Phần ngoại truyện

1.3K 145 8
                                    

Hôm nay là một ngày mưa,là một cơn mưa đầu hạ rất to.

Tenten cảm thấy lòng mình cứ bồn chồn đầy sự lo lắng mà không biết xuất phát từ đâu. Nhưng cô trực giác của cô nói cái cảm giác ấy không phải là một điềm xấu. Trực giác của Tenten luôn đúng, cho nên cô cũng không nghĩ gì nhiều mà rãi từng bước đến nhà của Lee,người bạn thân của cô, cũng là đồng đội của cô.

Mặc kệ nước mưa đã thấm đẫm trên áo, Tenten vẫn cứ bình tĩnh bước đi dưới mưa dù mọi người xung quanh đang hối hả để tránh nước mưa dính vào người mình.

Tự nhiên hôm nay cô bỗng muốn tắm mưa.

Cho nên liền dầm dưới mưa thêm một chút lâu rồi mới bước đi tiếp sang nhà của Lee.

" Tenten? "

Giọng nói quen thuộc, Tenten quay đầu lại, đối mắt với cô là Neji đang một bộ dáng thường ngày, chỉ có điều là cậu đang cầm trên tay một chiếc ô và xách một túi đồ.

" Này đồ ngốc! "

Từ khi nào Neji đã đứng trước mặt Tenten, đôi mày đẹp của cậu ta nhăn lại biểu hiện sự không hài lòng, vì cậu ta cao hơn cô một chút nên Tenten phải ngẩng mặt lên để đối mắt với cậu ta, cũng không biết cậu ta ăn giống gì mà trong vòng một tháng nay lại cao đột ngột lên.

" Hả? "

Tenten nghiêng đầu, không biết cậu ta lại nổi cơn điên gì mà kêu cô ngốc.

" Hả gì mà hả! Tại sao lại đi dưới mưa thiệt là "

Neji không hài lòng, sự tức giận khi nhìn thấy Tenten đi dưới mưa khiến cậu không nhận ra rằng mình đang nắm lấy tay của cô và kéo đi về hướng gia tộc Hyuuga.

" A? Này đợi chút, tớ đang muốn qua nhà Lee mà "

Tenten nhanh chóng phản ứng lại, cố gắng rút tay ra nhưng không được, cô cau mày, từ khi nào mà cô lại yếu như vậy.

Neji vẫn không nghe thấy gì nhanh chóng kéo cô vào trong nhà Hyuuga.

.....

" Ôi trời! Tenten, cậu cậu đứng dưới mưa sao "

Hinata sau khi nhận được cuộc gọi từ vị anh họ của mình, đang khó hiểu vì sao anh ấy lại gọi điện mình qua chỗ anh ấy gấp, cô rất bất ngờ khi thấy Tenten một thân ướt sũng đứng trong nhà của anh họ.

" Chào buổi chiều Hinata chan~ "

Tenten cười híp đôi mắt quen thuộc nhìn Hinata, hoàn toàn lơ đi cái biểu cảm ngạc nhiên cùng lo âu của cô bạn.

" Cậu, cậu phải vào nhà tắm, nếu không sẽ bị cảm "

Hinata kéo tay cô bạn thân của mình, vì sơ đồ nhà gia tộc Hyuuga na ná giống nhau nên Hinata cũng không mất nhiều thời gian đi kiếm phòng tắm.

Sau khi đưa Tenten đi vào trong phòng tắm, Hinata bây giờ mới phát giác ra, tại sao Tenten lại ở nhà của anh họ?

" Anh, anh, Neji, tại sao Tenten lại...? "

Hinata muốn hỏi Neji nhưng cũng không đủ can đảm, cô vẫn còn sợ khi đứng trước người anh họ kiệm lời này.

Neji nhìn phòng tắm một chút rồi cũng quay lưng đi vào trong phòng khách, Hinata cũng đi vào ngồi. Không khí im lặng và căng thẳng giữa hai anh em làm cho Hinata hành động có chút gượng gạo.

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ