Đi vào phòng, đứng dựa vào tường ánh mắt híp lại nhìn các đối thủ ở trong căn phòng này.
Sát khí nga~
Tenten tự hỏi rằng sao bọn họ không thu liễm lại một chút sát khí đi nhỉ?
Chỉ là thi lên cấp thôi mà, sao cứ hầm hầm như đi đánh lộn giành địa bàn vậy ??
Tenten thật sự không hiểu cái ý nghĩ của mọi người trong này.
" Này Neji "
Tenten buồn chán liếc mắt qua Neji bên cạnh đang đùa giỡn với Tiểu Bạch.
" Hửm ? "
Đang đùa giỡn với Tiểu Bạch, Neji dời ánh mắt từ Tiểu Bạch sáng Tenten.
" Cậu đoán xem, khi nào Lee sẽ vào phòng ? "
Chán ! Quá chán !!
Biết thế cô đã đi theo xem Lee khiêu chiến với tên Sasuke kia.
" Không biết, nhưng cậu ta chắc chắn sẽ không đến trễ "
Neji nhún vai trả lời có lệ, tay thì vẫn đang đùa giỡn với chú rắn của Tenten.
" Sasuke, cậu thấy cậu ta như thế nào ? "
" Cũng được "
Trả lời cho có lệ, vẫn tiếp tục chuyên môn đùa giỡn với Tiểu Bạch.
" Trả lời có lệ là giết đấy "
Tenten bung đùa một câu, nhưng Neji biết....cậu ta đang nghiêm túc.
Rùng mình một cái, quá đáng sợ, cực kỳ đáng sợ QAQ !!!
" Chào hai cậu "
Lee cuối cùng cũng đã bước vào , trên má cậu ta có vài vết bầm.
Nhìn thôi thì cũng đã đủ biết là bị thầy Gai đấm rồi.
Thầy ấy mà ra tay thì đừng bao giờ gọi hai từ ' thương tiếc ' đối với thầy ấy,cho nên mỗi lần cả ba người đều cùng tập luyện với thầy Gai.
Tenten lúc nào cũng chuẩn bị những lọ độc nhất của mình để đấu với thầy ấy.
" Xin lỗi đã bắt các cậu chờ "
Lee vẫn bộ dạng nghiêm túc tới buồn cười.
" Ừ, rất chán "
Tenten híp mắt lại, cái bầu không khí đầy sự nặng nề và sát khí này cũng đủ để một người dân thương bất tỉnh rồi đấy.
Cho nên là, thật không biết trong chuyến đi thi thăng cấp này, sẽ lại phải có biết bao nhiêu người bỏ mạng đây.
Nhất là nơi đó.
Nơi duy nhất mà ngài đệ Nhất đã để lại.
Nơi nhìn bề ngoài đơn giản nhưng bên trong lại đầy rẫy sự nguy hiểm.
Một nơi mà chỉ cần sự lơ là thôi là chầu ông bà ngay.
Tenten cũng đã lén vào nơi đó nhiều lần, cái sự u ám, sự áp lực, sự sát khí, đều rất khủng bố.
Tenten là một người nhạy cảm, nên cô luôn phát hiện những sát khí cho dù nó là nhỏ nhất.
......
Tenten quá rảnh rỗi, tay cầm cuốn sách xem cách giải độc mà cô đã mượn từ Genma ca.
Nhưng xem một hồi thì cũng rất chán. Ánh mắt vô tình lia qua bên chỗ của nhóm bảy.
Cái tên tóc trắng , đeo kính kia nhìn thật quen nga~
Gặp hắn ta ở đâu nhỉ?
Mà mấy cái thẻ hắn cầm trên tay hình như là....!
Tenten lại híp mắt lại, nở một nụ cười không rõ ý vị, liền đi tới bên đội bảy cùng các đội khác.
" Xin chào ~ "
Tenten đi tới đứng bên cạnh cái tên tóc trắng kia.
" A, em là ... ? "
Kabuto, cái tên tóc trắng đeo kính, ánh mắt của anh ta có phần sợ hãi khi nhìn thấy Tenten nhưng đã nhanh chóng thay đổi bằng một ánh mắt hiền hoà của một tiền bối
" Tenten, sao cậu ở đây ? "
Naruto đây không biết ngốc thật hay là giả ngốc. Lúc nãy mới gặp mà đã quên.
" Là đi thi ~ "
Nhẹ nhàng nói một câu cho có lệ, chủ đích chính của cô chính là đùa vui với cái tên tóc trắng này.
" Này những lá bài anh đang cầm có những thông tin của mọi người trong đây đúng không ~? "
Nghiêng đầu, giả vờ ngây thơ tới mức rợn người.
Kabuto biết rất rõ cái vị con gái có nét trung hoa trước mặt này, có thể nói cô ta là nỗi ám ảnh của đời anh.
" A, đúng vậy "
Vẫn là không hết sợ được khi đứng trước mặt vị con gái nét trung hoa Tenten này.
" Vậy có thể cho em biết thông tin của một số người được không ? "
Đôi đồng tử màu nâu sáng lên, có chút quỷ dị, đội bảy và các đội khác ở xung quanh cảm thấy bầu không khí có chút không đúng.
" Vậy em muốn biết ai ? "
Kabuto cố gắng sắm tròn vai của một tiền bối tốt bụng.
" Hm~"
Tenten làm bộ suy nghĩ nhưng trong đầu đã có sẵn cái đáp án.
" Vậy, Orochimaru được không ? "
Kabuto có chút cứng ngắc, mẹ nó con bé này....
" Nhưng mà theo anh biết, thì trong cuộc thi này chẳng có ai- "
" Có "
Tenten cắt ngang lời Kabuto, ánh mắt nghiêm túc.
Sát khí của tên Orochimaru rất rõ ràng, Tenten sẽ không bao giờ quên cái sát khí của con rắn gì kia đâu.
" Ha ha vậy chắc là anh ấy không có thông tin rồi "
Naruto nói một cách rất đơn giản, nãy tới giờ chỉ có một mình cậu ta là không cảm nhận được cái không khí có phần nghiêm trọng của Kabuto và Tenten đâu.
" Vậy thì đổi đi "
Tenten cũng không muốn đùa quá trớn với cái tên tóc trắng này.
" Rock Lee "
Tenten mỉm cười chọn đại một tên nào đó.
" Nhưng đó là đồng đội cậu mà ? "
Sakura khó hiểu, lúc nãy cô có thấy bọn họ cùng một đội, sao bây giờ lại. ...
Tenten chung quy im lặng, nhìn cách Kabuto làm.
" Nga , thì ra thông tin chỉ có vậy "
Những thẻ bài này chỉ cho những thông tin về nhiệm vụ họ đã làm, về sức mạnh của họ ở mức độ nào chứ không hề nói rõ ra là họ thiên về loại thuật nào như thể thuật, nhẫn thuật và ảo thuật hay là họ có điểm yếu gì hay không.
" Vô vị "
Thầm nói nhẹ một câu.
__________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu Nữ
RomanceNữ chính không yếu, nữ chính có phần hơi điên OOC là chủ yếu, ai mà dị ứng xin mời click back, xin cảm ơn. Tác giả : Tiểu Mạn Bà