, trên trán có đeo huy hiệu làng lá giống như những người mà Tenten quen biết.

Nghe những thứ mà mình vốn đã nắm rõ, Tenten có chút mệt mỏi, hôm qua tập luyện vận hành chakra tới tận khuya, kết quả đạt được ngoài sự mong đợi. Sáng nay vì muốn có biểu hiện tốt nên phải dậy sớm.

Đúng là....cũng quá sức với một tiểu hài tử đi.

.....

Tan học, nhanh chóng thu dọn sách vở, háo hức về nhà thử nghiệm một số độc mà mấy ngày trước đã làm, còn muốn tập một chút về thể chất. Thể chất như thế này cũng quá yếu đi.

" Genma ca ca "

Đang trên đường về nhà, phải đi ngang qua một con suối . Nhìn thấy người quen đang ngồi ở gốc cây gần con suối. Tiến lại gần, không nghe tiếng đáp lại.

Tenten nhíu mày, đi tới bên cạnh người thiếu niên, phát hiện bên hông có một vết chém khá sâu, trợn con mắt.

Mẹ nó, vết thương này...nó có độc.

Ai mà lại ra tay thâm hiểm như vậy, làm sao đây. Nhà của nàng vẫn còn khá xa, lấy sức lực của một tiểu hài tử mà cõng thiếu niên là chuyện hoan đường.

" Tiểu Bạch "

Tenten đưa ống tay áo lên, bên trong ống tay áo xuất hiện một chú bạch xà tên Tiểu Bạch.

" Xì xì ~ "

" Đi kiếm người đi, ai cũng được "

Tenten biết rõ con bạch xà này thông minh, ắt hẳn nó sẽ có cách lôi một người nào đó lại đây.

Genma đã mất quá nhiều máu, viết thương cũng gần như bị nhiễm trùng đi.

Tenten lấy nước rửa sạch vết thương, một vết chém dài từ ngực xuống hông. Lấy ra một con dao nhỏ trong cặp. Bây giờ nàng nên sơ cứu cố gắng lấy độc ra thôi, vết thương thì.....nàng không chắc.

Sơ cứu xong, độc được lấy ra khỏi người, nhưng chỉ lấy được 15%, còn 20% lại thì ở những nơi có nguy cơ tử vong cao, nàng sẽ không mạo hiểm đâu, vì đây là người quen, còn nếu như là người khác, thì không chắc nàng có lưỡng lự .

Bây giờ Genma chỉ còn hấp hối khoảng 25' , nếu như trong vòng 25' mà Tiểu Bạch chưa dẫn người thì....đám tang chuẩn bị đi là vừa.

.

.

.

Còn 10', nhịp thở của Genma đang yếu dần đi.

" Tenten "

Quay đầu lại, thấy Kakashi thúc thúc, dưới đất còn thấy Tiểu Bạch.

" Thúc thúc, thúc mau chóng đem Genma ca tới bệnh viện, chỉ còn 10' nữa, nếu hết 10' thì ca ca sẽ ngỏm đó "

Nhanh chóng xả một tràng, chỉ Genma đang nằm dưới đất, hơi thở suy yếu.

Tình huống cấp bách, Kakashi chưa kịp nói gì, liền nhanh chóng cõng Genma lên lưng , tạm biệt Tenten.

_________________

Đôi lời tác giả : cảm thấy kết thúc truyện lãng xẹt vler.

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ